Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

"Sĩ phu Bắc Hà" là đệ nhất bưng bô hay...

"Sĩ phu Bắc Hà" là đệ nhất bưng bô hay...
FB Nhân Thế Hoàng - Vâng, ngài Trọng quả là một con người mẫu mực, nhưng tham nhũng tràn lan như hôm nay, đất nước thì bị tàn phá vì ô nhiễm, văn hoá đạo đức lại xuống cấp trầm trọng... Nó không phải là do cái đảng của ngài Trọng gây ra thì hoá ra là do thằng VT cài người vào phá ah?
Trịnh Xuân Thanh có phải đảng viên không? Vụ vinaline, vinashin, AVG, cảng Quy Nhơn cũng có phải là do đảng viên của cái đảng mà ngài Trọng đang điều hành gây ra không? Đáng ra là người đứng đầu cái đảng ấy, ngài Trọng phải là người chịu trách nhiệm cao nhất vì đã để các thành viên của mình tàn phá đất nước chứ không phải là mấy con tốt thí này.

Cái tội lớn nhất của ngài Trọng là biết tham nhũng tràn lan, biết xã hội xuống cấp, biết đất nước cạn kiệt tài nguyên....đều là do độc tài độc đảng gây ra nhưng ngài ấy vẫn khăng khăng giữ nó dù trước đó đã khẳng định là đến hết thế kỷ này cũng chưa biết tìm ra XHCN hay chưa.

Có bao giờ bạn khen một thằng xả ra một đống rác khổng lồ thối um rồi nó đi nhặt từng cái rác một và không biết bao giờ thì hết cái đống rác hôi thối đó chưa? Nhổ ra thì lo mà liếm lại chứ đây nhổ rồi bắt hơn 90 triệu người dân này liếm mà còn đi khen cái thằng nhổ thì tôi thật bó tay với cha phóng viên thể thao này.

Má, làm báo thể thao thì im lặng mà làm cho yên, chuyển qua cái nghề bưng bô làm méo gì cho xã hội nó chửi thế không biết!
Không có văn bản thay thế tự động nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét