Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

"Gở miệng" kiểu Osin

Mỗi lần Thanh về là mỗi lần cả nước xôn xao (Nguyễn Bá Thanh, Phùng Quang Thanh, Trịnh Xuân Thanh). Truong Huy San: 14h35 1/8/2017: Cuối cùng, vẫn phải bắt Trầm Bê.
"Gở miệng" kiểu Osin
Hiệu Minh - Truyện vui VN kể một cậu bé 3 tuổi học nói và lại liên quan đến điềm gở. Đang ngồi chơi bỗng thốt lên “ông”, chiều đó ông nội lăn đùng ra chết.
Hôm sau lại bập bẹ “bà ngoại”, bà đi luôn ngày hôm sau. Đại loại, nhắc ai là người đó đi.


Ảnh anh Osin (nguồn FB Trương Huy San)
Bà vợ vốn ghét chồng nên mong thằng cu học tiếng “bố”. Mong được ước thấy, chiều đó ông con lắp bắp “bố, bố” thì đêm đó lão hàng xóm đi. Thương quá trời, ông con thét lên, mẹ ơi, mẹ đi luôn theo lão hàng xóm.


Thời nay trên mạng ảo có anh Osin “học nói” trên mạng xã hội cũng y chang luôn. Osin nhớ ra ai là người đó bay.

Trước đại hội XII anh nhắc 3X, anh X đi luôn. Sau đại hội tưởng mọi chuyện đã êm, thì Osin “bỗng nhớ” ra A#, thế là La Thăng thành La Giáng.

Hôm trước thấy bố Osin dọa vị BT liên quan đến mua bán Mobiphone làm cho chính trường im thít.

Cách đây hai ngày, Osin tự nhiên nhắc “TXT về VN” trong khi Bộ CA nói không có tin gì. Nhưng chiều thì cả thế giới biết.

Biệt tài “nói gở” của Osin đáng được giải Fields vì đã có những status chứng minh bổ đề Langland trong chính trường Việt Nam khi nào cũng thành mệnh đề… đúng.

Hang Cua
http://hieuminh.org/2017/08/01/go-mieng-kieu-osin/
http://hieuminh.org/2017/08/01/go-mieng-kieu-osin/?fb_action_ids=1669677386376364&fb_action_types=news.publishes



Nguyễn Thông

Hôm nay, chính xác là cuối chiều nay, lúc gà đã lên chuồng, lúc tranh tối tranh sáng (vào tầm này cõi âm nổi lên bạt cả dương khí) báo chí truyền thông nhà nước đồng loạt đua tranh (kèn cựa nhau từng phút) đăng tin Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú. Hì hì.
Vậy mà hôm qua ông trùm phú lít Tô Lâm vẫn chưa biết, chính ông ấy nói.


Vậy mà hôm kia nhà báo Huy Đức (Truong Huy San) đã biết. Thế mới tài. Gần một nghìn tờ báo, thậm chí cả ông bộ trưởng công an vẫn thua một nhà báo. Làm báo thế mới kinh.

(Tôi cứ tạm cho là vậy, chứ xứ này lắm chuyện uẩn khúc, dối trá lắm, chả thể nào tin được. Thì lão Maddox nhà tôi bảo bộ trưởng phú lít mà còn không biết, đéo ai tin).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét