Thứ Ba, 3 tháng 10, 2023

Thật quá lắm rồi, tôi bất bình thay cho TT Zelensky

Thật quá lắm rồi, tôi bất bình thay cho tổng thống Zelensky
FB Đinh Chiến Lão Nông - Chế độ Kiev dưới sự lãnh đạo của Zelensky đã chấp nhận đất nước Ukraine bị tàn phá, đẩy nhân dân vào cảnh mưa máu gió tanh để xông pha chiến đấu chống lại Nga phục vụ cho lợi ích của Tây lông. Ấy vậy mà hết doạ sẽ cắt viện trợ nếu phản công thất bại; ko cho phát biểu trước Hạ viện để kêu gọi viện trợ; nay thì cắt viện trợ theo thoả thuận của 2 đảng.
Thật là thấy sôi máu, bất bình thay cho anh Zelensky và chế độ Kiev. Thậm chí ông bộ trưởng quốc phòng Anh còn muốn ukr phải cảm thấy biết ơn họ nữa chứ.

Đây là cuộc chiến tranh uỷ nhiệm Nato – Nga thông qua Ukr. Được thì cả phương Tây được, mất thì chỉ có 1 mình đất nước và nhân dân Ukr mất. Đáng lẽ các ông (Mỹ và phương Tây tập thể) phải nói lời cảm ơn, phải cảm thấy biết ơn Zelensky và chế độ Kiev mới phải. Đố các ông tìm được ai ngoài Zelensky có thể làm những việc đã làm cho các ông đấy.

Vậy mà tây lông các ông đã ko biết ơn còn mở giọng trịch thượng của kẻ bề trên, nay doạ cắt, mai doạ cắt. Ukr đang chiến đấu cho tây lông mà chúng còn dám đặt điều kiện này nọ. Viện trợ thì nửa vời, vừa viện trợ vừa nhìn mặt Nga, vũ khí thì hạn chế tầm bắn, f16 thì chưa thấy đâu, xe tăng, patriot thì thành phế vật trước Nga, ấy vậy mà các ông đòi chiến thắng, thật là vô lý hết sức.

Tôi thấy Zelensky quá hiền, là tôi thì tôi đăng đàn chửi tông môn nhà các ông lên ý chứ, anh Zelensky cần phải dõng rạc tuyên bố với Mỹ và tây lông rằng: "Mỹ còn viện trợ thì chúng tôi còn chống Nga, nếu Mỹ mà không viện trợ nữa thì không phải một ngày, một tháng hay một năm, mà chỉ sau 3 giờ chúng tôi sẽ rời khỏi Kiev" lúc đó thì chính các ông mới là người phải cầu xin chúng tôi chứ ở đó mà trịch thượng./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét