Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Bà Trương Mỹ Hoa đề nghị TT Phúc trừng phạt Minh Béo

Nguyên Phó Chủ tịch Trương Mỹ Hoa viết tâm thư gửi Thủ tướng Phúc trừng phạt Minh Béo thích đáng
Sau khi trở về Việt nam,Minh béo vẫn trơ trẽn bỏ ngoài tai chỉ trích từ dư luận,tiếp tục tham gia hoạt động nghệ thuật.Những hành động của Minh béo từ sau khi về nước luôn khiến dư luận dậy sóng.Không thể nhìn Minh Béo tiếp tục nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật,Nguyên Phó Chủ tịch CSVN viết tâm thư gửi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu xử lý Minh Béo.
Tôi tên Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, hiện cư ngụ tại khu Nam Long, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM. Tôi xin được gửi tới đồng chí cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trên mọi lĩnh vực.

Vì chưa có điều kiện tiếp xúc trực tiếp, nên nay kính mong đồng chí cho phép tôi được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cũng như những bức xúc, chưa đồng thuận của tôi cũng như số đông người dân trong cả nước về vấn đề xử lí vi phạm pháp luật đối với cá nhân Ông Hồng Quang Minh (nghệ danh: Minh Béo).



Thông qua các phương tiện truyền thông, tôi được biết, vào ngày 24/03/2016, Ông Hồng Quang Minh bị cơ quan công tố tại Westminster thuộc quận Cam, California bắt giữ với tội danh ấu dâm và đã bị tòa án tại đây kết án 9 tháng tù giam theo luật pháp Hoa Kỳ.

Đến tháng 12/2016 Ông Minh được ra tù đồng thời bị người của Sở di trú Hoa Kỳ đưa thẳng ra sân bay trục xuất về Việt Nam. Khi về đến Việt Nam, ông Minh nghiễm nhiên trở thành người vô tội với các chính sách pháp luật hiện hành tại nước nhà. Suốt khoảng thời gian đó đến nay ông Minh vẫn liên tục mở các lớp chiêu sinh dành cho trẻ em, tổ chức các buổi biểu diễn tại sân khấu mà không hề thấy Bộ VH-TT-DL cũng như Cục văn hóa nghệ thuật có bất kỳ động thái nào với cá nhân này.


Theo ý kiến cá nhân của tôi, tôi đề nghị đồng chí trên cương vị là Thủ tướng Chính phủ, chỉ đạo Bộ VH-TT-DL cụ thể là Cục văn hóa nghệ thuật biểu diễn xem xét và cấm hoạt động nghệ thuật vĩnh viễn đối với ông Minh. Đồng thời chỉ đạo các cơ quan tố tụng Việt Nam sớm điều tra, truy tố và xét xử đối với các tội danh mà ông Minh đã phạm pháp tại Hoa Kỳ theo pháp luật Việt Nam, tránh tình trạng có tội mà vẫn nhởn nhơ và không hề có chút hối lỗi ăn năn. Khiến lòng dân, đặc biệt các bậc làm cha làm mẹ có thể an tâm về mặt luật pháp và chính sách của nước ta đối với việc bảo vệ quyền lợi, sức khỏe của phụ nữ và trẻ em.

2 nhận xét:

  1. Cái này là bậy à nhe
    Một tội không thể bị xử 2 lần, trừ phi áp dụng luật rừng
    Cấm trình diễn & cấm đến gần thiếu nhi thì được

    Trả lờiXóa
  2. Con mẹ này từng làm lớn mà sao dốt thế ,đề ngị chính thủ tướng trừng phạt 1 cá nhân vì tức khí hả ? Lạm dụng pháp luật quá đó nge.
    Tưởng bà kiến ngị thủ tướng lên tiếng đòi biển đảo bị xâm chiếm,ai dè bà làm chuyện con nít GATO. Thật hết nói.
    Mà bà đòi trừng phạt thằng mập này vì tội gì chứ,nó bị kết án và ở tù tại nơi nó phạm pháp rồi. Một cá nhân chấp hành án xong rồi bà còn muốn chụp mũ nó tội gì nữa đây .Vãi !

    Trả lờiXóa