Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Quyết định cho hot girl Thanh Hóa thôi việc (?)

Quyết định cho hot girl Thanh Hóa thôi việc (?)
Sở XD Thanh Hóa không trả lời bà Quỳnh Anh đã thôi việc hay chưa
Nhóm PV Thứ Sáu, ngày 10/03/2017 (Dân Việt) Tối qua (9.3), trên một số trang mạng xã hội đã đăng tải một văn bản được ghi là “Quyết định số 5406 về việc cho thôi việc đối với cán bộ, công chức” của Sở Xây dựng Thanh Hóa liên quan tới bà Trần Vũ Quỳnh Anh, người được báo chí đặt cho biệt hiệu “hotgirl xứ Thanh”.
L’image contient peut-être : texte
Trong quyết định 5406, được cho là do Phó Giám đốc Sở Xây dựng Phạm Đức Toàn ký ngày 23.9.2016, có đoạn: “Đồng ý giải quyết cho thôi việc đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh - Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản - Sở Xây dựng Thanh Hóa, từ ngày 23.9.2016”.



Sở Xây dựng Thanh Hóa - nơi bà Trần Vũ Quỳnh Anh công tác.

Để làm sáng tỏ Quyết định số 5406 này có thật hay không, và bà Trần Vũ Quỳnh Anh, người được dư luận quan tâm suốt mấy ngày qua, có phải đã xin thôi việc từ tháng 9.2016 hay không, sáng nay (10.3), phóng viên Dân Việt đã đến làm việc với ông Trần Xuân Hoàn - Chánh Văn phòng, kiêm người phát ngôn Sở Xây dựng Thanh Hóa, để tìm hiểu thông tin trên.

Những câu hỏi phóng viên đặt ra như hiện nay, Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản Trần Vũ Quỳnh Anh còn làm việc tại Sở hay không trong khi bà Quỳnh Anh đã dừng đóng Bảo hiểm xã hội từ tháng 9.2016? Nếu thông tin bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã nhận quyết định thôi việc thì vì sao Sở Xây dựng Thanh Hóa lại im lặng, không trả lời công luận từ đó tới nay?

Trước những câu hỏi này, ông Trần Xuân Hoàn chỉ trả lời ngắn gọn: “Tất cả mọi thông tin liên quan đến Phòng Quản lý Nhà và Thị trường BĐS của Sở Xây dựng và bà Trần Vũ Quỳnh Anh, xin phép anh em báo chí thông cảm. Sở Xây dựng đang chờ kết quả kiểm tra vụ việc theo chỉ đạo của tỉnh”.

Cũng theo ông Hoàn, ông Phạm Đức Toàn - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa thời điểm đó - người được cho là đã ký vào Quyết định 5406 - đã chuyển công tác sang một đơn vị khác từ tháng 12.2016.

Khi phóng viên gọi điện cho ông Toàn thì ông này không nghe máy.

http://danviet.vn/tin-tuc/so-xd-thanh-hoa-khong-tra-loi-ba-quynh-anh-da-thoi-viec-hay-chua-751961.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét