Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Bán số đề vẫn được bồi thường thảm họa Formosa

Nguyên dòng họ Tổ Trưởng TDP Hói Dừa Nhận Tiền Formosa ???
Nguyễn Văn Triệu Gam  Chuyện gì vừa xảy ra ngày 29/6/2017 khi mà cả làng vốn yên bình nay lại nhiều lời bàn tán với nhau trong Đợt Bồi Thường Sự Cố Môi Trường Biển.
Có lẽ không nói ra thì không ai biết, khi phải chứng kiến cái cảnh nhiều người và tôi phải chạy ngược, chạy xuôi để xin xác nhận nằm trong danh sách hưởng thiệt hại môi trường biển xảy ra vừa qua. Tôi thật sự quá ngỡ ngàng và ngạc nhiên làm sao trong khi tôi từ trước, trong và sau sự cố môi trường biển 2 tháng vẫn hoạt động đánh bắt cá mà kê khai vẫn không được xác nhận nằm trong danh sách hưởng bồi thường thiệt hại.

Lý do hết sức vô lý đó là ông Tổ Trưởng TDP (tổ dân phố) Hói Dừa không thấy tôi đi làm mặc dù có qua tận nhà tôi để kiểm tra xác minh là có đầy đủ dụng cụ đánh bắt cá (1 vàn rớ bà,1 bình điện, 2 đèn boong soong, 1 thúng chai). 

Thế mà hôm qua ngày 29/6/2017 đợt cuối cùng nhận tiền Formosa tôi chứng kiến nguyên cả Dòng Họ ông Nguyễn Cầu là Tổ Trưởng TDP Hói Dừa đến nhận tiền bồi thường do sự cố MTB xảy ra vừa qua. 

Điều khiến tôi bức xúc nhất là nguyên cả Dòng Họ ông không ai làm nghề đánh bắt cá cả. Đặc biệt nghiêm trọng nhất là VỢ của ông là người làm nghề bán SỐ ĐỀ vẫn được nhận tiền bồi thường, một nghề mà pháp luật Nghiêm Cấm nhưng vẫn hoạt động một cách tự do mà công an vẫn làm ngơ. 

Thêm nữa là có những trường hợp có ghe ( giống tàu chở cát nhưng loại nhỏ) đi làm cát gây ô nhiễm nguồn nước sông của làng nghiêm trọng vẫn được nhận tiền Formosa. Xin nói thêm là những chiếc ghe này không có ai sử dụng để di chuyển đánh bắt cá cả mà hoàn toàn sử dụng cho mục đích lấy Cát.

Tôi thật sự không biết nói gì hơn khi mà người đứng đầu trong một làng không làm đúng trách nhiệm, lợi dụng quyền hạn của mình để Trục Lợi cho gia đình và cả Dòng Họ. 

Tôi thành thật kính mong bạn đọc chia sẽ thông tin này cho mọi người và tôi mong các cơ quan, các Cấp có thẩm quyền về việc bồi thường thiệt hại MTB xem xét điều tra để đem lại sự Công Bằng nơi khu làng vốn yên bình này.












Lương Đức Việt Ở cái đất nước Việt Nam này đâu cũng thế, tính tham lam, ích kỷ làm mục ruỗng tâm hồn người ta hết rồi. Do ai mà đất nước này sản sinh ra nhiều con người như thế? Xem nước Nhật khi bị động đất sóng thần mới thấy tình người của họ đạt đến đỉnh cao của văn minh nhân loại. Dù ko phải họ hàng thân thích nhưng vẫn giúp nhau từng chút một. Nhìn lại cái xứ này thì chưa khổ đã dẫm đạp lên nhau để cướp miếng ăn. Đúng là tầng đáy của thế giới về mọi mặt.
Lan Le Có mấy đứa ng nhà bán số đề dọa Triệu gam !
Trả lời
1
8 giờ
Nguyễn Thành Đưa ra dân làng đấu tranh thẳng thừng,yêu cầu chính quyền làm rõ ,..
Phamhoang Thuannhan Có bao giờ đất nước ta được như thế này đâu... câu này đúng cho cái dòng họ này...
Trả lời
1
1 giờ
Phúc Đức Hết hạn đòi bồi thường thảm họa Formosa rồi. Không kiện cáo, đòi hỏi gì hết á.
Van Ngo Chắc chỉ có chế độ dân chủ mới giải quyết được vấn đề của chúng ta. Mong chờ vào Đảng quang vinh coi bô hơi bị khó đấy!
Manh Pham Chứ sao em trai, biển chết cá chết nên dân hết tiền mua vé số, bao lô đề... vậy thì phải đền bù cho họ thì mới công bằng. Ha ha ha #ĐịtMẹCảLòCộngSản
Cay Giong Phuong Nam Dung la lu cho!
Ruth Nguyen chuyện thường ngày ở ....
Hoàng Kiều Thạch Sanh thì ít , Lý thông thì nhiều 😬
Tot Huynh Chuyện thường ngày,!!!!!!....
Quang Trung Lai Nguyen Dẹp mẹ thằng này đi, đừng bầu cho nó làm Tdp nữa

2 nhận xét:

  1. từ trên xuống dưới chúng nó đều vậy...

    Trả lờiXóa
  2. Độc quyền ,thì cho dù ở đâu cũng vậy ,cả họ nội ,họ ngoại,họ dại họ khôn,dắt díu nhau vào làm quan chia chác tiền thuế của dân!Đó là sự tận cùng của mạt vận,chúng đục khoét cho đến đổ thì thôi,.N Đ

    Trả lờiXóa