Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Con gái, cha, thuế VAT và nuôi... Đảng

Con gái, cha, thuế VAT và nuôi... Đảng
Con gái nói :
- Ba ! Con còn đi học sao vẫn phải đóng thuế.
- Là thuế gì, sao con phải đóng ?
Nó chìa ra cái hoá đơn. Con vừa mới đóng xong hơn 25 ngàn đồng chỉ cho mấy thứ linh tinh này. Nếu tính trung bình mỗi tháng con xài đi mười triệu vậy rõ ràng con đã đóng cho đất nước mất gần cả triệu đúng không ba ?

Gần đúng thôi con àh ! Sắp tới sẽ là 1,2 triệu chứ không còn là một triệu nữa. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây không phải là đóng thuế, mà chính là việc tiền thuế do chúng ta đóng nó vào tay mấy kẻ nghiện ngập nhân danh chính quyền. Họ chỉ biết ăn, phá, và tư lợi, cho nên chúng ta hầu như chẳng có tí phúc lợi xã hội nào.


- Vậy mà con nghe bà Ngân hỏi : Các bạn đã làm gì cho tổ quốc hay chưa ?


- Đúng là chúng ta chưa làm gì được cho tổ quốc con à. Hiện nay chúng ta mới chỉ làm cái việc nuôi đảng, chúng ta nuôi họ để rồi họ tàn phá tổ quốc này. Chính vì vậy mà tổ quốc đang ngày càng trở nên tồi tệ. 

Khi nào chúng ta không còn nuôi đảng nữa, thì chính là chúng ta đã làm được một việc lớn lao cho tổ quốc của mình.


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và văn bản
Không có văn bản thay thế tự động nào.

1 nhận xét:

  1. Cũng là chuyện thú hoạch ngô khoai sắn, nhưng có nhiều phương cách và cũng nhiều đẳng cấp. Ví như một người nhặt tiền xu, chăm chỉ nhặt nhạnh thì sẽ được nhiều xu. Tuy nhiên, muốn nhặt được nhiều xu của nhân dân thì phải biết nuôi chó dân béo khỏe, khi đó dân sinh sản nhiều mới có nhiều "c, xu" để nhặt. Chứ đằng này, đi đốn từng rễ cây, vặt ngay những chồi nhú, hỏi rằng dăm, ba vụ nữa nhặt nhạnh vào đâu?

    Trả lờiXóa