Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

(2) Ông Đinh La Thăng không có ‘ba đầu sáu tay”?

Tôi cũng rất thương bác Thăng quá cô đơn trong cuộc chiến vì lợi ích đất nước, lợi ích người dân. Không có quyết tâm làm thật từ cấp cao nhất thì quyết tâm từ cỡ bác Thăng sẽ chỉ có hiệu quả nửa vời, giống như ném đá xuống ao bèo vậy. Chúc bác Thăng luôn khỏe mạnh, an lành và may mắn cho đến khi kết thúc đại hội đảng toàn quốc khóa tới. Đừng rơi vào trường hợp như bác Nguyễn Bá Thanh đang làm cho nhiều người dân đau xót.
Ông Đinh La Thăng không có ‘ba đầu sáu tay”?
trong can13 giờ trước
Tôi rất ủng hộ ông Đinh La Thăng. Chúng ta cần có nhiều cán bộ giám nghĩ, giám làm, giám chựu trách nhiệm. Phải quyết liệt, phải sâu sát, phải xử lý kịp thời những yếu kém, chây ỳ, dựa dẫm trốn tránh trách nhiệm hoà cả làng...

sddfgggghhh13 giờ trước
Khó thực hiện lắm. Nhất là xe quá tải .các bác giao thông cứ xử theo(( luật )) thì đúng là bác thăng cocó ba đầu sáu tay cũng không cản được những con đường bị bằm nát vì xe quá tải
Le Nguyên13 giờ trước
Những việc ông Thăng chưa làm được thì các BT khác cũng chưa làm được, nhưng những việc ông Thăng đã làm được thì các bộ trưởng khác chưa chắc đã làm được.
Trung13 giờ trước
Thức tế nhìn công trình đang thi công mà bên dưới là người tham gia giao thông thì thật sự rất không an toàn chút nào. Năng lực nhà thầu kém + bên tư vẫn thiết kế xây dựng công trình trình độ thấp +bên giám sát công trình thì lơ là và thiếu hiểu biết ... Một phần cũng vì đồng vốn hạn hẹp ,muốn tiết kiệm chi phí nên đã ký kết với những nhà thầu yếu kém thiếu chuyên nghiệp, và khi đi vào xây dựng thì không áp dụng công nghệ hiện đại ...Và đó là nguyên nhân dẫn đến tại nạn xảy ra liên miên. 
Lại Trung Lương12 giờ trước
Nếu có ba đầu sáu tay thì cũng cần phải sống lâu vài trăm năm mới làm được Bác Thăng ạ. Những nỗ lực của Bác thế là cũng thăng rồi, chúc bác sớm thăng quan tiến chức để làm được nhiều việc hơn nữa, chứ nước mình thế này có mà 10 bác thăng cũng không làm được ngay đâu ạ.
huu thuan12 giờ trước
Ông Thăng có tác động làm vận chuyển tàu lửa tốt lên thấy rõ,lỗi hệ thống nên có ông trời cũng bó tay thôi
Tran van Luong12 giờ trước
Một lãnh đạo giỏi sẽ tổ chức được cán bộ giỏi, hãy xem lại thực lực của chính mình...
Bạn Đọc12 giờ trước
Ngay tại Hà Nội nhé, cách Bộ GTVT có mấy bước thôi, mà nó còn làm ẩu, giao cho địa phương ? Hoang đường !
Thomas Vu Thang12 giờ trước
Thật là buồn với bình luận của các vị. Các vị biết ông Thăng không phải là Thánh, mà có là Thánh chăng nữa cũng không thể 1 tay che hết bầu trời. Thay vì chê bai hãy động viên ủng hộ để có thêm hàng vạn người như ông Thăng, lúc đó mới thực sự thay đổi được xã hội trì trệ hiện nay!
Đô minh quân14 giờ trước
Xe quá tải chạy ầm ầm ngay tại hà nội có thấy ai xử lý đâu ? Tai nạn lao động tất cả là do ẩu hết từ chủ đầu tư , tvgs , thi công , ông nào cũng bao nhiêu % . Cấm xe quá tải sao vẫn cho ...
Xuân Quỳnh 14 giờ trước
Dù thế nào đi nữa tôi vẫn ủng hộ Bộ trưởng Thăng,ông là một Bộ trưởng có tinh thần trách nhiệm cao với công việc,giải quyết công việc mau lẹ chỉ tiếc các lãnh đạo cấp dưới của ngành Giao thông vận tải không năng động đối với nhiệm vụ của mình nên tôi thấy Bộ trưởng quá vất vả mặc dù ông cũng đã quyết liệt xử lý thẳng tay các vị trưởng các đơn vị có liên quan đến những sự cố nhưng vẫn liên tiếp để xảy ra những sự cố tiếp theo,mong rằng các vị hãy học tập và làm theo gương Bộ trưởng để giải quyết công việc nhanh gọn và an toàn cho người dân. 
Lê Hoàn14 giờ trước
Lỗi ở hệ thống. Việc kiểm tra, thanh tra là do cơ quan thanh tra, kiểm tra của Bộ Giao thong thực hiện trên toàn hệ thông. Phải xử lý những người đứng đầu trực tiếp và liên quan. Ông Thăng không thể thay thế họ được. Xử lý vụ việc do chính Ông Thăng thực hiện chỉ có tính giải pháp tình thế và cục bộ. Ông Thăng muốn thực hiện lời hứa, Ông Thăng phải làm khác và rất khó đấy. Hậu quả của hàng chục năm nay rồi. 
TTB13 giờ trước
Giờ mới thấy phát biểu của đại biểu quốc hội Cao Sỹ Khiêm là chuẩn.
Chau14 giờ trước
Một cánh én chẳng làm nên mùa xuân nhưng không có hành động tích cực nào là không có ích cả! Hoan nghênh Bộ trưởng Thăng! Chúng ta hãy đừng chỉ là người cổ vũ mà hãy tham gia thiết thực để xã hội có nhiều bộ trưởng như ông Thăng! Hãy cùng tiến bước để tiếp sức cho Bộ trưởng Thăng!
Le Bay13 giờ trước
Sao cái gì cũng phải Ông Thăng, Ông Thăng thật sự Ông Thăng có "Ba đầu sáu tay " cũng không kiểm soát hết việc thi công ẩu , thế các thứ trưởng của Ông Thăng không làm việc à, Ông Thăng phải giao và quy trách nhiệm cho thứ trưởng người ta làm chứ, sao cái gì cũng ôm vào mình rồi chạy đôn chạy đáo, cho nên Bác Cao Sỹ Kiêm khuyên Ông không nên làm việc vụn vặt cũng đúng thôi. 
Nguyễn Tùng13 giờ trước
Mình nhận thấy có nhiều quyết định của ông Bộ Trưởng rất nóng vội. Có nhiều phát biểu gây sốc, nhưng cuối cùng kết quả đạt được cũng chẳng cao.
Văn Bá13 giờ trước
Thần thiêng nhờ bộ hạ. Một mình ông Thăng không thể làm hết việc khi cấp dưới là những người thuộc tầng lớp: hậu duệ, quan hệ, tiền tệ rồi mới đến trí tuệ. Khi nào thay đổi được " quy trình" tuyển dụng trên, ông Thăng sẽ làm được việc tốt.
Lê văn Tùng15 giờ trước
Kỳ họp quốc hội, bộ trưởng Thăng có phát biểu rằng sẽ đảm bảo an toàn trong khi thi công và sau khi sử dụng, bộ trưởng có nói là hứa phải làm bằng được, vậy xảy ra tai nạn bộ trưởng tính sao. ( Hay là bộ trưởng nói là đã làm đúng quy Trình)
Quang Minh12 giờ trước
@Lê văn Tùng: Hứa, biểu hiện quyết tâm là. Sự cố xẩy ra BT Thăng xử lí không khoan nhượng. Bạn muốn BT Thăng làm gì đây ? Nhà bạn có sự cố nào ngoài dự tính chưa ? bạn có mong sự cố xẩy ra không ?
Nguyễn Tiến Tài14 giờ trước
Rất nhiều việc trong năm 2014 mà Bộ trưởng GTVT đã làm được. Sự nhiệt tình, tận tụy, cương quyết ...của Ông trong công việc đã được nhân dân ghi nhận. Tuy nhiên, một cỗ máy chỉ có thể vận hành trơn tru nếu tất cả các bánh răng đều chạy đồng bộ; mà Ông cũng mới là Bộ trưởng (chỉ có quyền hành trong một Bộ thôi). Ông đâu có " ba đầu sáu tay " đâu! 
nguyen canh14 giờ trước
Có làm như vậy còn tốt hơn vạn lần ngồi suy nghĩ tìm hướng xử lý mà chẳng có hành động gì.
nguyễn văn tiến15 giờ trước
Bộ giao thông vận tải ôm quá nhiều dự án thì làm sao quản lý hết, cần giao bớt về địa phương. Mặt khác cơ quan quản lý chất lượng công trình xây dựng phải là bộ xây dựng vì vậy vấn đề chất lượng không phải là bộ giao thông.
Mạnh giang15 giờ trước
Ông Thăng chỉ làm đến thế thôi, không thể làm gì khác vì còn nhiều bộ ngành liên đới
Bình Minh16 giờ trước
Bài viết rất sâu sắc, chí lí !. Mong ông Đinh La Thăng có thời gian đọc bài này.
Tư Cận15 giờ trước
Đồng ý, chỉ với một mình Ông Thăng thì khó chuyển động bộ máy đã ỳ hàng mấy chục năm nay, nhưng tôi vẫn hy vọng có nhúc nhích...

http://vietnamnet.vn/vn/tuanvietnam/214441/ong-dinh-la-thang-khong-co--ba-dau-sau-tay--.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét