Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

CHUYỆN NÀO RA CHUYỆN ĐÓ

CHUYỆN NÀO RA CHUYỆN ĐÓ
Lê Quý Hiền - Đúng là có hiện tượng CSGT bắn tốc độ kiểu "anh hùng núp" rất không đàng hoàng và kể cả CSGT nhận tiền người vi phạm rồi cho đi nhưng không phải vì vậy mà phủ nhận hoàn toàn công sức của ae CSGT rồi chống lại, mắng chửi họ một cách vô lối. Anh Bảy Liêm trong vụ này càng cãi càng sai, càng thấy anh vô lối. 
Mày dám bắn bố à! Đề nghị xử lí kỷ luật Trung úy Nguyễn Văn Thành - Liên quan đến vụ đe dọa, mắng CSGT đang gây xôn xao dư luận cả nước. Trung tướng Võ Văn Liêm thừa nhận mình nóng nảy, trung úy Nguyễn Văn Thành bị đề nghị kỷ luật.
Thứ nhất là anh lấy chuyện chưa hay trong CSGT để kích động , xóa đi cái lỗi của mình là không đàng hoàng.

Thứ hai : Người vi phạm là tài xế và tài xế phải xuống xe làm việc với CSGT, sao anh lại cãi thay rồi không hợp tác và mắng chửi te tua cậu CS đang làm nh vụ đáng tuổi con cháu mình.. Mà tài xế trót lái ẩu, muốn xin cho tài xế thì anh phải xuống xe nhã nhặn nói vài câu chắc cũng xong .Thanh minh việc ko cho tài xế xuống vì sợ va chạm với CSGT làm người nghe buồn cười như chuyện chưa đau bụng đã uống thuốc !
Thứ ba : Trong clip, anh rút thẻ để dọa cho cháu nghỉ, cách chức đc GĐ CA kiểu ra oai và mắng cháu trung úy CSGT chứ đâu phải xuống xe giới thiệu nhân thân,trình bày việc đang vội.
Thứ tư : Theo gương anh, tất cả người vi phạm đều ko xuống xe ,sau đó không công nhận chứng cứ bắn tốc độ thì sẽ ra sao. Xe anh biển trắng chứ thực tế nhiều tài xế lái xe biển xanh đi rất ẩu và thường được CSGT vì nể sợ mà cho qua.
Thứ năm : Cháu Trung úy Thành trong trường hợp này không tiêu cực, làm đúng chức trách là đáng khen. LĐ CA bảo vệ sự vô lỗi của CS thuộc quyền là rất đáng hoan nghênh thay vì nể người có uy, quan hệ rộng mà xử lý oan cấp dưới cho êm chuyện. Rồi nghe ai đó đòi kỷ luật cháu Trung úy thì dư luận càn phẫn nộ.

Tốt nhất , để lấy lại hình ảnh và uy tín của mình, thay vì cãi búa xua, anh mua giỏ trái cây tới đội CSGT mời anh em và xin lỗi cháu Trung úy Thành là xong ! Chắc không ai xử anh như xử cháu học sinh xúc phạm CSGT bị tù 9 tháng đâu anh !

1 nhận xét:

  1. Le quy Hien -ong noi nhu con nit,xe xoa nhu may ba nong dan .toi nghi khac ong nhieu --ong tuong Liem nen cho di kham tam than ,neu bi dien thi dieu tri ,con khong bi dien thi phai phat tu hoac cai tao lao dong tu 3 den 6 thang.

    Trả lờiXóa