Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Nhắn Tiền "còi": Hãy ngừng ngay dự án SBLT với Tàu

Đôi lời nhắn nhủ ông Tiền: Hãy ngừng ngay dự án sân bay Long Thành với Tàu Cộng!
fb Chú Phạm Thành, HN
Chả lẽ sự nghiệp kiếm tiền của chú Tiền đến hồi mạt rồi sao?
Tôi quê Thanh Hóa. Chú Tiền quê Thái Bình. Tôi là anh chú Tiền. Vì là anh chú nên tôi mới nói lời gan ruột này. 
Tôi làm văn làm báo. Tôi kiếm được chữ nghĩa hẳn giàu có cũng chẳng kém gì chú Tiền đi kiếm tiền được nhiều tiền.
Tôi chơi với chú từ khi chú chí còn ba cọc ba đồng. Lăn lóc khắp miệt đồng trong Nam ngoài Bắc. Từ buôn phân hữu cơ cho đến phân vô cơ, chú chẳng từ việc gì có thể kiếm ra tiền. Nhưng nhờ giỏi buôn phân hưu cơ mà chú trở thành con cháu của Nguyễn Hà Phan, Chu Đình Rị, Lê Khả Phiêu, Lê Huy ngọ, Nguyễn Tấn Dũng, Quách Lê Thanh, Nông đức Mạnh và nhiều người có bụng lớn khác mà chú trở thành đại gia bất động sản, giàu có lút cả người chú.

Mươi năm nay tôi không gặp chú. Gần đây nghe báo chí đưa tin chú có văn bản đề nghị chính phủ Việt Nam cho tập đoàn GELEXIMCOc của chú kết hợp với Tàu Cộng làm sân bay Long Thành với hứa hẹn giá thành rẻ, thời gian ngắn, chỉ 3- 5 năm là xây dựng xong.

Tôi chính thức can chú. Cứt Tàu Cộng khác cứt Việt Cộng. Thế giới chẳng ai muốn xơi cứt Tàu Cộng đâu. Nhân dân Việt Nam lại càng không muốn xơi. Chú máu tiền quá mà cố tình xơi cứt của Tàu Cộng thì cơ đồ kiếm tiền của chú sẽ nhanh chóng đi tong.

Tôi là anh chú. Tôi nhiệt thành can chú.
Thời thế đã sắp thay đổi rồi. 

Chú đã từng cướp đất của nhiều người dân. Lòng dân căn hận chú vẫn còn nguyên đó. 

Nay chú lại đồng hành với Tàu Cộng trong âm mưu thôn tính Việt Nam. Không những không được mà nó như hồi chuống báo động, không những sự nghiệp kiếm tiền của chú bị tàn, mà thân xác chú, giá tộc chú cũng sẽ không bảo toàn được.

Chú chơi với Tàu Cộng, tôi thực sự lo ngại cho chú. Tôi cứ mương tượng rằng: sự nghiệp kiếm tiền và sự an bình của gia đình chú, chả lẽ đã đến hồi mạt rồi sao khi chú bắt tay với Tàu.

Cộng, đồng nghĩa với việc hại nước, hại dân? 

Tôi quê Thanh Hóa. Chú Tiền quê Thái Bình. Tôi là anh chú Tiền. Vì là anh chú, vì chú có giúp anh, anh có giúp chú, nên tôi mới nói lời gan ruột này.

1 nhận xét:

  1. Đây là lời tâm huyết với thằng em dại,hay là muốn chửi cha thằng Tiền còi cõng rắn cắn gà nhà,với loại thằng còi này có đào mả bố nó lên mà nhiều tiền nó cũng đào.N Đ.

    Trả lờiXóa