Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

MẤY LỜI CHO KẺ GIẤU MẶT

MẤY LỜI CHO KẺ GIẤU MẶT
Phạm Lưu Vũ - Mặc dù đọc cái tiêu đề đã thấy tởm lợm. Nhưng ta cũng cố gắng đeo khẩu trang để lướt qua cái bãi bẩn thỉu có tên "Văn nghệ thành phố Hồ Chí Minh" kia, để xem cái thằng hèn núp dưới cái danh An Chiến ấy là ai?

Giáo sư Ngô Bảo Châu tại Viện hàn lâm khoa học Pháp
Hội NV TP. HCM từ lâu vốn đã có 1 thằng như thế. Mới đây, sau nhiều lần năn nỉ, kể công như con chó, nó rốt cuộc đã được các ông Hữu Thỉnh, Nguyễn Quang Thiều, Trần Đăng Khoa... kết nạp vào HNVVN cho "đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu"...
Nó là thằng Đông La. Còn ai vào đây nữa?

Trong bãi phân mà nó ngậm để ngửa mặt phun lên Giáo sư Ngô Bảo Châu, nó còn dẫn cả đạo Phật để "phản biện" câu nói của Giáo sư về việc siêu thoát của ông Hồ.

Thật là nực cười cho kẻ thậm ngu. Hệ thống Giáo lý của nhà Phật đã chứng tỏ con người ta "siêu thoát" được hay không, không những phụ thuộc vào công đức và sự giác ngộ của chính mình (tự lực), mà còn nhờ vào sự giúp đỡ của người khác (tha lực) nữa đấy. Pháp môn Tịnh Độ chính là dựa vào sự "tiếp dẫn" của Đức Phật A Di Đà và các vị Bồ Tát Quán Âm, Thế Chí... để vãng sanh Tây phương cực lạc. Đó chẳng phải là "tha lực" hay sao hỡi kẻ thậm ngu kia.

Người bình thường cũng biết, rằng sự đối xử của người sống ảnh hưởng rất mạnh đến khả năng siêu thoát của người chết. Điều Giáo sư nói về trường hợp của HCT là rất đúng. Chứng tỏ Ngô Bảo Châu có 1 kiến thức vững vàng về Phật giáo, cho nên mới có thể ung dung tự tại mà nói lên điều đó.

Sự điên cuồng của kẻ ngu hèn và cả cái tòa báo lá cải khốn nạn ấy không hề làm giảm uy tín của Giáo sư. Trái lại, nó càng làm rực sáng những phẩm chất của một trí thức lớn, một nhà khoa học tầm cỡ thế giới.
Ngô Thương An Chiến là Đông La? Có thể, giọng văn là một. Mà sao Hội Liên hiệp văn học- nghệ thuật của thành phố lớn nhất nước lại có thể đăng bài này? Có ai bật đèn xanh?
Trả lời
5
9 giờ
Quản lý
Thu Hà Nguyễn Có xin ý kiến của btg T.Ư
Trả lời
1
9 giờ
Quản lý
Minh Khuê Nguyễn Đông La Tráo Trở, lâu lắm mới nghe lại cái tên này
Trả lời
7
9 giờ
Quản lý
Phạm Thành Đúng 100% là thằng Đông La. Hắn viết nhiều bài cho các trang DLV.
Trả lời
10
9 giờ
Quản lý
Lê Hữu Nam Chú nói, cháu mới tra xem Đông La là ai. http://nguyentrongtao.info/.../tai-sao-dong-la-bi-cu-dan.../ đọc vào quả là thấy khớp khớp. 
NTT: Mấy hôm nay, sau khi Đông La công bố trên blog…
NGUYENTRONGTAO.INFO
Trả lời
9
9 giờ
Quản lý
Đức Bảo Phạm Đông La là sản phẩm của lừa và ngựa!
Quản lý
Trần Sỹ Kháng Ta tưởng ĐÔNG LA là biệt danh cho những con lừa phương đông. Té ra là có người thật mang tên con lừa.
Ta đúng Hồ Đồ.
Hahaha. Xin Lưu Tiên Sinh manh về nhà làm quà cho cư dân mạng trong HUYỀN GIỚI THI CA CỦA TA.
Trả lời
9
8 giờ
Quản lý
Lucky Luke Đông La vào được HNVVN rồi ư? Ha ha...
Trả lời
5
8 giờ
Quản lý
Anh Tran An Chiến là ai, không cần biết . Nhưng đọc bài nó viết chứng tỏ chỉ là kẻ vô hoc, chẳng biết mình là ai. An chiến chỉ là đĩ bút , kẻ xứng đáng cho mọi người ném đá.
Trả lời
8
7 giờ
Quản lý
Tung Do Ha ha ! Cám ơn ông Lưu Vũ Phạm ! Nhờ ông nên mọi người mới biết : thằng điên ấy là thằng Đông La !
Trả lời
9
6 giờ
Quản lý
Dung Ke Tran Thì ra là thằng con lừa.
Trả lời
6
6 giờ
Quản lý
Congtrung Nguyen - Trần Đình Trợ: 
" NẾU CHÚNG TA IM LẶNG
(Với học trò)
...Xem thêm
Trả lời
39
6 giờ
Quản lý
Trần Đình Dũng Nhà văn mà định hướng bởi chính trị dắt mũi thì ai thèm đọc- cái này thì Việt ta đầy dẫy. Văn nghệ TP à
Trả lời
8
6 giờ
Quản lý
Doan Viet Hung Cái này gọi là văn nô,bồi bút, chuyên nghề nịnh bợ kiếm ăn.
Trả lời
1
1 giờ
Quản lý
Trac Tran Nghe tên Đông La thôi tôi đã thấy tởm lợm. Các bạn đọc anh ta dịch "Tuyên Ngôn nhân quyền" 1948 mới thấy sự kinh tởm của một văn nô vừa ngu dốt, lố bịch và kệch cỡm. Nay thấy Đông La được lão Trần Thanh Đạm giới thiệu vào Hôi NVVN thì tôi ko hiểu tại s...Xem thêm
Trả lời
17
5 giờ
Quản lý
Phuong Ha Hoang Cả tpHCM ai đọc Vn TpHCM. ..cho nên nó chả ý nghĩa gi
Trả lời
5
5 giờ
Quản lý
Dung Ke Tran Tôi đụng phải con La này mấy lần trên Talawas sau phải chạy vì nó ngang như con lừa
Trả lời
7
5 giờ
Quản lý
Pham Nguyen Truong Thằng này cách đây mấy năm không được vào HNVVN đã than: bảo vệ chế độ như một con chó mà khúc xương người ta cũng không quăng cho. Sau này Hữu Thỉnh đã quăng cho nó một khúc xuơng: Thành viên của cái gọi là HNVVN.
Trả lời
18
5 giờ
Quản lý
Ngo Van Tuyen Bảo Châu là ngọc quý, kể cả khi lũ quỷ muốn bóp nát ra thì ngọc vẫn là ngọc.
Trả lời
8
4 giờ
Quản lý
Ha Lam Đông La là đứa "đa lông", lông còn quắp là mồm kẻ cắp!
Trả lời
5
4 giờ
Quản lý
Pham Nguyen Truong THằng này có ý thích bệnh hoạn là chỉ công kích những người có danh tiếng để mình cũng nối tiếng theo.
Trả lời
9
3 giờ
Quản lý
Doan Viet Hung Đó là tự ti mặc cảm.
Quản lý
Hoang Hung Ý của PNT về ĐL chính xác, nên tôi vẫn nghĩ các mạng uy tín ko nên vô tình "quảng cáo" cho tên vô lại này, chỉ làm sang cho nó, "ní nẽ" của nó ko đáng 1 trinh.
Trả lời
3
3 giờ
Quản lý
Hải Trần Đông la có xương để gặm rồi.
Trả lời
1
3 giờ
Quản lý
Khanh Hung thằng khốn kiếp thật! Có ai gặp thì cho hắn vài tát tai, tôi xin được hầu vài chầu bia giải khát!
Trả lời
1
3 giờ
Quản lý
Hòa Đỗ Đông La chuyên công kích, ném đá người khác và lấy đó làm nghiệp văn chương … gọi các ông Nguyên Ngọc, Lê Hiếu Đằng … bằng thằng, chửi bới Trần Mạnh Hảo, Phạm Xuân Nguyên , Thu Uyên…là chó… bây giờ là GS NGô Bảo Châu. Thật đáng ghét !
Trả lời
3
2 giờ
Quản lý
Thương Nguyễn Thị Hay quá ! Rất đanh thép, chuẩn chỉ !
" Người bình thường cũng biết, rằng sự đối xử của người sống ảnh hưởng rất mạnh đến khả năng siêu thoát của người chết. Điều Giáo sư nói về trường hợp của HCT là rất đúng. Chứng tỏ Ngô Bảo Châu có 1 kiến thức vững v
...Xem thêm
Trả lời
5
2 giờ
Quản lý
Нят Нгуен Ван Tôi cũng cho rằng Đông La, chỉ có nó mới dám viết. Nhưng kẻ cần vạch mặt là tbt, đề nghị các bạn truy lùng
Quản lý
Dang Luu Bài viết tuyệt vời--Cám ơn-- PLV
Trả lời
1
2 giờ
Quản lý
Ngô Trường Hải Khi mà người ta cố ngụy biện cho một sai lầm, si muội, là lúc họ đang tiến sâu vào địa ngục. Mọi hành động, lời nói càng gần với súc sanh dần xa nhân tánh.
Trả lời
1
2 giờ
Quản lý
Pham Tam Hieu Thằng tác giả là thằng nào thì kệ tổ nhà nó chứ các bác, nếu chỉ là tường nhà nó. Đăng lên báo là não thằng Tổng biên tập, nó chứa bùn thối...vậy thôi.
Trả lời
1
2 giờ
Quản lý
Đặng Văn Sinh Hóa ra là Đông La Đông Hét. Chỉ có gã này mới đủ độ vô liêm sỉ để viết những bài ngu xuẩn như thế.
Quản lý
Tiet Hung Thai Bỏ qua Bổ đê, giải Field và chức Viện sĩ, chỉ cần biết NBC là người có tài và, không biết bằng cách nào, được thụ hưởng một nền giáo dục tự do và khai phóng. Nhiều kẻ lặn ngụp trong tâm thức nô lệ, phô cái hèn mọn ...Xem thêm
Quản lý
Nguyễn Gia Linh Chú Trần Gia Quốc. Đọc cái này nhé!
Trả lời
1
1 giờ
Quản lý
Pham Truong Đây là kẻ bán trộn nuôi miệng, kiến thức nông cạn, ăn nói càng quở, chỉ trách cái hội gì mà bát nháo quá thôi!
Trả lời
1
1 giờ
Quản lý
Viet Tran Trung Thôi... rồi lượm o..i...cho phép được xin về nhà.. Tks..
Quản lý
Bàu Đá Đáng chửi nhất là Tòa báo các bác lại ko chửi. Ko co An Chiến này sẽ có An Chiến khác. Ko có Đông La sẽ có Tây La
Trả lời
2
1 giờ
Quản lý
Lê Long Bài viết rất tốt !
Quản lý
Thanh Nguyen Cái đám Thổi Kèn cho đảng từ văn thổi, thơ thổi, kịch thổi, nhạc thổi, sử thổi, ...chúng rất bệnh hoạn và khốn nạn!
Trả lời
1
1 giờ
Quản lý
Trần Văn Đức Từ lâu tôi đã tởm lợm bọn này. Một bọn thiếu văn hóa và sãn sàng bôi bẩn bất cứ ai.
Trả lời
1
1 giờ
Quản lý
Nghia Phamduy Hôm qua đọc đoán là đông la thì ra đúng vậy
Quản lý
Su Nguyen Cong Không đọc cái báo vô văn hóa ấy nữa các bạn ơi 1
Trả lời
1
1 giờ
Quản lý
Lienminh Dang Lên án vạn lần kẻ bồi bút hèn hạ ẩn danh nhằm bôi nhọ NBC. Nhưng bàn tay lốt khỉ chó làm sao che nổi mặt trời
Quản lý
Phạm Lan Hương Thật hay ! Cảm ơn tác giả!
Quản lý
Đặng Thái Ninh Cái thằng đông la đông liếc viết bài bôi nhọ GS Châu tư cách của nó,con người của nó,trình độ của nó.vv không bằng một cái lông dái của GS Châu!...
Quản lý
Binh Quang Chu Vấn đề là các vị ở HNV chấp nhận ngồi cùng chiếu với thằng phân gio thối inh thì tư cách của các vị cũng chẳng ra chó gì,thật!
Quản lý
Đình Thân Vũ Bán rẻ lương tâm,nhân cách để mưu cầu danh hão.Con người vô liêm sỉ!Nhục!
Quản lý
Hoàng Thiệu Có nhiều cách để gây chú ý. Chắc văn chương chẳng ai biết đến nên quay sang chửi giống Chí Phèo. Nó có chửi cả làng Vũ Đại, thậm chí rạch mặt ăn vạ... để ý đến loai cặn bã ấy làm gì nhỉ!
Quản lý
Truong Trong Truong Bài viết ko thể hay hơn ?
Chó cứ sủa, nhà khoa học Gs NBC cứ tiến bước theo ánh sáng chân lý sáng ngời chiếu rọi ?
Quản lý
Nguyễn Ngọc Thỏa Cầu cho con cháu nó cũng ngu như cha nó! Và cầu cho con cháu nó cũng luôn mồm chưởi cha nó như việc cha nó đang làm với Ngô Bảo Châu!
Quản lý
Nguyễn Đại Đông La là người đã trơ trẽn khẳng định "sẵn sàng làm văn nô cho đảng".


2 nhận xét:

  1. La là con vật lai giữa ngựa cái và lừa đực. Về hình dạng con la giống lừa hơn là ngựa. Trong khi ngựa có 64 nhiễm sắc thể, và lừa có 62, con la có 63 nhiễm sắc thể. Con số lẻ này không cho phép các nhiễm sắc thể phân chia thành cặp, do đó, la hầu như không có khả năng sinh con, hay còn gọi là vô sinh. Loại tởm lợm ấy mà còn sinh ra như đỉa ấy nữa thì thật kinh tởm.

    Trả lờiXóa
  2. Thực ra cái giống Đông La mình biết nó từ lâu rồi,từ khi nó kiện Hôi nhà văn không kết nạp nó ,nó không khác con chó ngộ, không biết gì gặp bất luận ai nó cũng sủa bất chấp,vừa sủa vừa mang chút kiến thức chó săn bới móc tâng công với chế độ ,thằng khốn nạn này nếu gặp nó ở ngoài đời,phải đập vỡ cái A LÔ của nó để cho nó hết ngộ,bởi vì bản thân mình cũng ít học nhưng không vô liêm sỉ như cái loại vô sinh.N Đ.

    Trả lờiXóa