Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Một số tình tiết mới trong vụ Trịnh Xuân Thanh

Tin trên mạng chưa kiểm chứng về một số tình tiết trong vụ Trịnh Xuân Thanh 
FB Vo Vu Thuong Dung 4/8/2017- BÍ THƯ THỨ NHẤT ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI CHLB ĐỨC, ÔNG NGUYỄN ĐỨC THOA đã bị Cảnh sát Đức áp tải, trục xuất lên chuyến bay ở Phi Trường Berlin Schönefeld cách đây vài giờ. Theo tin từ Cảnh sát Berlin, Nguyễn Đức Thoa sẽ vĩnh viễn KHÔNG được trở lại Đức và Âu Châu.

Ông Nguyễn Đức Thoa
(1) Một chi tiết khác quan trọng là ông Bí Thư Thứ Nhất Đại Sứ Quán CSVN tại CHLB ĐỨC Nguyễn Đức Thoa có hình trong video an ninh tại Khách Sạn Sheraton Berlin Grand Hotel ngay đúng thời điểm bọn bắt cóc vũ trang áp tải Trịnh Xuân Thanh lên chiếc xe đậu trước Khách Sạn Sheraton Berlin Grand Hotel.


(2) An Ninh sứ quán CSVN tại CHLB Đức đã phối hợp cùng một băng đảng xã hội đen vũ trang tại CH Séc để bắt cóc Trịnh Xuân Thanh và hình ảnh nhóm này đã lộ diện khi vào đổ xăng tại một cây xăng bên cạnh xa lộ Braunschweig.


(3) Cảnh Sát Âu Châu đang truy lùng nhóm bắt cóc này - tin gửi về chưa kiểm chứng được là Interpol đã bắt được ít nhất là 2 tên trong nhóm bắt cóc đang lưu trú tại CH Séc - sẽ có tin từ Cảnh sát Berlin sau khi họ điều tra xong. (Đoạn Tin số (3) chưa kiểm chứng, chuyển lên cho các bạn đọc tham khảo)


TT- Nguyen.

Vo Vu Thuong Dung  TIN MỚI NHẬN: CẢNH SÁT ĐỨC TRUY TÌM 3 CÔNG ĐOẠN.

(1) Tin ban đầu nhóm bắt cóc chuyển TXT từ Berlin về PRAHA thuộc CH Séc rồi đưa lên máy bay cứu thương về Hà Nội.

Cảnh sát Đức Phối hợp với Interpol Âu Châu truy tìm danh sách, hình ảnh video trong chuyến bay cứu thương ở Praha. Nghi vấn đây chỉ là hành trình DECOY khi nhân viên sứ quán VN tại CHLB Đức giả nhân viên cứu thương (Y Tá, Bác sĩ) để đưa một người bị trùm kín mặt lên chuyến bay. Danh sách các bệnh nhân đang được Hình Cảnh Quốc Tế tham khảo.

(2) Nghi vấn khác khi chiếc xe chở Trịnh Xuân Thanh không đi về hướng CH Séc mà đi về hướng Paris, do đó nghi vấn ban đầu TXT được đưa lên chuyến bay Cứu Thương tại thủ đô Praha CH Séc là không khả thi.

(3) Chiếc xe mang bản số CH Séc chở Trịnh Xuân Thanh về Paris, và số người trên chiếc xe Van ban đầu được chuyển thành 2 nhóm, đi 2 xe, chia thành hai hướng khác nhau (A) và (B) về Paris - Cảnh sát Đức đang theo dõi Cameras an ninh suốt hành trình 2 đoạn đường từ Berlin về Paris để phối hợp cùng với Camera An Ninh tại Paris truy tìm thủ phạm.

(4) Đại sứ quán CSVN tại Paris có thể dính líu liên đới tới vụ bắt cóc này.

(5) Hình ảnh bọn bắt cóc vũ trang đã được Interpol và Cảnh Sát Berlin nắm khá rõ tại một cây xăng và tại tiệm Fast Food - Hiện cảnh sát Đức đang tiến hành truy quét tội phạm.

(*) Tin tức này từ Đức gửi về, như thường lệ, Thùy Trang đưa lên cho các bạn tham khảo vì không có phương tiện kiểm chứng.


TT- Nguyen.

Ông Nguyễn Đức Thoa bị Cảnh sát Đức trục xuất khỏi lãnh thổ - VNTB

vntb.org/ong-nguyen-duc-thoa-bi-canh-sat-duc-truc-xuat-khoi-lan...

Translate this page
Theo tin từ Bộ ngoại giao CHLB Đức, cảnh sát Berlin đã tiến hành trục xuất ông Nguyễn Đức Thoa, cán bộ ngoại giao Việt Nam tại CHLB Đức ra khỏi lãnh thổ.

-Ông Nguyễn Đức Thoa, cán bộ Tổng cục Tình báo Việt Nam ở Berlin ...

https://phamtayson.wordpress.com/.../ong-nguyen-duc-thoa-can-bo...

Translate this page
10 hours ago - -Ông Nguyễn Đức Thoa, cán bộ Tổng cục Tình báo Việt Nam ở Berlin đã bị Chính phủ Đức trục xuất. Posted by phamtayson trên 04/08/2017.

Ông Nguyễn Đức Thoa, cán bộ Tổng cục Tình báo Việt Nam ở Berlin ...

chauxuannguyen.org/.../ong-nguyen-duc-thoa-can-bo-tong-cuc-tin...

Translate this page
10 hours ago - http://thoibao.de/nguoi-viet-o-duc/11317/ong-nguyen-duc-thoa%252c-can-bo-tong-cuc-tinh-bao-viet-nam-o-berlin-da-bi-chinh-phu-duc-truc- ...

"BÍ THƯ THỨ NHẤT ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM... - Like cho VIỆT NAM ...

https://www.facebook.com/likechovietnam/.../1328435627255397

Translate this page
"BÍ THƯ THỨ NHẤT ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI CHLB ĐỨC, ÔNG NGUYỄN ĐỨC THOA đã bị Cảnh sát Đức áp tải, trục xuất lên chuyến bay ở Phi Trường ..
Lệ Đá Lệ Đá Mấy ngày nay thực sự báo chí loạn ngôn ... về vụ việc ông TXT ko biết nên hiểu như thế nào cho đúng???? Mỗi tờ nói một kiểu... tờ thì nói bị bắt cóc??? Tờ lại nói đã về Vn đầu thú ??? Tin ai bây giờ. Chỉ mong các nhà báo hành nghề một cách công tâm .


1
4 giờ
Quản lý
Lệ Đá Lệ Đá Lật lại vấn đề rằng sự việc liệu có như cánh báo chí truyền thông loan tin TXT bị bắt cóc ở Đức ko ? Một tên tội phạm bị dán lệnh truy nã trong nước và thậm chí là toàn cầu, luôn tìm đủ cách để trốn tránh sự trừng phạt của pháp luật Việt Nam suốt 1 năm qua, sao lại có thể dễ dàng để mình bị “bắt cóc” như vậy? Và có thể tin nổi một người hiện đang ở trên lãnh thổ một quốc gia có chủ quyền, có bộ máy lực lượng quân sự, công an mạnh nhất nhì châu Âu thì tình báo Việt Nam có thể bắt người và đưa ra khỏi nước Đức như chỗ không người vậy hay không?
VN cũng ko dại dột làm cái việc mà có thể nhìn ngay thấy hậu quả nhãn tiền đó là sẽ gây ảnh hưởng đến quan hệ ngoại giao giữa Vn với Đức hay ko và Thử hỏi :VN có ngu dốt tới mức đánh đổi một tên rác rưởi như TXT để mất hình ảnh của mình trong mắt bạn bè quốc tế ???
Quản lý
Vo Vu Thuong Dung Em nhận định rất hay và chính xác. Với mình thì việc bắt cóc này cũng dể thôi...Thứ nhất là bất ngờ vượt trên qui ước ngoại giao mà chẳng có quốc gia nào dám hành xử, làm được thì TQ đã làm từ khuya rồi,.
Đức là một đầu tàu của khối liên minh CHÂU ÂU, mật vụ Đức thì không chê vào đâu được...Vì quá bất ngờ về việc bắc cóc một đối tượng mà nó không nằm trong tầm ngắm của sở mật vụ Đức cũng chỉ là một người tỵ nạn, Đức khọng có rảnh để đi theo dỏi hay bảo vệ một nhân vật nào đó mà không có tầm ảnh hưởng đến sự an nguy của quốc gia, nhưng những gì Đức tuyên bố thì không thể không minh bạch, bởi tầm ảnh hưởng ngoại giao của Đức lằ vương quốc rất hùng mạnh. Chỉ vì một người mà đánh đổi danh dự của một quốc gia đều đó hoàn toàn là sự thật.
Quản lý
Lệ Đá Lệ Đá Theo em nghĩ nếu sự thật như vậy thì Vn đang tự giết mình trong con mắt của bạn bè quốc tế .
Ngược lại phía Đức ? Họ chứa chấp tên tội phạm đã được phát lệnh truy nã trên toàn cầu .... họ có đúng ko ?


2
3 giờ
Quản lý
Vo Vu Thuong Dung Lệ Đá Lệ Đá Em chưa hiểu về luật pháp của các nước tự do, Con người là phải được tôn trọng như nhau cho dù bạn ở đâu, chức vụ nào làm gì...Nói thêm về vấn đề này: Đức có đề nghị VN hãy trưng ra các bằng chứng về TXT phạm pháp, nhưng phía VN không có trả lời, bên đó Interpol (Interpol International Criminal Police Organization) của Đúc cũng chẳng có tên của TXT, dĩ nhiên là không có tội và cuối cùng giữa Đức và VN cũng chưa có qui ước về đẫn độ người phạm pháp.
Quản lý
Lệ Đá Lệ Đá Nếu nói như anh phân tích thì em chịu . Nhưng phải công tâm mà nói như thế này. Anh, em ... tất cả những người dân Vn luôn ủng hộ Việt Nam đấu tranh chống tham nhũng, nhưng khi chính quyền Việt Nam đã và đang nỗ lực chống tham nhũng, thì lại quay sang...Xem thêm


2
2 giờ
Quản lý
Vo Vu Thuong Dung Không thể nói mức độ của quốc gia được!
TXT là người không có tội trên phương diện pháp lý ở nước sở tại xin tị nạn đã được xét duyệt tạm cho phép nhập cư nhưng chưa được chính thức, bản thân ông sẽ được quí quốc che chở đó là luật.
Nhưng bắt người trên quốc gia đó mà không thông qua nước sở tại là xem thường luật pháp giữa một nước với một nước cũng như là luật pháp quốc tế. Ở đây muốn bắt một người phải có đầy đủ bằng chứng để buộc tội ( biết nó là khủng bố nhưng không đủ bằng chứng người đó cũng hiên ngang giữa phố như thường) một khi đã có đủ bằng chứng thì dù thủ tướng hay tên trộm gà, chó cũng đều được phân xử như nhau.
Quản lý
Lan Nguyen Anh nói rất đúng


1
50 phút
Quản lý
Lan Nguyen Cho dù TxT bị bắt là đáng tội mà đến nước người ta bắt người mà không thông qua là quá coi thường luật lệ của nước họ


1
46 phút
Quản lý
Vo Vu Thuong Dung Có một điều đáng buồn lớn nhất của tôi là: Với một số người đang xin tị nạn và làm việc ở các nước trên thế giới là người VN rất tự hào về việc bắt TXT tại Đức, họ rất hoan hỉ cho là tình báo VN đã trên cơ mật vụ Đức. 
Xin thưa các bạn:
- Hiện nay có khoảng 2 triệu người Việt đang sống và làm việc tại Đức với nhiều thành phần và nhiều dạng khác nhau, nếu như cắt đứt ngoại giao thì có nhiều huệ luỵ đi kèm... không riêng 2 triệu người này và ngay chính thể của VN sẽ ra sao!!!....sẽ có khoảng hơn một nửa vừa lạy vừa khóc đấy ạ! Không tốn kém chi phí to như bắt TXT đâu nhé. Vỗ tay cho thật to lên rồi è lưng ra trả nợ. Nếu thật sự bắt TXT mà mang lại no cơm ấm áo cho người dân tôi hứa mỗi tháng tôi trích ra nửa tháng lương đóng góp cho N- H2O 😂


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét