Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2023

Gửi đơn thư tố cáo tập đoàn tội phạm Manulife và SCB

Thông tin về việc gửi đơn thư tố cáo tập đoàn tội phạm Manulife và SCB
10-11-2023 - FB Lê Việt Đức - Chào các bạn đang cùng tôi đấu tranh với tập đoàn tội phạm Manulife và SCB và các bạn đang quan tâm ủng hộ cuộc đấu tranh của chúng tôi. Tôi tin tưởng chắc chắn sớm hay muộn tập đoàn này sẽ phải trả lại tiền cho tất cả các nạn nhân, đồng thời cũng phải chịu hình phạt xứng đáng của pháp luật Việt Nam.
Nhiều bạn sốt ruột nhắn tin, gọi điện hỏi tôi bao giờ thì gửi thư và danh sách các nạn nhân của tập đoàn tội phạm Manulife và SCB cho các cơ quan chức năng của Đảng và Nhà nước. Tôi xin trả lời chung như sau:

Hôm qua tôi đã chuẩn bị xong thư và tất cả các tài liệu để gửi đến 65 đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các Đại biểu Quốc hội, các tờ báo lớn, các cơ quan Công An liên quan. Hôm nay tôi định đi gửi, nhưng bận nhiều việc quá, đi từ 5h sáng đến bây giờ mới về, nên chưa gửi được. Dự định sáng mai đi chơi thể thao ở Câu lạc bộ Ba Đình về, tôi sẽ đem gửi.

Như tôi đã từng thông báo, nhóm anh chị em ở Hà Nội cứ rảnh rỗi là sẽ kéo đến trước trụ sở chính của Manulife ở Hà Nội để phát loa căng biểu ngữ tố cáo cho toàn dân biết bộ mặt thật của Công ty lừa đảo này. Chiều hôm nay, 10-11, đúng ngày sinh nhật tôi, một nhóm các bạn lại đến đó để làm ầm ĩ lên.

Bây giờ không chỉ Manulife ở Việt Nam lo lắng, cuống cuồng mà cả Công ty mẹ của nó ở Canada cũng đang cuống cuồng. Một số nguồn tin cho biết Công ty Manulife mẹ có lịch sử 136 năm, nhưng chưa bao giờ rơi vào vụ bê bối lớn như vụ này ở Việt Nam, làm xấu mặt Manulife trên toàn thế giới. Do đó chắc chắn Công ty Manulife mẹ sẽ phải can thiệp vào Manulife ở Việt Nam để cứu vãn uy tín.

Tập đoàn Manulife Financial là công ty bảo hiểm nhân thọ Canada và là tập đoàn dịch vụ tài chính toàn cầu, với trụ sở chính tại Toronto, Canada.

Tập đoàn Manulife được thành lập từ công ty bảo hiểm nhân thọ the Manufacturers từ năm 1887. Chủ tịch là Sir John A. Macdonald, Thủ tướng chính phủ đầu tiên của Canada.

Tập đoàn Manulife hoạt động tại Canada và châu Á với tên gọi "tập đoàn tài chính Manulife" và hoạt động tại Hoa Kỳ dưới tên John Hancock. Manulife Financial là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường với khoảng 34.000 nhân viên.

Manulife đánh đâu thắng đó trên phạm vi toàn câu, nhưng sang Việt Nam biến thành Công ty lừa đảo và đang bị nhân dân Việt Nam tát sưng mặt.

Dưới đây là video nhóm anh chị em ở Hà Nội tát vào mặt Manulife chiều nay 10-11.
Hôm nay tôi nhận được gần 500 tin zalo chúc mừng sinh nhật. 20h mới về tới nhà, ngồi ăn sinh nhật với vợ con; 21h mới mở ra xem, nhìn số nhắn tin đúng là bị sốc. Ngoài ra còn các chúc mừng trên FB mà tôi chưa kịp xem vì bận viết bài này.

Tôi không thể trả lời và cám ơn riêng các anh chị em và các bạn được. Nhân viết bài này, tôi xin được gửi lời cám tới tất cả các anh chị em và các bạn đã gửi nhắn tin, viết bài chúc mừng sinh nhật tôi.

Chúc tất cả các anh chị em và các bạn có hai ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ và hiệu quả.\

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét