Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

"Hotgirl" Quỳnh Anh là con tốt trong ván cờ chính trị

"Hotgirl" Quỳnh Anh chỉ là con tốt để thực hiện một ván cờ chính trị.
Trước những đợt tấn công liên tục của báo chí, truyền thông quốc nội lẫn hải ngoại, ông Trịnh Văn Chiến-Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đã lên tiếng phản đòn. Chưa hết, mới đây trên Internet tung ra một bức “tâm thư” được cho là của cô Trần Vũ Quỳnh Anh, nhân vật chính trong loạt bài “quan lộ thần tốc của hotgirl xứ Thanh” đăng tải trên một loạt tờ báo vừa qua.

Trước đó, ngày 8/3 văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã ra công văn chuyển đến các cơ quan báo chí trong nước cho biết rằng, sự việc bà Trần Vũ Quỳnh Anh-Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản (Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa) đã được Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa giao cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy kiểm tra để làm rõ việc thăng tiến thần tốc của bà Quỳnh Anh. Trong đó có bàn đến việc cử đi học cao cấp lý luận chính trị tại Học viện Chính trị Hồ Chí Minh; bổ nhiệm cán bộ Sở Xây dựng từ năm 2010-2015.

Như vậy, với công văn nói trên của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa cho thấy tỉnh này, mà ở đây là ông Trịnh Văn Chiến đã lường trước những hiểm họa có thể đến với mình nên đã ra tay trước, bằng cách yêu cầu Ban Tổ chức Tỉnh ủy ra tay và khi nào có kết luận mới thông báo chi báo chí.

Ngay sau khi có thông báo của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa, trên diễn đàn báo chí và truyền thông mạng một bức “tâm thư” được cho là của bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã được tung lên. Trong bức “tâm thư” này, bà Quỳnh Anh tố cáo các nhà báo trong thời gian qua hãm hại, biến mình thành một kẻ “xấu xa và tội lỗi, hư hỏng, tham vọng, trơ trẽn” bất chấp cả những luân thường đạo lý. Bà còn tố cáo, những hành vi bêu xấu bà chỉ là nhằm thực hiện “mưu đồ của một số người” muốn lấy bà Quỳnh Anh ra như là con tốt để thực hiện một ván cờ chính trị.

Đọc bức “tâm thư” phải thừa nhận rằng, trong tất cả những người đã viết về bà Quỳnh Anh đa phần đều lên án, trong khi họ chưa một lần tiếp xúc, hỏi chuyện.


Bức “tâm thư” trưng ra cho thấy rằng, tài sản được cho là của bà Quỳnh Anh thực ra là thuộc về người mẹ. Ảnh: Facebook

Bà Quỳnh Anh còn khẳng định, tất cả những khối tài sản mà bà đang sử dụng hầu như đều thuộc về gia đình, người thân. Bà chỉ sở hữu một căn nhà và một chiếc xe có trị giá tài sản hơn 1 tỷ đồng. Bà Quỳnh Anh còn cho biết, căn biệt thự ở khu đô thị Bình Minh đáng giá hàng triệu Mỹ kim trên Đại lộ Lê Lợi thành phố Thanh Hóa mà báo chí nói thuộc sở hữu của bà thực ra không phải, người chủ sở hữu thực sự là mẹ bà tên là Vũ Thị Dần.

Tuy nhiên, theo nhà báo Nguyễn Văn Minh của tờ Quân đội nhân dân cho biết rằng, qua trao đổi với ông Tào Quốc Tuấn-Giám đốc Công ty Bình Minh, Chủ đầu tư hu đô thị Bình Minh cho biết, cách đây vài tháng, chính bà Quỳnh Anh đến gặp ông Tuấn để đề nghị sang tên căn nhà cho mẹ cô.

Còn việc thăng tiến của mình, bà Quỳnh Anh cho biết đó là do sự cố gắng, năng lực và trình độ được tập thể ghi nhận. Song, đến tháng 9/2016, khi rộ lên những tin đồn về việc bà là bồ nhí của ông Trịnh Văn Chiến-Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa, bà đã không chịu đựng được những áp lực mà đã xin nghỉ việc từ đó cho đến nay.


Chiếc Cadillac có giá hàng trăm ngàn Mỹ kim không phải đứng tên bà Quỳnh Anh. Ảnh: Facebook

Trong tất cả các tờ báo tham gia vào đánh bà Trần Vũ Quỳnh Anh, mà thực ra là nhắm vào ông Trịnh Văn Chiến báo Thanh Niên là kiên trì nhất. Ngày 10/3, trên báo này có bài báo cho biết rằng, mặc dù tin tức nói bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã nộp đơn xin nghỉ việc từ 9/2016 nhưng đến nay bộ phận đảng ủy của Sở Xây dựng vẫn không nhận được bất cứ bản phúc trình nào về tình trạng sinh hoạt đảng của bà Quỳnh Anh được gửi lên đảng bộ cấp trên.

Đồng thời, đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa (cấp trên của Sở Xây dựng) vẫn chưa nhận được thông báo về việc bà Quỳnh Anh nghỉ việc, cho dù đã 3 tháng trôi qua.

Mặc dù bức “tâm thư” chưng ra được những giấy tờ sở hữu bất động sản nhưng cũng khó có thể xác tín được đó là bức thư do chính bà Trần Vũ Quỳnh Anh viết, bởi vì nó không phải được đưa lên từ Facebook của chính bà, mà là do một tài khoản nặc danh đăng trên Diễn đàn báo chí và Truyền thông mạng. Việc làm này nhằm muốn kích động, xúi giục các nhà báo phải đeo đuổi sự việc cho tới cùng.

Mọi thứ vẫn còn đang ở phía trước, rồi sự thật sẽ được phơi bày. Có điều chúng ta có thể thấy được là uy tín của ông Trịnh Văn Chiến đang sụt giảm hơn bao giờ hết. Những người đồng chí của ông đang nhân cơ hội này để nhảy vào cấu xé, làm thịt ông nhằm chiếm mất khẩu phần đầy béo bỡ mà ông đang nắm trong tay.

Nguoi Quan sát
(Cali Today News)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét