Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Công An YB đang chính cái bẫy mà họ đã giăng ra?

Công An Yên Bái đang mắc bẫy, bởi chính cái bẫy mà họ đã giăng ra?
Vu Hai Tran - Tôi không thích các luật sư làm thay chức năng của cơ quan điều tra và viện kiểm sát, cho rằng người này hay người kia phạm tội. Nhưng trong vụ này, công an Yên Bái đã bắt bẫy nhà báo Duy Phong quá thô bỉ và trái luật, vụ bắt đó không phải là vụ bắt phạm pháp quả tang, mà là vụ "dúi tiền vào kẻ say để bắt". Cơ quan CA Yên Bái biết vụ bắt bẫy đó sai trái, phải liên hệ đến vụ Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu Tư đưa cho nhà báo DP 200 triệu đồng, nhưng hoá ra đẩy quan chức to của tỉnh này vào tội đưa hối lộ. Lẽ ra, họ cần khởi tố hình sự ngay đối với ông Giám đốc này.

Nếu CA và VKS Yên bái cho rằng ông Giám đốc Sở này không đưa hối lộ cho Duy Phong, tức ông ta tự nguyện tặng cho nhà báo DP mấy trăm triệu đồng không điều kiện, thì nhà báo DP cũng không thể bị quy kết về tội chiếm đoạt tiền của ông này. Khi đó cả hai vụ liên quan đến nhà báo DP tại Yên Bái đều dẫn dến không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với nhà báo này.

Công An Yên Bái đang mắc bẫy, bởi chính cái bẫy mà họ đã giăng ra!



http://laodong.com.vn/…/giam-doc-so-ke-hoach-va-dau-tu-yen-…
http://news.zing.vn/cong-an-yen-bai-noi-ve-viec-trieu-tap-g…

1 nhận xét:

  1. trước nay chúng nó có làm theo luật đâu, nên có nắm được tẹo luật nào, à nhầm, có luật rừng rú từ thời thằng hù còn sống thui...

    Trả lờiXóa