Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Trung tướng mới về hưu có máu 'sửu nhi, húng chó"

Làm đến chức to như thế thì chắc chắn ông Liêm rất khôn; không hiểu hôm đấy ông tướng lỡ ăn nhầm phải cái gì mà sinh chuyện. Là quân nhân, lại cấp cao như thế, lỡ đi quá tốc độ thì chấp nhận dừng xe rồi xuống xin một câu là được đi. Quân đội cũng cùng lực lượng với công an, công an chẳng bao giờ bắt lỗi công an, nên cũng chẳng bắt lỗi bộ đội. Chuyện nhỏ thành chuyện to, giờ người ta suy diễn, đám quân đội, công an, đại biểu QH... có chức có quyền đều hống hách, coi pháp luật như phân như rác. Về hưu còn như thế thì hồi đương chức không biết còn khủng khiếp tới nhường nào.
Trung tướng mới về hưu có máu 'sửu nhi, húng chó"
Ngọc Uy Phan Một ông kẹ leo đến chức Phó chính ủy Quân khu 9, Phó Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Quân uỷ TƯ, đại biểu QH tỉnh Vĩnh Long khoá 12, mới về hưu, đầu 2 thứ tóc mà ra đường tham gia giao thông còn máu 'sửu nhi, húng chó thì quá dại dột.

Hết bà phó quận chối gọi điện chủ tịch, công an phường ra trông xe cho bà phó ăn bát bún giờ tới lão 'tướng về hươu' làm ông trời con, thoá mạ CSGT. Có l
 mấy mươi năm nay quan cách cán bộ đều thế cả, có điều bây giờ có smartphone và mạng XH nên người dân được up date liên tục về sự tha hoá của 'đầy tớ nhân dân'.

Lâm Nguyễn Đáng khen anh cảnh sát giao thông kiên quyết xử lý vi phạm dù biết nhân vật này không phải vừa đâu.


Dương Tiến Thông Mình không nghĩ ông tướng là "vô văn hoá". Mình nghĩ tâm thế người Việt mình bây giờ có gì không ổn, bất an, dễ bị kích động. Sự cố xảy ra nhiều khi chỉ là điều vớ vẩn, không đáng. Phải chăng môi trường sống của chúng ta đang có vấn đề: các chuẩn mực sống bị đảo lộn...?!

Vụ tướng về hưu giơ thẻ dọa, lăng mạ CSGT: "Không thể bỏ qua vì dư luận rất bức xúc"

Đức Nguyên | 16/07/2017 - 
Đại tá Hạnh thông tin, ngày mai (17/7) đơn vị sẽ họp để có hướng xử lý nghiêm trường hợp một vị tướng dùng lời lẽ khiếm nhã, thách thức khi bị CSGT xử lý vi phạm giao thông. Cần Thơ: Một người đàn ông chửi bới, lăng mạ thậm tệ CSGT 

Ảnh cắt từ clip

Chiều 16/7, Công an quận Bình Thủy đã có báo cáo gửi Công an TP Cần Thơ về vụ việc một người đàn ông ngồi trong ô tô đã dùng những lời lẽ khiếm nhã, thách thức khi bị lực lượng CSGT xử lý vi phạm giao thông, kèm theo báo cáo là hình ảnh ghi tốc độ xe và video vi phạm.

Trả lời báo Tri thức trực tuyến, Đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc Công an TP Cần Thơ thông tin thêm người đàn ông chửi bới cảnh sát giao thông ở quận Bình Thủy là trung tướng Võ Văn Liêm (Bảy Liêm, 62 tuổi), nguyên Phó chính ủy Quân khu 9, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Quân ủy Trung ương (Bộ Quốc phòng).

"Ngày mai, chúng tôi sẽ họp để có hướng xử lý nghiêm trường hợp này chứ không thể bỏ qua vì dư luận rất bức xúc", nguồn tin trên dẫn lời đại tá Hạnh.

Theo báo cáo của Công an quận Bình Thủy, vào lúc 11h30 ngày 14/7, tổ công tác gồm 6 cán bộ do Thượng úy Đinh Công Văn làm tổ trưởng, tiến hành tuần tra kiểm soát theo kế hoạch.

Trong lúc dừng để kiểm tra tốc độ trên đường Võ Văn Kiệt (hướng từ sân bay Cần Thơ về quận Ninh Kiều), tổ tuần tra phát hiện ô tô BS 64A - 027.78, do một tài xế nam chưa rõ danh tính đang điều khiển xe chạy quá tốc độ qui định từ 10 đến 20km/h (81/70km/giờ).

Khi tổ công tác ra tín hiệu dừng xe tài xế không chấp hành mà bỏ chạy với tốc độ cao.

Trung úy Nguyễn Văn Thành đã dùng môtô chuyên dụng đuổi theo và chặn được khi chiếc xe này gần vào nội đô.

Trong lúc lực lượng CSGT đang yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ để kiểm tra thì người đàn ông ngồi ghế phụ tỏ thái độ không tuân thủ và liên tục dùng lời lẽ thô tục với lực lượng CSGT.

Người này còn rút ra "thẻ ngành" và lớn tiếng dọa nạt sẽ cho cán bộ CSGT "mất việc", "không còn đường nào đi" và thậm chí là "cách chức giám đốc công an".

Đại tá Trần Ngọc Hạnh cho biết cán bộ CSGT sau khi bị gây áp lực bởi những lời lẽ khiếm nhã đã tạm thu giữ giấy tờ và để ôtô trên tiếp tục di chuyển.

"Tôi đã được báo cáo về vụ việc trên và khẳng định các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ đúng quy định", đại tá Hạnh nói trên báo Tuổi Trẻ Online.

Cũng trong tối nay PV báo Tuổi trẻ đã cố gắng liên lạc với ông Võ Văn Liêm nhưng ông Liêm chưa nghe điện thoại.

http://soha.vn/vu-tuong-ve-huu-gio-the-doa-lang-ma-csgt-khong-the-bo-qua-vi-du-luan-rat-buc-xuc-20170716230725622.htm

2 nhận xét:

  1. không biết đại tá công an có chơi lại trung tướng về hưu hay không, một kịch bản hấp dẫn đây? Trâu bò húc nhau ruồi muỗi chết,đúng vậy!

    Trả lờiXóa
  2. Lão này thuộc loại tướng cướp rồi! Cần phải xử lý nghiêm để người dân nhìn vào. Về hưu rồi ăn thua mẹ gì nữa mà sợ!

    Trả lờiXóa