Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Chúng nó tự nhét thuốc độc vào mồm nhau!

Chúng nó tự nhét thuốc độc vào mồm nhau!
Một ngày mưa bão, mấy ông trong xóm rủ nhau ra quán đánh chén thịt chó. Rượu vào lời ra, hết chuyện tây, chuyện ta, chuyện nga, chuyện mỹ, chuyện gái gú, cờ bạc, rượu chè… quay đến chuyện làm ăn.
Ông trồng rau mở đầu:
- Hôm qua tôi vừa trúng vụ rau, dự báo thời tiết nói mưa dài ngày, dân tình đổ xô đi mua rau. Mớ rau muống ngày thường bán 3 nghìn, hôm qua bán 5 nghìn. Sáng vừa phun thuốc sâu, trưa thấy báo mưa liền hái hết đi bán. Rau nhà tôi ăn thì trồng luống riêng, không phun thuốc sâu, an toàn tuyệt đối, hehe…
 
 (Nguồn hình ảnh: Sưu tầm trên Internet)
Ông nuôi gà thủng thẳng:
- Ờ, nhớ lại vụ H5N1, chuồng nhà tôi nuôi hơn 5 nghìn con, phát hiện gà bị cúm. Tối hôm đó tôi huy động hết anh em họ hàng sang làm thịt, sáng hôm sau chở đi bán hết. May mà thu được vốn về. Mà lạ thật, cái giống gà bị nhiễm H5N1 tiết nó không đông, tôi đổ tiết vào cái hố lấp lại. Mấy tuần sau chọc cái que xuống vẫn thấy lũm bũm, thối um, hehe…
Ông nuôi lợn cướp lời:
- Vụ lợn bị dịch tai xanh, nhà tôi cũng thế. Phát hiện lợn nhà tôi mắc bệnh. Trong tối ấy tôi cho thịt hết, sáng mai chở đi bán rẻ cho các cửa hàng thịt. Đợt ấy tôi cấm vợ đi chợ mua thịt lợn. Thằng nào mua ăn thằng ấy chết, tôi chả dại, hehe… 
Ông bán quán ăn chen ngang:
- Cái bọn Trung Quốc đến là tài, chúng nó sản xuất ra cái phụ gia gì mà cứ trộn vào thịt cá nó lại tươi roi rói. Tôi toàn đi chợ mua cá ươn, thịt ế cho rẻ. Về trộn tý phụ gia vào, xào nấu lên khách ăn lại khen ngon mới lạ. Tôi là tôi cấm tiệt vợ con ăn đồ của cửa hàng, nấu riêng ra mà ăn. Chứ ăn thế ung thư có ngày, hehe…
Ông bán hàng thực phẩm ở chợ phụ họa:
- Công nhận bọn Trung Quốc nó giỏi. Tôi hay nhập mực tươi, chân gà, nội tạng gia súc về bán. Đưa về đến chợ nó thối hết cả, cầm cái chân gà lên rũ cái trơ toàn xương, mực thì dầy dòi mủn hết cả ra. Ấy thế mà cho mấy xẻng bột mua của chúng nó về, lắc một lúc chúng cứng lại như mới ấy. Bọn bán quán mua về, tẩm ướp rồi nướng xào lên thơm phưng phức. Dân tình ăn chả khen ngon nức nở. Tôi là tôi cấm vợ con đi ăn mấy cái đồ ấy, hehe…

 
 (Nguồn hình ảnh: Sưu tầm trên Internet)

Ông bán giải khát gật gù:
- Đợt rồi tôi cũng mua rượu Trung Quốc về bán. Votka Hà Nội chúng nó làm giả chỉ 5 nghìn một chai, về bán lẻ 25 nghìn. Chúng nó còn làm café bằng ngô rang, xay lên rồi tẩm hóa chất y như café thật các ông ạ. Tôi thì tôi không bao giờ uống mấy loại đấy, nhưng mua về bán cực lãi, hehe…
Cả 6 ông cùng nâng cốc, hể hả:
- Anh em mình trong nghề nên biết, mấy cái loại độc hại ấy chả dại mà ăn uống vào rồi ung thư mà chết sớm. Còn chúng nó không biết, mua về ăn, ngu cho chúng nó chết, hehe... Nào, một hai ba… dzô…dzô…

Một ông ngồi gần đó nghe câu chuyện mới than rằng:
- Thằng bán rau không ăn rau phun thuốc sâu thì ăn phải gà dịch H5N1, lợn tai xanh, thức ăn tẩm hóa chất, rượu giả, café giả,... Cũng như mấy thằng kia không ăn đồ độc hại mà chúng nó nuôi trồng hay buôn bán thì lại ăn đồ độc hại của thằng khác. Ôi, cái dân xứ này vì tý lợi nhuận mà mờ hết mắt rồi, không còn chút lương tâm nào cả. Mà chúng nó tự nhét thuốc độc vào mồm nhau mà không biết, lại còn ngồi đó tự cho mình là khôn. Ô hô, thương thay!!!

(@ by Baron, 2011)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét