Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Hai trường hợp bán dâm với giá kỷ lục thế giới

Hai trường hợp bán dâm với giá kỷ lục thế giới
Nhân Thế Hoàng - Lịch sử mãi dâm thế giới đến giờ ghi nhận 2 trường hợp bán dâm được giá nhất là, Thuý Kiều ngày xưa bán thân với giá 3 trăm lạng vàng. Và một trường hợp mới cách đây vài ba năm, một phụ nữ (có bạn nói là Thúy Tâm) bán thân với giá 2 cái trạm BOT, khiến chủ nhân từ con nợ nghìn tỷ bỗng trở thành mệnh phụ phu nhân và giờ có trong tay thêm vài nghìn tỷ nữa. Đôi khi ở đời, độ tàn phá của bom nguyên tử cũng chưa tai hại bằng sự quyến rũ của một dúm lông, hehe!
Hôm qua tôi có share bài báo về vụ mấy cô người mẫu, diễn viên bán dâm. Thật sự là tôi chả ác cảm gì với mấy cô ấy cả, ngược lại còn cảm thông, thương xót nữa là đằng khác. Chung quy lại thì mấy cổ bán thứ mà mấy cổ có, chứ có ăn cắp ăn trộm như cái bọn trộm cắp tài nguyên đất nước đem bán để mần giàu đâu.

Chỉ bực là một số cô, người ta biết rõ mấy cổ mần gì mà ở nhà lầu, đi xe hơi, xài hàng hiệu..vv...thế mà lên mạng mở miệng ra là rao giảng đạo đức, kể lễ về việc tự đi lên bằng chính đôi chân của mình nghe cứ như là tiến sỹ Lê Thẩm Dương đang dạy doanh nghiệp cách làm giàu vậy.


Gì chứ chuyện chịch choẹt xưa giờ là nhu cầu tất yếu của loài người, nó cũng như ăn cơm uống nước, ai mà chả giống nhau. Có anh nào trong đời mà chưa đi chịch gái kiểu này một lần đâu, nghèo thì chịch em vài ba xị, khá hơn tý thì kiếm em vài củ, còn những em mà giá tiền lên đến hàng chục, hàng trăm củ thì dành cho mấy anh đại gia, quan chức. Mấy em diễn viên, người mẫu, bông hậu này thì cần lao chúng ta chỉ nghe qua cái giá, nhìn được cái hình rồi nuốt nước bọt mà ngậm ngùi quay tay chứ tiền đâu ra mà chơi.

Mại dâm nó có từ rất xa xưa rồi, là nhu cầu tất yếu, cấm thế nào được. Những thằng ra lệnh cấm đó ngày nào chả xách dái đi chơi mà bày đặt cấm với chả đoán. Lịch sử mãi dâm thế giới đến giờ ghi nhận 2 trường hợp bán dâm được giá nhất là, Thuý Kiều ngày xưa bán thân với giá 3 trăm lạng vàng. Và một trường hợp mới cách đây vài ba năm, một phụ nữ bán thân với giá 2 cái trạm BOT, khiến chủ nhân từ con nợ nghìn tỷ bỗng trở thành mệnh phụ phu nhân và giờ có trong tay thêm vài nghìn tỷ nữa.

Đôi khi ở đời, độ tàn phá của bom nguyên tử cũng chưa tai hại bằng sự quyến rũ của một dúm lông, hehe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét