Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Kêu gọi tẩy chay Viettel: Cứ mác Viettel là vứt

Đồng Tâm , Mỹ Đức đêm 15.4 trấn thủ giữ đất!
Vừa liên lạc được cho đứa bạn tại Đồng Tâm nó nói : Xã với Huyện lấy đất bán cho Quân Đội giá 4.000 tỷ. Các hộ dân đã làm đơn kiến nghị, khởi kiện gửi khắp nơi mà không có kết quả. Nay, cả những người lớn tuổi, người già cũng đã nhận ra thủ đoạn của bọn chính quyền cướp đất. Họ đứng lên cùng người dân biểu tình .
15 người bị bắt trong đó có những người đi đầu của phong trào khiếu kiện đòi đất nên bà con kiên quyết nhốt 20 cscđ đòi đổi người. Một người đàn ông có người cha bị chết không rõ nguyên nhân trong vụ việc tranh chấp giải phóng mặt bằng trước đó đã tưới xăng vào 20 tên bị bắt giam.

Hiện tại, Cây cối đã được chặt quẳng ra lấp đường để ko cho xe oto vào,gạch đá,gậy gộc sẵn sàng....Đêm nay bà con thức. Bên ngoài bọn CA, AN vẫn đang tiếp tục đưa người về. Đèn điện bắt đầu bị cắt, mạng đã bị phá sóng. Có đến hơn 6000 người dân đang có mặt tại hiện trường .Tình hình rất căng.

Nếu những người bị bắt mà có mệnh hệ gì,chết lôi xác về thì 20 cscđ đó sẽ có nguy cơ bị thiêu.(20 cscđ chỉ có vài người là cảnh sát thật,còn đâu toàn XH đen ).CA kết hợp với côn đồ xã hội đen đàn áp, đánh , bắt giữ người dân. Một thanh niên đã bị đánh gần chết phải đi cấp cứu...Bà con Đồng Tâm phen này chắc chắn quyết chiến với lũ cướp.

Đêm nay, bà con Đồng Tâm Mỹ Đức không ngủ.

..........  Cướp cướp mãi bàn tay không ngơi nghỉ. Chúng nó cạn tiền rồi, sẽ càng ngày càng công khai cướp bóc mà thôi.

Không thể để cho chúng nó phá làng phá xóm cướp hết tư liệu sản xuất, đất đai của người dân như đã cướp Dương Nội, Văn Giang... được. 


Đồng bào ơi dù đổ máu cũng không lùi bước.

Con ơi nhớ lấy câu này.
Làm quan tao cướp cả ngày lẫn đêm.


Fb Hoàn Minh Le

FB Thảo Teresa

Khanh Nguyen
Hà Nội 15.4.2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét