Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

FED: 45 tuổi chưa giầu thì khó trở thành giàu

FED: 45 tuổi chưa giầu thì khó trở thành giàu
Theo một nghiên cứu của Cục Dự Trữ Liên Bang Hoa Kỳ FED, phòng tiểu bang New York cho biết rằng, sau 45 tuổi, con người thường sẽ giảm thu nhập. Tất nhiên không loại trừ các trường hợp gặp may mắn, nhưng số ít trở nên giàu có sau 45 tuổi mà chưa có sự nghiệp hay nguồn thu nhập cao. Ở độ tuổi 25 tới 35 sẽ có những bước tiến lớn trong thu nhập. Nhưng từ 35 tới 45, thu nhập sẽ không tăng nhiều. Sau 45 tuổi thường thu nhập sẽ giảm.
Bài hát mưa tiền
FED khuyên cáo rằng, ít nhất từ năm 45 tuổi, bạn cần có kế hoạch tích lũy để về hưu. Xác xuất rất nhỏ, nếu năm 45 tuổi mà chưa có nguồn thu nhập khiến bạn trở thành triệu phú thì khả năng lớn bạn sẽ không có cơ may trở thành người giàu có trong cả cuộc đời.

Đây chỉ là một tài liệu tham khảo, mang tính chất máy móc. Ở đời còn có nhiều cái "ngờ" mà không ai biết được. Vì vậy năm 45 tuổi mà bạn chưa có triệu đô thì hãy tiếp tục cố gắng, good luck !
Mỗi năm có khoảng 2 triệu người Mỹ bước vào tuổi lao động full-time (khoảng 25 tuổi) và sẽ có khoảng 40 năm làm việc trước khi về hưu (khoảng 65 tuổi).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét