Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Chia sẻ với bà con Đồng Tâm, Mỹ Đức

Chia sẻ với bà con Đồng Tâm, Mỹ Đức
FB Nguyễn Đức Giang 16-4-2017 - Lúc này là lúc nhân dân khẳng định quyền làm con người của mình! Dù cho nhà cầm quyền vì muốn cướp đất, tư liệu sản xuất của bà con, nên sẽ không từ một thủ đoạn hèn hạ, tàn độc nào để chiếm bằng được ….chúng bao vây, ngăn bà con đưa thông tin ra bên ngoài, bằng cách cắt điện, ngắt Thông tin intenet, cắt nước,cắt nguồn sống của bà con… nhằm bưng bít với thế giới bản chất hèn hạ, độc tài của nhà cầm quyền VN.
Image result for đoàn kết
Mỗi người dân, thay vì bạo động chống lại nhà cầm quyền (vì sẽ bị khủng bố tàn khốc như Thiên an môn ở TQ). Bà con dùng bất kỳ phương tiện truyền thông của mình, ghi lại hình ảnh hiện tại của làng xóm bằng cách cắt dây nạp điện cho điện thoại, nối với ác qui của xe máy để nạp điện cho điện thoại (đấu nối tiếp để chia nguồn xuống còn 6 V). Sẽ là bằng chứng tố cáo.
Mong bà con đoàn kết bên nhau trong lúc hoạn nạn, nước mất, nhà tan.
Cảm động những bạn trẻ dám đứng lên cùng bà con nông dân.



Trân trọng!
___

FB Đặng Bích Phượng

16-4-2017

Có thể ĐồngTâm, Mỹ Đức sẽ khác Ninh Hiệp, mức độ quyết tâm của người dân là khá cao. Nếu đàn áp, thì hậu quả sẽ là rất lớn. Còn nếu có sự thỏa thuận của nhà cầm quyền, tôi mong bà con sẽ tính đến hậu thỏa thuận. Phải có một văn bản lập tại hiện trường, với lời cam kết không được tiếp tục bắt người sau khi 2 bên cùng thả người. Ko ai có tội khi muốn bảo vệ đất đai, hay chống tham nhũng. Bà con có thể tham khảo ý kiến luật sư về việc này, nhằm hạn chế tối đa sự lật lọng của nhà cầm quyền.

Cho dù bà con ĐồngTâm, MỹĐức không muốn dính líu tới chính trị, hay tôn giáo, thì việc bà con dám bảo vệ quyết liệt tài sản của mình, tố cáo tham nhũng, thì nhà cầm quyền cũng cho đó là một thái độ chính trị rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét