Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

CSGT bị tông chết: Do cố đu gương chiếu hậu

Không ở đâu khi tính toán chi phí nuôi xe ô tô hàng tháng đều phải tính đến tiền nộp phạt vi phạm luật lệ giao thông như ở VN. Ở VN ra đường sợ nhất công an; vừa lái xe vừa run vì có vô số lỗi hoặc không có lỗi vẫn có thể bị bắt mà người dân không thể cãi lại được công an... Lái xe ở châu Âu, ở Mỹ hàng chục năm chưa bao giờ bị phạt nhưng về VN, không năm nào không bị...
Vụ CSGT bị tông chết ở Đồng Nai: CSGT đu gương chiếu hậu
Chủ Nhật, ngày 16/04/2017 - Thiếu tá Minh đã bám vào gương chiếu hậu bên trái xe, yêu cầu dừng lại thì trượt ngã và bị bánh sau bên trái cán lên người. “Sau khi tranh cãi với thiếu tá Minh, lái xe vẫn không chấp hành hiệu lệnh mà lên xe chạy tiếp. Lúc này, thiếu tá Minh bám vào gương chiếu hậu bên trái xe, yêu cầu dừng lại thì trượt ngã và bị bánh sau bên trái cán lên người, dẫn tới tử vong tại chỗ”, theo báo cáo của Công an TP.Biên Hòa.

Hiện trường vụ tai nạn khiến chiến sĩ CSGT tử vong
Liên quan tới vụ thiếu tá Lê Quang Minh (41 tuổi), cán bộ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) - Công an tỉnh Đồng Nai, bị xe ô tô tải tông tử vong vào đêm 15/4, Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) vừa có báo cáo về diễn biến vụ việc.

Theo báo cáo, vụ việc xảy ra hồi 19h15 ngày 15/4 tại trạm thu phí cầu Đồng Nai (Km 1872, Quốc lộ 1A, khu phố 10, phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Khi phát hiện chiếc ô tô tải mang BKS 60C - 107.62 (chưa xác định danh tính người điều khiển) lưu thông theo hướng từ Ngã 4 Vũng Tàu về TP.HCM có dấu hiệu vi phạm luật giao thông, tổ tuần tra kiểm soát của PC67 - Công an tỉnh Đồng Nai đã ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng lái xe không chấp hành hiệu lệnh mà chạy tiếp.

Là một thành viên trong tổ tuần tra kiểm soát, thiếu tá Lê Quang Minh đã đuổi theo chiếc xe nói trên tới trước gác chắn ở trạm thu phí cầu Đồng Nai, yêu cầu lái xe dừng lại.

“Sau khi tranh cãi với thiếu tá Minh, lái xe vẫn không chấp hành hiệu lệnh mà lên xe chạy tiếp. Lúc này, thiếu tá Minh bám vào gương chiếu hậu bên trái xe, yêu cầu dừng lại thì trượt ngã và bị bánh sau bên trái cán lên người, dẫn tới tử vong tại chỗ”, theo báo cáo của Công an TP.Biên Hòa.

Sau tai nạn, người điều khiển xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tính tới sáng 16/4, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được người điều khiển xe và chủ xe cũng không thể liên hệ được với người này.


Chiếc xe gây tai nạn được xác định là xe chở heo.

Trao đổi với PV xoay quanh vụ việc này, đại diện Ban An toàn Giao thông tỉnh Đồng Nai cho biết, bên trên chỉ mới là báo cáo nhanh của Công an TP.Biên Hòa. “Đây chỉ mới là báo cáo sơ bộ chứ chưa phải là kết luận cuối cùng. Hiện vụ việc đang được công an điều tra thêm”, đại diện Ban An toàn Giao thông tỉnh Đồng Nai nói.



Rút chìa khóa phụ nổ máy bỏ chạy, kéo lê CSGT
Lợi dụng sơ hở, người đàn ông rút chìa khóa phụ trong quần nổ máy xe bỏ chạy, kéo lê CSGT. Bấm xem ngay >>
Theo Ngọc Phạm (Dân Việt)

Thiếu tá CSGT bị tài xế xe tải tông trực diện, tử vong
Một chiếc xe chở heo đã lao thẳng về phía trước, cán tử vong một chiến sĩ CSGT ở trạm thu phí cầu Đồng Nai.
2 anh em sinh đôi vượt đèn vàng, đánh CSGT
Ngày 14/4, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử phúc thẩm 2 bị cáo là anh em sinh đôi gồm Nguyễn Hà Công và Nguyễn Hà Thành (cùng SN 1988, ở...

Ném điện thoại, tấn công CSGT khi bị đo nồng độ cồn

Nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm tấn công CSGT

http://www.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/vu-csgt-bi-tong-chet-o-dong-nai-csgt-du-guong-chieu-hau-c46a868243.html


Ước tính chi phí "nuôi ô tô" tại Việt Nam
GTVT 25/09/2016 03:46 GMT+7 5 liên quan

Việc lựa chọn, mua được chiếc xe ô tô ưng ý vốn dĩ đã không hề đơn giản nhưng khi mua được xe rồi thì chi phí nuôi xe hàng tháng cũng khiến không ít chủ xe đau đầu. Ước tính chi phí dưới đây sẽ giúp các chủ xe có thể chủ động kế hoạch tài chính trong quá trình sử dụng xe của mình.

Ước lượng được chi phí nuôi ô tô hàng tháng sẽ giúp chủ xe chủ động trong kế hoạch tài chính của mình

Có nhiều các khoản phí khác nhau mà các chủ xe phải chi trả trong quá trình sử dụng xe. Chúng tôi sẽ chia ra làm 2 nhóm cơ bản là phí cố định và phí không cố định.

Chi phí nuôi xe ô tô cố định

Chi phí nuôi xe ô tô không cố định

Phí phạt: 3 triệu Đồng/năm

Đây là chi phí rất khó tránh, gồm các lỗi thông thường như sai làn đường, đi vào đường cấm theo giờ, đậu đỗ sai quy định, quá tốc độ …


Như vậy số tiền bạn phải chi cho các khoản phí không cố định rơi vào khoảng 3,5 triệu Đồng/tháng. Cộng thêm các khoản phí cố định thì tổng chi phí bạn cần bỏ ra để nuôi xe ô tô sẽ nằm ở mức 6 - 8 triệu Đồng/tháng. Ngài ra, sau 5 năm sử dụng, xe của bạn cần được “đại tu” lại, thay thế khá nhiều chi tiết đã bị mòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét