Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Hành khách Trung Quốc đại tiện trên ghế máy bay

Hành khách Trung Quốc đại tiện ngay trên ghế máy bay
Những hành động thô bỉ của người Hoa trong những chuyến đi ra nước ngoài của họ được ghi nhận ở tất cả những nơi họ ghé qua ở các địa điểm du lịch thuộc các nước Âu châu, Mỹ châu. Mặc cho tiếp viên hàng không và các hành khách khác van xin, nài nỉ, nhưng gia đình này vẫn để mặc con mình đi đại tiện ngay trên ghế. Mùi hôi thối nồng nặc bốc lên khắp cabin khiến nhiều khách du lịch phẫn nộ. Hình ảnh gia đình để con đại tiện trên ghế máy bay được một hành khách ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.
đại tiện trên máy bay
Đây là câu chuyện có thật xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không Delta Airlines từ Bắc Kinh đến Detroit (Hoa Kỳ). Những du khách trên chuyến bay này cho hay, có một đứa trẻ mới biết đi người Trung Cộng đã đi vệ sinh ngay trên ghế máy bay. Các hành khách và tiếp viên đã khuyên gia đình đưa cháu vào phòng vệ sinh chung, nhưng gia đình này vẫn để mặc cho con họ đại tiện ngay tại chỗ. Họ thậm chí còn trải báo ra ghế để đứa trẻ đi vệ sinh được... "thoải mái".

Hãng hàng không Delta Airlines cho biết vì không có luật nào cấm người đi đại tiểu tiện trên ghế nên họ đành bó tay với gia đình này khi mùi hôi thối tràn ngập cả chuyến bay. Được biết, rất nhiều hành khách tỏ ra khó chịu và bất bình khi phải chịu đựng mùi hôi thối.



Những chuyến du lịch của những bọn du khách tới từ Hoa lục đã làm cho khoảng 80 phần trăm dân chúng Thailan không muốn nhìn thấy những thành phần này kéo đến thành phố của họ nữa.


Theo một cuộc thăm dò ý kiến dân Thailan coi đám du khách Tầu này là những phiền nhiễu cho thành phố. Người Thái Lan rất ghét những cách hành xử của những toán du khách người Hoa như lối ăn nói ồn ào, lỗ mãng, không chịu xếp hàng chờ đến phiên mình, xô đẩy nhau, hút thuốc ở những nơi cấm hút thuốc, khạc nhổ xuống đất, xuống sàn nhà, mặt đường, vi phạm tất cả những luật lệ của thành phố, ngay cả trong những chuyến họ đi thăm chùa chiền, đại học.


Người Hoa còn bị than phiền là hồn nhiên cởi quần áo tắm rửa ở ngay tại các giếng phun, tiểu tiện ở các góc phố, đại tiện xuống hồ bơi, xuống những khúc rạch hào chạy quanh thành phố.

Nhiều du khách người Hoa đến ăn ở các tiệm buffet thì mang theo bao giấy, lấy đồ ăn mang về khách sạn ăn với nhau. Đi ngoài đường thì thoải mái ngoáy mũi, xỉa răng, ăn uống xì xụp, nhai ồn ào, lớn tiếng gây gổ với nhau bất cứ ở đâu kể cả tại các nơi tôn nghiêm của thành phố.


Các cơ quan du lịch của thành phố kêu gọi phải giáo dục những du khách này trước khi đến Thái Lan.

Những hành động thô bỉ của người Hoa trong những chuyến đi ra nước ngoài của họ được ghi nhận ở tất cả những nơi họ ghé qua ở các địa điểm du lịch thuộc các nước Âu châu, Mỹ châu.

Họ xả rác phóng uế ở tất cả các địa điểm du lịch khiến một vài khách sạn ở Paris và Luân Đôn đã phải treo biển không tiếp các đoàn du khách người Hoa.

Người ta cũng đã nhiều lần phàn nàn, than phiền và nặng lời với những đám du khách Tầu này trong khi chưa thấy ai phải lớn tiếng bực bội về các du khách từ các nước khác.



Người Thái, nói thẳng các du khách người Hoa rất thô bỉ bất lịch sự, thiếu văn minh, kém văn hoá và làm dân chúng rất bất bình.

Tờ The Nation viết bằng Anh ngữ thì than phiền người Hoa lái xe ẩu tả, không tôn trọng luật đi đường, tự nhiên dừng xe giữa  đường, cãi nhau, các khách sạn cho biết nhiều khách thuê phòng khai là có hai người thì bốn năm người lén vào ở.

Nhiều người xả rác bừa bãi, giặt quần áo phơi trên ban công khách sạn. Một số không biết giật nước cầu tiêu, khạc nhổ, to tiếng, tùy tiện phóng uế trong các bể bơi.



Đọc xong những điều mà người Hoa làm tại Thailan, người ta thấy bọn heo trung quốc xổng chuồng chạy sang Việt Nam còn kinh hồn hơn rất nhiều.


Du khách Trung Quốc phơi đồ lót tại ghế chờ ở sân bay Thái Lan. Ảnh: Bangkok Post



Chúng làm tất cả những gì tàn độc nhất cho nước Việt Nam. Ỉa bậy đái bậy mà đã nhằm nhò gì! Chúng nó đang đầu độc cả dân tộc Việt, tàn phá nền kinh tế, nông nghiệp của người Việt, đưa người vào chiếm đất của nước Việt, chiếm đảo của
chúng ta, đối xử tàn ác, khốn nạn, chó má với người Việt, mua người đem về nước chúng bắt làm nô lệ, bắt nạt những người dân đánh cá khốn khổ...


Chứ ngoáy mũi, khạc nhổ, tiểu tiện, đại tiện thì đã ăn thua gì. Hỡi những người bạn Thái Lan, bọn lợn xổng chuồng quậy phá đất nước của các bạn mà đã ăn thua gì. Hãy nhìn sang nước VN chúng tôi thì thấy ngay.


Hình ảnh thường thấy của du khách TQ ở nước ngoài.


Vụ du khách Trung Quốc hắt nước nóng và mỳ vào mặt tiếp viên. Ảnh: SCMP



Phòng chờ tại sân bay quốc tế Jeju và xe buýt sân bay ngập trong rác. Ảnh: News 1.
Du khách Trung Quốc thường tháo gỡ bao bì hàng hóa tại chỗ sau khi mua sắm trong các cửa hàng miễn thuế của sân bay quốc tế Jeju. Đây không phải lần đầu tiên khách Trung Quốc khiến sân bay Jeju biến thành "bãi rác".

Ban quản lý sân bay Jeju họ phải huy động nhiều nhân viên vệ sinh hơn để dọn dẹp cũng như nhắc nhở du khách Trung Quốc đến sân bay vứt rác đúng nơi quy định.


khách du lịch người Trung Quốc phóng uế nơi công cộng,khiến nhiều quốc gia phẫn nộ, ngán ngẩm

Năm ngoái, người dân địa phương ở Anh đã vô tình chụp được khoảnh khắc dở khóc dở cười khi một phụ nữ cao tuổi người Trung Quốc ngang nhiên cho cháu đại tiện ngay trước mặt tiền cửa hàng thời trang nổi tiếng trên đường phố Oxford dù nhà vệ sinh cách đó chỉ vài mét và hoàn toàn miễn phí.



Khách du lịch Trung Quốc rửa chân tại trạm nghỉ trên đường cao tốc Frankfurt, Đức.

Hình ảnh du khách người Hoa vô ý thức vin cành, bẻ hoa, thậm chí leo lên cây khiến nhiều người phẫn nộ.




du khách Trung Quốc đang tranh nhau lấy hoa quả tại quán bar bể bơi trong một khách sạn




Cảnh chen lấn lấy đồ ăn của du khách Trung Quốc.


Du khách dùng đĩa vục thẳng vào khay để lấy tôm.


Đồ ăn thừa la liệt.

https://phunutoday.vn/soc-hanh-khach-dai-tien-ngay-tren-ghe-may-bay-mac-tiep-vien-van-xin-d51910.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét