Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

“Thù ngàn đời, ngàn kiếp không quên”

“Thù ngàn đời, ngàn kiếp không quên”


Áo giáp chống đạn của các tướng Bắc Triều Tiên.
Cứ thù ngàn đời ngàn kiếp không quên thế này thì chắc sẽ phải liên tục bắt chước tướng Triều Tiên.
Mỹ thua là cái chắc!

**********

Ngắm gái đẹp để quên mối thù đi bác ơi !!!




Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay là Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo (trắng tay sau cuộc thi). Người đẹp sinh năm 1991 cao 1m68 với số đo ba vòng 89 – 61 – 90.


Người đẹp Ấn Độ Navneet Kaur Dhillon năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1m70. Với nhan sắc này, chắc chắn cô là một trong những ứng cử viên nặng ký.


Hoa hậu Hong Kong sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m63. Năm ngoái, người đẹp Mỹ Olivia Culpo chỉ cao 1m66 nhưng vẫn xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.


Kesuksesan Vania Larissa - đại diện của nước chủ nhà Indonesia - năm nay 17 tuổi. So với các thí sinh của khu vực châu Á, cô bị nhận xét là kém sắc.


Thí sinh đến từ Kazakhstan - Aynur Toleuova (18 tuổi) hiện đang là sinh viên đại học. Cô mong ước trong tương lai sẽ trở thành một nhà thiết kế thời trang.


Hoa hậu Nhật Bản, Michiko Tanaka, ngoài đời là một người mẫu chuyên nghiệp
nên cô sở hữu thân hình khá chuẩn.


Hoa hậu Hàn Quốc Min Ji Park - 24 tuổi, cao 1m70. Cô sinh viên đã tốt nghiệp Đại học Chungang đang nuôi ước mơ trở thành một nhà báo giỏi.


Megan Young, 23 tuổi, là một nữ diễn viên nổi tiếng của Philippines. Cô sở hữu nét đẹp quyến rũ và bí ẩn. Trong mấy năm gần đây, philipinnes gặt hái được khá nhiều thành công trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Vì vậy, người hâm mộ có thể tin tưởng vào khả năng đạt được thành tích cao của Megan.


Maria-Anna Zenieris, 18 tuổi, cao 1m66 là đại diện của Singapore tham dự Hoa hậu thế giới năm nay. Người đẹp mang hai dòng máu Hy Lạp và Trung Quốc sở hữu gương mặt khả ái và nụ cười duyên.


Kanyapak Phoksomboon năm nay 22 tuổi, cao 1m71.Hoa hậu Nepal hiện đang là sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành nha sĩ. Cô miêu tả bản thân là một người tự tin và sống độc lập, không dựa dẫm vào người khác. Ishani Shrestha, 22 tuổi, cao 1m73.


Đại diện của Malaysia tại Miss World năm nay là cô gái 21 tuổi Melinder Bhullar. Hiện cô đang là sinh viên chuyên ngành tâm lý học.


Wei Wei Yu - Hoa hậu Trung Quốc 2013 - sở hữu chiều cao lý tưởng và vóc dáng chuẩn như người mẫu.

Theo Trithuctre.com.vn


Bộ trang phục "khó hiểu" của Phan Kim Liên

Ngoài diễn viên mới gây tranh cãi, Tân Kim Bình Mai cũng nhiều lần gây sốc bởi cảnh nóng hư cấu một cách "thô bạo". Hồi cuối tháng 8 vừa qua, hậu trường cảnh quay Tây Môn Khánh tằng tịu Phan Kim Liên cũng đã làm xôn xao dư luận.

Không diễn ra ở nội cảnh - nhà "bà mối" hàng xóm như ở nguyên tác và các phiên bản trước, đoàn phim lấy ngoại cảnh ở một khu vườn Tĩnh Cung tại Bắc Kinh. Hai diễn viên chính hồ hởi cởi đồ và phóng đại "chuyện ấy" bằng những động tác đầy khoa trương.


Hậu trường cảnh nóng của Tân Kim Bình Mai 3D

Mới đây, một số trang tin Trung Quốc đã đăng tải clip cận cảnh phân đoạn này kèm theo bình phẩm của cư dân mạng. Khác với dự đoán của nhà sản xuất, khán giả trẻ tỏ ra phẫn nộ trước lối câu khách rẻ tiền này. Đại diện cánh mày râu thậm chí lên tiếng chê bai biên kịch của Tân Kim Bình Mai: "Chưa có kinh nghiệm mới làm phim kiểu đó", bởi những gì khiêu khích nhất không diễn ra thô tục như vậy. Trong khi đó, một số bạn nữ lên tiếng phê bình đạo diễn bóp méo hình ảnh Tây Môn Khánh. Họ cho rằng: "Dẫu sao y cũng là một quan nhân, một tên đào hoa có đẳng cấp", không đến mức cuồng dâm như cách diễn viên thể hiện.

Trước ngày ra mắt, Tân Kim Bình Mai vẫn liên tục gây tranh cãi nhưng đồng thời cũng được đánh giá là phim được mong chờ trong năm 2013. Một số nhà phê bình dự đoán, những cảnh nóng trên có thể chỉ là chiêu trò thu hút sự chú ý và có khả năng không xuất hiện đầy đủ trong tác phẩm hoàn thiện. 

Một số hình ảnh hậu trường của bộ phim Tân Kim Bình Mai:


Cung Nguyệt Phi diện váy xanh cách điệu 




Sau nhiều lần bị đả kích vì trang phục, Phan Kim Liên mới vẫn chưa
cải thiện phong cách



Những cảnh quay tại nhà Võ Đại Lang và Võ Tòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét