Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Tôi với bạn - Nhớ nước Nga xinh đẹp và đôn hậu

Tôi với bạn
Thế giới là rất đẹp và như một tuyệt vời
Tôi ngồi ở phía trước. Làm thế nào để bạn hấp dẫn!
Bạn đang ở trong đôi mắt của tôi và thế giới lặng lẽ thu hẹp lại.
Buổi sáng mặt trời, cà phê, và bây giờ mọi thứ đã được giải quyết.
Tôi ngồi sang một bên bạn v
à hỏi: "Bạn có một mình?"

Bạn sẽ mỉm cười và nói "vâng"!
Bạn sẽ mỉm cười và nói "
vâng"!
Bạn sẽ mỉm cười và nói "
vâng"!
Điệp khúc:

Nếu bạn nói 
vâng,
tất cả mọi thứ đó không quan trọng.
Tất cả chỉ cho bạn, cho một.

Nếu bạn nói 
vâng,
Hãy tin tôi, tôi sẽ được hạnh phúc.
Bạn xinh đẹp và tôi với bạn!

Một lần nữa bạn cười vào câu hỏi của tôi,
Chỉ cần tò mò muốn biết có bao nhiêu bạn đã trưởng thành!
Chúng tôi đi quanh thành phố, tất cả xung quanh ngưỡng mộ!
Chẳng hạn như chúng ta đều trở thành sự thật

Tôi hỏi bạn: "Bạn 
vâng với tôi mãi mãi?"
Bạn sẽ mỉm cười và nói "
vâng"!
Bạn sẽ mỉm cười và nói "
vâng"!
Bạn sẽ mỉm cười và nói "
vâng"!
Nếu bạn nói vâng,
tất cả mọi thứ đó không quan trọng.
Tất cả chỉ cho bạn, cho một.

Nếu bạn nói 
vâng,
Hãy tin tôi, tôi sẽ được hạnh phúc.
Bạn xinh đẹp và tôi với bạn!


Chóng mặt và khoảng cách ít hơn.
Bạn nhảy với tôi, những ngón tay Zapletal.
Âm nhạc đột ngột và xảo quyệt kết thúc.
Thật khó để nói, nhưng tôi đã làm nó.
Bàn tay đó và trái tim, và tôi đang chờ đợi câu trả lời của bạn.

Bạn sẽ mỉm cười ........
Và nói với tôi: "vâng
!"
Bạn sẽ mỉm cười và nói "vâng"!
Bạn sẽ mỉm cười và nói "vâng"!

chorus:
Nếu bạn nói vâng,
tất cả mọi thứ đó không quan trọng.
Tất cả chỉ cho bạn, cho một.

Nếu bạn nói 
vâng,
Hãy tin tôi, tôi sẽ được hạnh phúc.
Bạn xinh đẹp và tôi với bạn!

Nếu bạn nói vâng,
tất cả mọi thứ đó không quan trọng.
Tất cả chỉ cho bạn, cho một.

Nếu bạn nói 
vâng,
Hãy tin tôi, tôi sẽ được hạnh phúc.
Bạn xinh đẹp và tôi với bạn!

-
Website: http://www.zve.ru/
VKontakte: https://vk.com/zveclub
Instagram Roma Beast: instagram.com/romanbilyk

Звери - Я с тобой
Альбом "Лучшие": https://itunes.apple.com/ru/album/luc...
Подпишись на канал Зверей: http://smarturl.it/SubscribeZveriVideo

Мир такой красивый и такой замечательный
Я сижу напротив. Как же ты привлекательна!
Ты в моих глазах и мир тихонько сужается.
Утро, солнце, кофе и сейчас все решается.
Я к тебе подсяду, я спрошу: «Ты одна?»
Ты улыбнешься и скажешь мне: «да»!
Ты улыбнешься и скажешь мне: «да»!
Ты улыбнешься и скажешь мне: «да»!

Припев:
Если ты скажешь да,
То все вокруг неважно.
Все только для тебя, для одной.
Если ты скажешь да,
Поверь я буду счастлив.
Ты прекраснее всех и я с тобой!

Ты опять смеешься над моими вопросами,
Просто интересно знать на сколько ты взрослая!
Мы идем по городу, вокруг все любуются!
У таких как мы все обязательно сбудется
Я тебя спрошу: «А ты со мной навсегда?»
Ты улыбнешься и скажешь мне: «да»!
Ты улыбнешься и скажешь мне: «да»!
Ты улыбнешься и скажешь мне: «да»!

Припев:
Если ты скажешь да,
То все вокруг неважно.
Все только для тебя, для одной.
Если ты скажешь да,
Поверь я буду счастлив.
Ты прекраснее всех и я с тобой!

Головокружение и меньше дистанция.
Ты со мной танцуешь, заплетаешься пальцами.
Музыка внезапно и коварно кончается.
Трудно говорить, но у меня получается.
Вот рука и сердце, и я жду твой ответ.
Ты улыбнешься........
И скажешь мне: «ДА!»
Ты улыбнешься и скажешь мне: «да»!
Ты улыбнешься и скажешь мне: «да»!

Припев:
Если ты скажешь да,
То все вокруг неважно.
Все только для тебя, для одной.
Если ты скажешь да,
Поверь я буду счастлив.
Ты прекраснее всех и я с тобой!
Если ты скажешь да,
То все вокруг неважно.
Все только для тебя, для одной.
Если ты скажешь да,
Поверь я буду счастлив.
Ты прекраснее всех и я с тобой!
-
Сайт: http://www.zve.ru/
Звери ВКонтакте: https://vk.com/zveclub
Инстаграм Ромы Зверя: instagram.com/romanbilyk


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét