Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Bộ CA điều tra hồ sơ thất lạc của Trịnh Xuân Thanh

Bộ Công an đang điều tra về hồ sơ thất lạc của Trịnh Xuân Thanh
TRINH PHÚC19:01 03/08/17 (GDVN) - Ông Nguyễn Trọng Thừa: "Chúng tôi đang báo cáo cơ quan công an, hiện đang trong quá trình kiểm điểm, điều tra của cơ quan công an khi có kết quả sẽ thông báo". Hiện Bộ Công an đang vào cuộc điều tra vụ hồ sơ Trịnh Xuân Thanh bị thất lạc (ảnh nguồn PVC)
Trả lời báo chí liên quan đến thông tin hồ sơ bổ nhiệm Phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang của Trịnh Xuân Thanh tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7, ngày 3/8, ông Nguyễn Trọng Thừa thứ trưởng Bộ Nội Vụ cho rằng: "Vụ việc Trịnh Xuân Thanh đã được nhiều cơ quan có trách nhiệm đã quan tâm chỉ đạo.

Liên quan đến hồ sơ phê chuẩn chức danh Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Hậu Giang, liên quan đến hồ sơ thất lạc.

Hồ sơ có thất lạc hay không, hiện chúng tôi đang báo cáo cơ quan công an, hiện đang trong quá trình kiểm điểm, điều tra của cơ quan công an khi có kết quả sẽ thông báo cụ thể".


Ông Nguyễn Trọng Thừa cũng cho rằng: "Hồ sơ của Trịnh Xuân Thanh, Bộ Nội vụ nhận được 2 bộ hồ sơ có dấu đỏ gốc của tỉnh Hậu Giang đề nghị phê chuẩn chức danh Phó Chủ tịch tỉnh.

Trên cơ sở đó văn thư Bộ Nội vụ đóng dấu một bản thôi, hiện nay bản gốc vẫn còn, chỉ có thất lạc bản đóng dấu công văn đến…".

Cũng liên quan đến vấn đề này, Thứ trưởng Bộ Nội vụ khẳng đinh: "Việc này chúng tôi đã kiểm điểm các cá nhân đơn vị có liên quan. Hiện đang điều tra, kết quả cụ thể sẽ thông báo".

Trinh Phúc
http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Bo-Cong-an-dang-dieu-tra-ve-ho-so-that-lac-cua-Trinh-Xuan-Thanh-post178678.gd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét