Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Chế ảnh 'Kong' ở khắp mọi miền Việt Nam

Chế ảnh 'Kong' ở khắp mọi miền Việt Nam
Sự sáng tạo của các 'chế ảnh gia' đã đưa chú khỉ Kong đặt chân đến mọi miền trên dải đất hình chữ S. Kong: Skull Island là một tác phẩm điện ảnh của Hollywood với nhiều cảnh quay được thực hiện ở Việt Nam như Hạ Long, Ninh Bình, Quảng Bình…

Sau khi khởi chiếu, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam đã đưa ra đề xuất dựng phối cảnh 3D của bộ phim tại một điểm trên khu vực phố đi bộ quanh Hồ Gươm nhằm tận dụng sức ảnh hưởng của phim để thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam.

Tuy nhiên, sau đó kế hoạch của Bộ Văn hóa đã không được chấp thuận do việc lắp dựng mô hình khỉ Kong chỉ phù hợp với các vị trí như nơi chiếu phim hoặc địa điểm đoàn làm phim ghi hình. 






Còn việc đặt mô hình khỉ Kong ở khu vực tượng đài Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh hay bất cứ khu vực nào xung quanh Hồ Gươm đều được cho là không phù hợp.


Tuy kế hoạch đã được bác bỏ, song óc sáng tạo, hài hước của cộng đồng đã cho ra đời những bức ảnh chế, đưa mô hình khỉ Kong dựng ở khắp mọi miền đất nước.


Từ Hồ Gươm (Hà Nội), tháp Bitexco (TP HCM) cho đến cả những miền sông nước mênh mông, đèo núi quanh co, đâu đâu cũng thấy có dấu chân của Kong.


Nhờ sự giúp sức của các phần mềm chỉnh sửa ảnh, chỉ trong nháy mắt Kong đã đến địa điểm nơi Sơn Tùng M-TP quay MV Lạc trôi.


Khỉ Kong check in tại khu du lịch Quất Lâm (Nam Định).


Thậm chí các "chế ảnh gia" còn cho chú khỉ khổng lồ làm quen với rồng vàng từng gây sốt mạng xã hội Việt Nam cách đây vài tháng.

Maruko Chan
http://ngoisao.net/tin-tuc/phong-cach/choi-blog/facebooker-che-a-nh-kong-o-kha-p-mo-i-mie-n-vie-t-nam-3555814.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét