Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

XIN TRẢ LẠI THANH DANH CHO CON CHÓ

XIN TRẢ LẠI THANH DANH CHO CON CHÓ
Stt của fbker Hoàng Hải Vân
Lão hủ là người nuôi chó, là bạn của những con chó, là người đang phấn đấu trở thành một con chó và tự phong là "con đầu đàn" của đám chó nhà lão.
Xét thấy thiên hạ nhiều người thiếu tự trọng đã sử dụng bừa bãi tên con chó để chỉ những kẻ xấu xa hại nước hại dân tham nhũng dâm ô lừa thầy phản bạn, lão rất lấy làm tiếc vì tình trạng đó đã làm hủy hoại thanh danh của con chó.
Image result for CON CHÓ
Vì lũ chó không biết nói, cũng không muốn can dự vào chuyện thị phi của người đời, nên lão hủ thay mặt chúng xin tuyên bố :

1- Con chó không tham nhũng, không có "lợi ích nhóm", không phá rừng làm dự án xây sân gôn dựng biệt phủ, không đổ chất thải làm chết cá ô nhiễm biển, không làm quan không dùng ảnh hưởng chính trị đưa con cháu làm quan, không nịnh trên nạt dưới không ăn theo nói leo.

2- Con chó không biết nói không biết viết nhưng dù có biết nói biết viết thì cũng không tô hồng không bôi đen không bẻ cong ngòi bút không tống tiền không sáng đăng trưa gặp chiều gỡ.

3- Con chó không hiếp dâm không ấu dâm không xâm hại tình dục không lừa tình lấy tiền lừa tiền lấy tình.

4- Con chó không xin tiền không xin xe không trộm cắp không cướp giật không lừa đảo không bôi nhọ bịa đặt không ngậm miệng ăn tiền.

5- Con chó không mị dân không bán nước không lừa thầy phản bạn không vô ơn bạc nghĩa không buôn thánh bán thần.

Vì những lý do trên, để trả lại thanh danh cho con chó, xin những người biết tự trọng không đem những người nằm trong 5 loại trên ví với con chó. Cũng đừng đem ví với những loài vật khác, vì không có con vật nào nằm trong 5 loại người trên. Tốt nhất hãy gọi nó là chính nó.

1 nhận xét:

  1. Một bài viết như những nhát dao sắc băm vào mặt những đứa đã và đang có chức có quyền sấu sa bỉ ổi,chúng đang làm nhơ bẩn hình ảnh của nhữngcon vật,không biết gọi chúng bằng cái tên gì cho nó hạp đây ,có ai biết hãy cho chúng tôi biết với.N Đ.

    Trả lờiXóa