Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Kệ mẹ mọi thứ, ngành Tài Môi mở hội Golf

Được biết dưới sức ép của dư luận, ngành Tài Môi đã phải hoãn (hủy ?) hội Golf. Dân nghèo, quan chức lương ba cọc ba đồng nhưng tiêu tiền tỷ. Vậy tiền chúng lấy đâu ra ? Nhìn chúng chơi golf mới thấy các vụ Formosa, xả thải không giải quyết được là bình thường. Không hiểu những cụ như các cựu Bộ trưởng Mai Ái Trực, Phạm Khôi Nguyên và Nguyễn Minh Quang tham gia giải này làm gì. Càng già càng lú lẫn ? Bạn Tinh Tran bình luận: Mỵ rất muốn về xuôi xem cán bộ TNMT đánh golf , nhưng cầu bị sập, đường bị lấp, bản làng của Mỵ cũng bị trôi gần hết nên Mỵ đành ở nhà. Mỵ buồn lắm cán bộ ạ...
Kệ mẹ mọi thứ, ngành Tài Môi mở hội Golf
Nguyễn Quang Vinh - Mặc Mù Cang Chải và Sơn La ngã nhào trong lũ quét.
Mặc những thân phận người dân lấm lem bùn đất, đói khát và lạnh giá, có bao nhiêu gia đình vùng lũ Yên Bái, Sơn La đang màn trời chiếu đất.
Mặc lời kêu gọi của chính quyền địa phương, của các tổ chức cứu trợ đang ngày đêm thu gom từng manh áo, tấm chăn, lon gạo giúp đỡ khẩn cấp cho đồng bảo vùng lũ.
Kệ mẹ mọi thứ.

14 giờ chiều nay (5/8) đúng ngày bom Mỹ bắt đầu vãi bom tản sát miền bắc, đội ngũ hùng hậu quan chức ngành TNMT sẽ trắng trợn vung gậy vãi "bom" golf lên mặt sân Sóc Sơn.
Ngày kỉ niệm của ngành tao thì tao chơi golf, chi mấy tỉ bạc cho cả lũ vào sân chơi thôi, không cần biết là bao nhiêu lỗ.
Ngành tao nghiện golf và nghiện cấp phép xả thải.
Rứa đó, hiểu chưa?


(Ảnh lấy từ fb Ngô Nguyệt Hữu)





Nữ ký giả Bạch Hoàn. FB Bạch Hoàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét