Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Cậu bé Ấn Độ dự đoán đúng đại dịch từ 8/2019

Tôi cũng đồng ý với cậu bé là nguyên nhân của thảm họa lần này là do nghiệp lực (karma) của nhân loại tích tụ quá nhiều. Chúng ta đã tàn phá môi trường khủng khiếp, đã giết quá nhiều động vật, đã lừa dối lẫn nhau và không biết nhường nhịn nhau... khiến cho nghiệp lực của con người trên toàn thế giới đã tích tụ quá lớn. Theo luật nhân quả, loài người sớm muộn gì cũng phải bị trừng phạt. Trừng phạt có thể là Covid nhưng cũng có thể là những tai họa khủng khiếp bất kỳ khác như sóng thần, động đất và giông tố siêu mạnh từ thiên nhiên, virus siêu nguy hiểm thoát ra từ các lớp băng tan ở hai cực quả đất, các hành tinh khác đâm vào trái đất, hay chiến tranh nguyên tử và chiến tranh vật lý địa cầu... do con người tự gây ra. Thế nên các tôn giáo hay người đời thường nói về ngày tận thế vì như thế.

Cậu bé chiêm tinh Ấn Độ dự đoán chính xác về đại dịch từ tháng 8/2019
Thiện Tâm 26/04/2020 • Ngày 22/8/2019, cậu bé chiêm tinh gia Abhigya Anand 14 tuổi ở Ấn Độ đã có một video đăng trên Youtube, dự đoán chính xác về thảm họa dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán (COVID-19) hiện nay. Trong video đăng ngày 26/3/2020, Abhigya dự đoán rằng thảm họa do virus corona chỉ bắt đầu giảm dần sau ngày 29/5/2020Abhigya Anand có một bảng thành tích đáng nể. Cậu bé hiện 14 tuổi nhưng đã trở thành nhà chiêm tinh trẻ nhất thế giới am hiểu tường tận kinh Vệ Đà và hệ thống y học Hindu truyền thống Ayurveda. Hiện cậu đang thực hiện nghiên cứu Tiến sĩ trong chủ đề Chiêm tinh trong lĩnh vực Tài chính tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi. Cậu và em gái có một kênh Youtube với hơn 700 video trong đó có 300 video về các dự đoán chiêm tinh. Abhigya Anand đã được trao Giải Thần đồng Thế giới, giải thưởng chỉ được trao cho vài trăm trẻ em trên toàn cầu.
Cậu bé chiêm tinh gia Abhigya Anand
 14 tuổi ở Ấn Độ (Ảnh: Internet)
Trong video clip được đăng tải ngày 22/8/2019, Abhigya Anand dự đoán một thảm họa sẽ xảy ra đối với Trái Đất từ tháng đầu tháng 11/2019 đến cuối tháng 4/2020. Cậu bé cho biết toàn thế giới sẽ chứng kiến một cuộc chiến tranh sinh học vào năm 2020, điều mà nhiều người tin rằng chính là sự bùng phát của virus corona. Abhigya dự đoán thảm họa theo kiểu bệnh dịch sẽ diễn ra ở phạm vi toàn cầu, từ châu Á tới châu Âu, châu Mỹ, Ấn Độ và các nước phía tây bắc của Ấn Độ.

Cậu bé cũng dự đoán Trung Quốc là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thảm họa này, bên cạnh đó những nước giàu có hoặc giàu dầu mỏ như Mỹ, Anh Quốc, Pakistan, Israel… cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi thảm họa.

Thảm họa này cũng sẽ tạo ra một cuộc suy thoái kinh tế nghiêm trọng ở phạm vi toàn cầu do dịch bệnh bùng phát. Trong đó ngành kinh tế vận chuyển và du lịch bị ảnh hưởng nặng nề nhất, Abhigya cho biết.

Nhà chiêm tinh ít tuổi này cũng nói thêm rằng chiến tranh sinh học, theo hiểu biết của cậu là cuộc chiến của con người chống lại một loại virus nguy hiểm. Cậu cho biết mọi người nên ở trong nhà trong thời gian này vì việc đi ra ngoài có thể làm tăng cao khả năng bùng phát đại dịch.

Cậu bé chiêm tinh nhỏ tuổi với trí tuệ đáng nể


Abhigya Anand có một bảng thành tích đáng nể. Cậu bé hiện 14 tuổi nhưng đã trở thành nhà chiêm tinh trẻ nhất thế giới am hiểu tường tận kinh Vệ Đà và hệ thống y học Hindu truyền thống Ayurveda.

Abhigya đã hoàn thành Văn bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM) và cũng là người trẻ nhất tốt nghiệp văn bằng này trong nước. Hiện cậu đang thực hiện nghiên cứu Tiến sĩ trong chủ đề Chiêm tinh trong lĩnh vực Tài chính tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi.

Cậu cũng đã nghiên cứu tiếng Phạn đến mức đủ điều kiện dạy nó như một giáo sư. Cậu và em gái có một kênh Youtube với hơn 700 video trong đó có 300 video về các dự đoán chiêm tinh.

Nhờ những thành tích xuất sắc của mình, Abhigya Anand đã được trao Giải Thần đồng Thế giới, giải thưởng chỉ được trao cho vài trăm trẻ em trên toàn cầu.


Abhigya Anand nhận Giải Thần đồng thế giới tháng 1/2020 tại New Dehli (nguồn: praajnajyotisha.com/.com)

Sự thẳng hàng của các ngôi sao tương ứng với thời điểm thảm họa?

Không chỉ đăng video clip dự đoán về thảm họa toàn cầu liên quan đến bệnh dịch vào tháng 8/2019, Abhigya cũng liên tục giải thích và hướng dẫn người dân thế giới về dịch viêm phổi Vũ Hán từ khi dịch bùng phát vào tháng 1/2020.

Giải thích về vấn đề này, Abhigya cho biết từ tháng 3/2019, sao Mộc, sao Hỏa và sao Thổ đã dịch chuyển để trở thành một đường thẳng với nhau. Chính vì vậy, từ tháng 3/2019, thế giới đã xảy ra nhiều bất ổn và xung đột.

Ở video đăng ngày 26/3/2020, Abhigya cho hay, sao Mộc, sao Hỏa và sao Thổ – 3 ngôi sao được coi là sáng nhất hệ Mặt Trời – hoàn toàn thẳng hàng với nhau là ngày 31/3 đến ngày 1/4/2020, và Mặt Trăng dần kết hợp với sao La Hầu (Rahu). Vì vậy theo dự đoán của Abhigya, thời điểm căng thẳng nhất của thảm họa lần này là ngày 31/3 và 1/4/2020.

Hình ảnh sao Mộc, sao Hỏa và sao Thổ thẳng hàng với nhau vào cuối tháng 3/2020 (nguồn: NASA)

Nguyên nhân của dịch bệnh và giải pháp là gì?

Theo Abhigya, nguyên nhân của thảm họa lần này là do nghiệp lực (karma) của nhân loại tích tụ quá nhiều.

Giết quá nhiều động vật, lừa dối lẫn nhau, theo đuổi các cảm xúc không phù hợp khiến tần số rung động của con người trở nên tiêu cực, v.v. khiến cho nghiệp lực của con người trên toàn thế giới tích tụ quá lớn. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến thảm họa.

“Thật đơn giản, đó không phải là do một hoặc một số người trên thế giới đang cố gắng phá hủy toàn bộ thế giới, cũng không phải là do một loại virus nhỏ xuất hiện bất cứ khi nào nó muốn hoặc một cái gì đó tương tự. Đó là hành động của chúng ta đã quay trở lại [gây họa]. Những gì chúng ta làm sẽ trở lại với chúng ta. Không phải là virus kiểm soát sự việc này, cũng không phải bất kỳ một hoặc hai người nào trên thế giới kiểm soát về vấn đề này. Nó cơ bản là nghiệp của chúng ta.”

Abhigya cho rằng tin tưởng vào Thượng Đế, giết ít động vật, ăn nhiều rau, ngừng sử dụng quá nhiều các thiết bị điện tử như smartphone, TV và mạng xã hội, giữ gìn vệ sinh, đứng dưới ánh nắng mặt trời vào buổi sáng… là điều mà chúng ta cần làm để thoát khỏi thảm họa này.

Abhigya nhấn mạnh đức tin là điều quan trọng nhất, khi chúng ta tin vào Thượng Đế mọi nơi, mọi lúc và cầu nguyện thì sự việc sẽ trở nên an toàn.

Khi nào dịch bệnh kết thúc?

Trong video đăng ngày 26/3/2020, Abhigya dự đoán rằng thảm họa do virus corona chỉ bắt đầu giảm dần sau ngày 29/5/2020.

Dựa vào quan sát các vì sao, cậu bé này còn cho biết một đợt bùng nổ dịch bệnh khác có thể xảy ra vào tháng 12/2020 và kéo dài đến tháng 2 năm sau. Đó là thời điểm xảy ra nhật thực toàn phần vào ngày 14/12, còn sao Thổ và sao Mộc kết hợp với nhau vào ngày 20/12. Đây là những ngày mà sức đề kháng và hệ thống miễn dịch của con người bị giảm mạnh do tác động của các hiện tượng thiên văn học này.

Thiện Tâm tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét