Không có gì quý bằng Nguyên và Trung của tôi - Hãy đứng trên đôi vai người khổng lồ nhờ tri thức đọc

Hãy đứng trên đôi vai người khổng lồ nhờ tri thức đọc. Chúng ta cô đơn, bất lực và bế tắc vì có thể ở đâu đó có vài lời hô hào ủng hộ, ngưỡng mộ những hành động đấu tranh của chúng ta phản đối nhóm người cai trị gian ác, tham lam và đầy quyền lực. Nhưng thử hỏi, nếu xảy ra chuyện gì, chẳng hạn chúng ta bị bắt giam, tù đày, dù ai cũng biết là trái luật và dù ai cũng hiểu là hành động bất nhân của nhóm người cai trị, thì thử nhìn xem liệu có mấy người sẽ xuống đường phản đối, ký thư ngỏ kiến nghị đòi thả tự do cho chúng ta ?

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Con Bò Việt Nam cũng thấy... nhục

Rồi đây tôi cũng sẽ chết, tất cả chúng tôi rồi cũng sẽ lần lượt chết hết. Nhưng, phải chết như thế nào để được như câu mà loài người thường nói: “Bò chết để da người chết để tiếng”
Con Bò Việt Nam
Topa ( HNPĐ ) Bọn chủ của chúng mình ác độc và gian xảo lắm con à. Con mới ra đời nên chưa biết đó thôi chứ tụi nó thích dùng bạo lực để khủng bố tinh thần và bắt giống bò của mình lao động trối chết luôn, nhưng mình lại phải tự kiếm lấy miếng ăn mà cỏ thì có lúc tươi xanh lúc thì héo úa như con đã thấy trên đường đi. Vì bản tính bọn chúng độc ác và chủ trương phải cho chúng ta luôn sống trong sợ hãi và đói khát nên, riết rồi chúng ta trở nên hèn nhát vì cam phận. Cuộc sống của chúng ta luôn luôn buồn thảm đến ảm đạm.