Thứ Tư, 1 tháng 11, 2023

"Alo Cử Tri" vừa tố cáo Công ty MA sáng nay

"Alo Cử Tri" vừa tố cáo Công ty MA sáng nay
Chương trình "Alo Cử Tri" sáng nay 01/11/2023 phát sóng tin dưới đây tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tiền của Công ty bảo hiểm Manulife (MA) và Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB). Các nạn nhân đã đến trụ sở Công ty MA tại 29 Nguyễn Đình Chiểu Hà Nội để đề nghị gặp lãnh đạo MA chất vấn, khiếu nại nhưng chúng nhất định không tiếp. Hết giờ làm việc, các nạn nhân kiên quyết không về. Các nhân viên MA lễ phép "xin phép ra về". Và họ đã về hết thật, nhưng trước khi về hết, họ đã không quên khoá cửa nhốt các "quý khách hàng" đang kiên trì ở lại không về. 
Mời các bạn xem video và lan truyền cho toàn dân biết để tránh xa Công ty MA chuyên lừa đảo cướp tiền dân này.

"Alo cử tri" là một chương trình mới của Truyền hình Quốc hội Việt Nam, là nơi tiếp nhận phản ánh thông tin kinh tế xã hội và bức xúc của cử tri cả nước

"Alo cử tri" phát sóng phục vụ nhu cầu của cử tri cả nước từ 6 giờ hàng ngày vào các ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, trong bản tin Việt Nam Ngày Mới.

Những vấn đề nhức nhối trong xã hội về các lĩnh vực kinh tế, xã hội, môi trường quý vị có thể thông tin cho
"Alo cử tri" thông qua viber, zalo và tin nhắn. Cuôc gọi đến đường dây nóng 0862.65.65.65. 

Nhóm phóng viên sẽ nhanh chóng tiếp cận cử tri và đưa tin phản ánh. Với sự đeo bám, đến tận cùng và đội ngũ phóng viên nhiệt huyết, có tâm với nước, với dân, Chương trình "Alo cử tri" kỳ vọng sẽ góp phần đưa tiếng nói của cử tri đến với các cơ quan chức năng của Đảng và Nhà nước để sớm có giải pháp xử lý, đáp ứng mong mỏi và giải tỏa những bức xúc của người dân.

Chương trình với tổng thời lượng 5 phút. Phần phóng sự chính có thời lượng khoảng 2,5 đến 3 phút. Phần thứ 2 là cập nhật những thông tin, kết quả giải quyết vấn đề mà các phóng sự trước đã đưa tin.

Các bạn có thể gửi bài đến "Alo cử tri" theo địa chỉ Email sau: alocutri.thqh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét