Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

(1) Trại cây cảnh Vernier

Trại cây cảnh Vernier
Hôm qua đi làm về mình ghé qua siêu thị gần nhà mua mấy loại thực phẩm; nhưng về dùng thử mới thấy có loại không hợp với mình, nên chiều nay phải mang ra trả lại, nhân tiện xe đạp mình phóng ra ngoại ô Vernier thưởng ngoạn không khí trong lành và ngắm cảnh thiên nhiên. Thật tình cờ hướng mình đi lại có một trang trại cây cảnh khá đẹp. Dưới đây là một số ảnh chụp trong chuyến du ngoạn ngoài kế hoạch.
Cây táo ven đường rung rinh trái chín


Đường ô tô và đường xe đạp






Cánh đồng hoa hướng dương rộng mênh mông


Ruộng củ cải.

Cánh đồng củ cải cũng rộng mênh mông. Có nhiều cảnh đồng tương tự.


Cánh đồng nhìn về các phía.

Xa xe là dãy Mont Jura dài hơn 300km chạy qua 3 nước Pháp, Thụy Sĩ và Đức.


Đến ngã tư. Cùng với biển phân luồng đường cho ô tô, 
có các biển phân đường cho xe đạp. Hiếm có nơi được như ở đây.

Rẽ sang một cánh đồng khác.
Đây là đường cho xe đạp.


Một ruộng nho rộng mênh mông xuất hiện.

Đây là một ruộng nho khác.

Tấm biển đề: Biển cấm vào.
Cấm tất cả người lạ vào ruộng nho để hái và lấy trộm.

Ven ruộng nho là trại cây cảnh mình sắp sang xem

Nho xanh, và còn xanh lắm.


Nho đỏ, cũng còn xanh lắm (???).


Cánh đồng nho.



Năm nay mình bận không tới các lễ hội nho để uống rượu miễn phí


Máy móc phục vụ trồng và thu hoạch nho.

Dân Tây thể thao qua cánh đồng nho.

Giờ là lúc sang thăm trại cây cảnh kẻo đã 7h 30' tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét