Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Tóc của TT Trump là thật hay giả?

Tóc của TT Trump là thật hay giả? 
Suốt nhiều năm tôi từng bị chỉ trích vì mái tóc của mình, nhưng chưa bao giờ người ta chỉ trích nhiều khi ra ứng cử tổng thống. Tạp chí The New York viết rằng tôi thích kiểu tóc pompad-over (ám chỉ mái tóc chải lật phía sau của phụ nữ theo kiểu nữ hầu tước Pompadour, người Pháp thế kỷ 18), còn New York Times gọi mái tóc tôi là một kiểu phức tạp dành cho một phê bình thì đúng hơn. Vài người không ngớt châm biếm tôi, có người khuyên tôi nên cạo bỏ mái tóc đi cho rồi.
Bản thân tôi nghĩ mái tóc mình trông cũng được lắm, nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng đó là điểm mạnh của tôi. Tôi nói với mọi người rằng tôi chưa nghĩ đến thay đổi kiểu tóc của mình. Tôi đã trải kiểu tóc này từ lâu rồi và tôi sẽ còn tiếp tục chải như thế. Tôi ngạc nhiên vì người thường hỏi là tôi có đội tóc giả không? Câu trả lời chính thức của tôi là tôi không hoàn toàn không dùng tóc giả. Tóc trên đầu tôi là tóc 100%. Tôi chẳng hề xén một sợi lông thú nào để làm giả tóc mình đâu.



Tuy vậy tôi cung phải nhận rằng tôi sẽ phải dùng tóc giả nhưng chỉ khi nào đầu bị hói mà thôi. Tôi hy vọng chuyện này không bao giờ xảy ra. Lý do là cũng như nhiều người khác, tôi rất tự phụ. Tôi nghe người ta nói đàn ông tự phụ hơn phái yếu. Tôi tin như thế.

Nữ hầu tước Pompadour

Lý do mái tóc của tôi lúc nào trông cũng gọn gàng là vì tôi không phải ra nắng gió gì cả. Suốt ngày tôi ở trong tòa nhà tôi làm việc. Tôi di chuyển bằng thang máy từ phòng ngủ tới phòng làm việc. Những lúc khác tôi đi lại bằng chiếc limousine, trực thăng riêng, phản lực riêng.



Nếu phải ra ngoài trời thì có thể là tôi chơi golf, ở đó tôi đội một chiếc mũ để bảo vệ mái tóc của mình khỏi phơi nắng phơi gió. Và đó cũng là cách để tránh các tay săn ảnh papparazzi. Trên mũ bao giờ cũng có chữ TRUMP thật lớn, đó là một cách quảng cáo tự nhiên mà.



Tôi cũng thú thật là có nhuộm tóc. Màu tóc có phần nào không được hấp dẫn lắm, nhưng tôi không thích phơi ra mái tóc muối tiêu của mình. Tôi không biết mái tóc của mình còn làm đề tài bàn tán cho cả nước bao lâu nữa. Trong chương trình View, một nữ nhân viên của Barbara Walters tấn công tôi hết lần này tới lần khác, nhất quyết tôi mang tóc giả. Tôi đã tới chương trình, cho cào tay khắp đầu chứng tỏ tóc của tôi chẳng giả tí nào, mọi người cười rần rần.

Donald Trump
Tổng thống Hoa Kỳ

http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=1047208

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét