Thứ Ba, 28 tháng 3, 2023

Nữ ca sĩ 27 tuổi đột ngột qua đời

Bây giờ mỗi khi nghe được tin ai đó đột ngột qua đời, tôi thường nghĩ ngay đến họ bị chết vì hậu quả của tiêm vac.c. thời đại dịch. Cô gái dưới đây mới 27 tuổi được đoán qua đời do "bạo bệnh". Tôi nghĩ tuổi này thì bạo bệnh gì; có chăng là vô tư cho họ tiêm thứ nước mới thử nghiệm của Mỹ hay Tàu vào làm cơ thể đang vận hành tự nhiên dừng lại thôi. Sáng nay chơi thể thao xong, tôi cùng mấy bác già đi ăn phở. Có bác bảo nghe nói Chính sắp mất chức, năng lực điều hành kinh tế quá kém, phải đưa người Nam lên làm Thủ tướng đất nước mới khá được, chắc Nên sẽ thay. Tôi bảo tôi chả quan tâm tới chuyện chúng lên chúng xuống, tôi chỉ quan tâm đứa nào đột ngột qua đời thôi, mong lắm. Tôi bảo ngẫm kỹ thấy chúng cũng khổ. Ăn uống đều phải có người nếm trước để phòng thuốc độc. Ra phố cũng bị cấm vì lý do an ninh... Vậy chúng đâu được tự do đi lại, tự do ra quán ăn phở như anh em chúng mình. Đặc biệt chúng mình chơi thể thao rất vui, lại nâng cao sức khỏe; còn chúng chắc chẳng có thời gian chơi thể thao, mà muốn chơi cũng không có chỗ chơi vì để đảm bảo an ninh, giữ gìn mạng sống, thì không được bén mảng đến những nơi công cộng như các trung tâm thể thao. Thế thì chơi ở đâu ? Chơi máy một mình ở nhà thì chán chết, chẳng khác gì tự thủ dâm. Nhiều đứa chết sớm, nhiều đứa chưa 60 tuổi hay chưa về hưu đã đột nhiên lăn đùng ra chết vì bệnh quá kỳ lạ mà y học chưa từng thấy... Nhưng cũng lạ là vẫn có những đứa sống tới trăm tuổi dù không nhiều; chắc có thuốc thần của Tầu. Thế nên như chúng mình lại sướng, cứ tự do thoải mái thế này, gắng giữ gìn sức khỏe để hy cọng được chứng kiến ngày đất nước được hoàn toàn tự do dân chủ, người dân được tự do bày tỏ quan điểm... Khi đó xuống suối vàng có thể mang tin vui báo cáo với tổ tiên, bố mẹ là hạnh phúc nhất rồi.
Nữ ca sĩ 27 tuổi đột ngột qua đời
27/03/2023 Thông tin Mizuki Katase đột ngột qua đời khiến người hâm mộ không khỏi xót thương. Ngày 27/3, truyền thông Nhật Bản đưa tin ca sĩ Mizuki Katase đã đột ngột qua đời. Tang lễ sắp tới cũng sẽ chỉ sắp xếp những người thân thiết đến tiễn đưa. Thông báo từ công ty quản lý nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Nguyên nhân về cái chết của Mizuki Katase mặc dù chưa được công bố nhưng nhiều người suy đoán nữ ca sĩ qua đời vì bạo bệnh. Vào ngày 30/11 năm trước, công ty quản lý đã tạm hoãn mọi lịch trình của Mizuki Katase trong 2 tuần với lý do cô gặp vấn đề sức khỏe. Đến tháng 12, cô lại tái xuất, còn tổ chức một buổi chụp ảnh mừng sinh nhật.

Lúc sinh thời, Katase Mizuki rất chăm đăng ảnh lên mạng xã hội. Trước khi qua đời, nữ ca sĩ đã cập nhật Twitter, bài đăng cuối cùng là chúc mừng đội tuyển Nhật Bản lọt vào trận chung kết của Giải bóng chày cổ điển thế giới (WBC).



Mizuki Katase sinh năm 1996, là ca sĩ và người mẫu ảnh Nhật Bản. Cô bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ khi còn rất nhỏ tuổi và có khoảng thời gian tạm ngưng nghệ thuật vì lý do học tập. Nữ ca sĩ tốt nghiệp khoa Khoa học và Công nghệ của Đại học Quốc gia Yokohama. Đến năm 2014, cô gia nhập công ty quản lý hiện tại và làm diễn viên ảnh trong suốt 9 năm qua. Công ty tiết lộ đã sắp xếp rất nhiều công việc cho Mizuki Katase trong thời gian tới nhưng tin tức qua đời đột ngột đã khiến mọi lịch trình đều bị hủy.




https://soha.vn/nu-ca-si-27-tuoi-dot-ngot-qua-doi-20230327115921239.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét