Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Cụ ông 85 tuổi mua dâm: Khó cho cụ quá

Cụ ông 85 tuổi mua dâm: Khó cho cụ quá
Trước vụ việc những cụ ông lớn tuổi đi mua dâm, chuyên gia tâm lý và bác sĩ đều đồng cảm trước những hoàn cảnh này. Mới đây ông L.V.C (85 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã bị bắt quả tang khi đang vui vẻ cùng với gái bán hoa trong một một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê.
Image result for đào ngọc dung
Quan chức chính phủ mới là những kẻ mua dâm nhiều nhất.
Ảnh: Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Lao động, quay cóp trong kỳ thi tiến sĩ.
Trước đó không lâu, ngày 8/7, ông N.V.T. (77 tuổi) đến một nhà trọ trên địa bàn xã Mỹ Hiệp (TP Cao Lãnh, Đồng Tháp) để thực hiện hành vi mua dâm đối với một cô gái 26 tuổi (trú tại huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) và cũng bị bắt quả tang. 
Cụ ông 77 tuổi mua dâm bị quay clip tống tiền / Bắt quả tang cụ ông 85 tuổi mua dâm

Trước những hiện tượng trên, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa cho biết: "Tôi nghĩ với những trường hợp đi mua dâm thì pháp luật đã quy định những hình phạt rồi.

Tôi thấy vụ việc cụ ông ở Đà Nẵng vừa qua cũng có nhiều người bất bình bình luận rằng quan chức mua dâm thì không ai đưa ảnh, còn hình ảnh cụ ông này lại bị họ đưa lên. Đây có phải là thấy người già nên bắt nạt, công bố lên thế?".

Nói tới vấn đề sức khỏe của người già khi quan hệ, chuyên gia tư vấn Trịnh Trung Hòa nhận định, người già có quan hệ tình dục như vậy là tốt, có ai cấm người già không được quan hệ đâu.

Chúng ta vẫn thường khuyến khích việc đó, mọi người thường có câu "Già thì không quên cái đó" đấy thôi. Nhưng người già đi mua dâm là không được và sẽ phải bị xử phạt.

"Ta phải đưa về 2 dạng, bất kể già hay trẻ đi mua dâm là phạm pháp, còn việc người già có quan hệ thì nên khuyến khích.

Việc người già có nhu cầu tình dục quan hệ lành mạnh thì khuyến khích, tuy nhiên để lành mạnh thì cũng khó bởi nhiều khi đến tuổi này vợ lại không còn nhu cầu.

Nếu đi tìm gái thì vi phạm mua dâm, nếu hiếp dâm thì sẽ bị trị tội thật nặng. Cũng có những ông già có cô này cô kia theo vì một cái gì đó nhưng không phải ai cũng được như vậy.

Nói chung trẻ bây giờ còn yếu nữa là, được như người già như thế đã tốt" -ông Hòa phân tích.

Trao đổi thêm về vấn đề này, bác sĩ Lê Thị Kim Dung - Phòng khám Sản phụ khoa Thái Hà nêu quan điểm: "Thực tế, các ông đi như vậy nhưng có làm ăn được gì đâu, đi như thế có thể "ngo ngoe" hay sờ soạng tí thôi.

Thực tế mình không phỏng vấn được cụ ông đó nên khó để khẳng định ông già làm được cái gì. Nếu có thể lực tốt có thể sờ soạng tí thế là thỏa mãn rồi.

Tất nhiên còn có cái ham muốn và còn được muốn thỏa mãn niềm vui là bình thường thôi, nhưng nếu đưa việc này lên, ra giọng đạo đức như thế thì tội các ông già".

Theo bác sĩ Dung, thực tế có nhiều chuyện cụ ông lớn tuổi sờ soạng y tá ở bệnh viện là chuyện bình thường.

"Nhiều ông sờ soạng y tá nhưng chúng tôi cũng cho qua. Các ông không làm được cái gì đâu, sờ soạng vớ vẩn thôi" -Bác sĩ Dung nói.

Thanh Thanh
http://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/cu-ong-85-tuoi-mua-dam-kho-cho-cu-qua-3340720/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét