Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Tiếp tục yêu cầu dỡ bỏ BOT BẨN Bắc Thăng Long - Nội Bài

Tiếp tục yêu cầu dỡ bỏ BOT BẨN Bắc Thăng Long - Nội Bài
BOT BẨN Bắc Thăng Long - Nội Bài đang đứng sừng sững thách thức dư luận nhân dân cả nước. UBND tp Hà Nội và Đoàn đại biểu Quốc hội tp Hà Nội cũng đã nhiều lần có ý kiến đề nghị dỡ bỏ. Để chuẩn bị cho kỳ hợp Quốc hội tới đây, Đoàn đại biểu Quốc hội tp Hà Nội cũng đã chất vấn Bộ Giao thông Vận tải và kiến nghị Chính phủ xử lý ý kiến nhân dân về BOT BẨN này, nhưng không hiểu CIENCO 8 (chủ đầu tư) có kẻ nào chức vụ rất to chống lưng nên vẫn giữ được nó để tiếp tục trấn lột tiền người dân qua lại.


-58:03

Tôi đã từng viết thư kiến nghị Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc hội và hàng chục quan chức lãnh đạo các cơ quan Đảng, Quốc hội, Chính phủ, tp Hà Nội và tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị dỡ bỏ BOT BẨN Bắc Thăng Long - Nội Bài, đã cùng anh Hà Văn Nam đến Bộ Giao thông Vận tải chất vấn và gửi đơn thư kiến nghị, nhưng không thu được kết quả mong đợi


Nhân dịp anh Sơn Bùi lập diễn đàn tiếp tục phân tích sai trái và kiến nghị dỡ bỏ BOT BẨN Bắc Thăng Long - Nội Bài, một lần nữa tôi tiếp tục kiến nghị Tổng bí thư, Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ hãy trực tiếp xem xét hồ sơ, làm rõ tính phi pháp của BOT BẨN Bắc Thăng Long - Nội Bài để dỡ bỏ nó trong thời gian sớm nhất có thể.

Đại hội lần thứ 13 của Đảng sắp đến, cả nước đang tổ chức đại hội các cấp. Đại dịch Covid đang lan rộng khắp nơi làm cả thế giới phải thay đổi. Xu thế hội nhập kinh tế quốc tế bị đảo chiều; độc lập, tự chủ của mỗi quốc gia trở thành nhân tố chính trong quá trình phát triển mỗi nước. Do đó vai trò, vị thế của người dân sẽ được đề cao hơn nữa.

Đây chính là lúc Đảng và Nhà nước phải lắng nghe tiếng nói của người dân, thực hiện những kiến nghị của người dân. Đây cũng là điều chắc chắn nếu Đảng vẫn muốn giữ vai trò lãnh đạo đất nước, muốn thể chế này tiếp tục tồn tại, muốn đất nước còn tiếp tục phát triển. Không có cách nào khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét