Thứ Hai, 20 tháng 11, 2023

Đã gửi email cho các Đoàn ĐBQH và một số ĐBQH

Đã gửi email cho các Đoàn Đại biểu Quốc hội và một số Đại biểu Quốc hội
Lê Việt Đức - Chào các anh các chị là nạn nhân của vụ lừa đảo hàng vạn người Việt Nam do tập đoàn bảo hiểm Manulife câu kết với Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) tổ chức;
Chào các anh các chị quan tâm ủng hộ các nạn nhân và tất cả bạn đọc của các Blog và trang FB của tôi.

Sáng nay 20/11 nhân ngày Quốc hội tái họp đợt 2 kỳ họp thứ 6 quốc hội khóa XV tại Hội trường Ba Đình, Hà Nội, tôi đã gửi đơn thư tố cáo và kiến nghị tới tất cả 63 Đoàn Đại biểu Quốc hội và một số Đại biểu Quốc hội bằng hình thức gửi email.

Hy vọng các vị ĐBQH với chức năng, nhiệm vụ "Khi nhận được khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của công dân, đại biểu Quốc hội có trách nhiệm nghiên cứu, kịp thời chuyển đến người có thẩm quyền giải quyết và thông báo cho người khiếu nại, tố cáo, kiến nghị biết; đôn đốc, theo dõi và giám sát việc giải quyết. Người có thẩm quyền giải quyết phải thông báo cho đại biểu Quốc hội về kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị của công dân trong thời hạn theo quy định của pháp luật”, sẽ khẩn trương giúp đỡ các nạn nhân để họ sớm nhận lại được số tiền đã bị Manulife câu kết với SCB lừa đảo chiếm đoạt.

Hầu hết các nạn nhân là người già, người tàn tật, người nghèo, phụ nữ... Họ đã quá khổ, quá vất vả rồi, họ đang rất cần tiền để lo cho cuộc sống hàng ngày, nên không thể để Manulife và SCB tiếp tục chiếm giữ số tiền tiết kiệm xương máu của họ lâu hơn được nữa.

Xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ tận tâm, nhanh chóng và có hiệu quả của các Đoàn Đại biểu Quốc hội và các Đại biểu Quốc hội.

Tôi đăng dưới đây DANH SÁCH ĐỊA CHỈ EMAIL CỦA CÁC ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI để các nạn nhân có thể gửi các đơn thư tố cáo và nhờ giúp đỡ thu hồi lại số tiền bị Manulife câu kết với SCB lừa đảo, chiếm đoạt.





+3


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét