Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

3 điều kiện để kiểm soát dịch bệnh ‘viêm phổi Vũ Hán

3 điều kiện để kiểm soát dịch bệnh ‘viêm phổi Vũ Hán
Cựu chiến lược gia Nhà Trắng Steve Bannon cho rằng ĐCSTQ phải chấp thuận 3 điều kiện sau mới có thể kiểm soát dịch bệnh ‘viêm phổi Vũ Hán’: “Thứ nhất, tường lửa chặn internet phải được dỡ bỏ.” Như vậy người dân Trung Quốc mới có được tất cả thông tin để chống lại dịch bệnh.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
“Thứ hai, Tổng thống Donald Trump đã 3 lần đề xuất cử “Trung tâm Phòng chống Dịch bệnh” (CDC) và những nhân viên khác, những người ‘thợ săn’ virus, những ‘sát thủ’ virus thực thụ tới đó. Tôi cho rằng ĐCSTQ phải chấp nhận để các thành viên của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và CDC tới đó.”

Thứ ba là việc số lượng nhân viên y tế tại Vũ Hán thiếu hụt, hệ thống y tế công cộng đã suy sụp, trong khi quy mô của thành phố này lại lớn như New York. Vũ Hán đang ở trạng thái cách ly hoàn toàn, áp dụng biện pháp đi từng nhà kiểm tra xem ai nhiễm virus viêm phổi, nhưng nơi đó không có đủ nhân viên y tế trong khi ĐCSTQ không tiếp nhận những chuyên gia y tế và các nhà khoa học của Mỹ vào Trung Quốc trợ giúp việc cứu người. Có phân tích cho rằng ĐCSTQ có lẽ có bí mật không thể để người khác biết, không muốn bị các chuyên gia của Mỹ phát hiện nên hiện giờ đang kéo dài thời gian nhằm bịt sơ hở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét