Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

THÔNG BÁO NGƯNG HOẠT ĐỘNG

THÔNG BÁO NGƯNG HOẠT ĐỘNG
Kính thưa anh chị em bạn bè,
Những ngày này năm năm trước, tôi dẹp bỏ công việc để tham gia hoạt động xã hội với kế hoạch rằng: "Sẽ hoạt động cho đến khi nào xã hội thay đổi, cơ hội làm ăn kinh tế công bằng hơn hoặc đúng 5 năm tôi sẽ dừng lại". Rất tiếc khi điều kiện thứ hai đã đến trước.

Năm năm là một khoảng thời gian dài trong cuộc đời con người. Nó quý báu vì ở độ tuổi 33-38, tôi dành nó cho xã hội như 1 trách nhiệm của một công dân cần phải có.

Những cái được cho bản thân là rất nhiều, không thể kể hết, đặc biệt là được nhiều người quý mến, tin tưởng, hỗ trợ. Được quen biết với nhiều người ở nhiều giới khác nhau và học hỏi được từ họ. Mất mát là không đáng kể vì nó đều đã được dự đoán trước. Thậm chí tôi may mắn hơn nhiều bạn bè vì không vướng vòng lao lý.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Tôi đã định dừng lại khi kết thúc hoạt động chống xả thải xuống biển Bình Thuận mà tôi cộng tác với anh Trọng Hiền. Nhưng khi Trạm hút máu Cai Lậy xuất hiện, đành cố 😀

Ở đây, xin dành lời cảm ơn chân thành đến bạn bè đã giúp tôi có những số liệu quý báu đó. Tôi tin rằng khi người đó nghe tôi nói: "cứ cái gì có lợi cho dân là tôi làm" thì không còn gì lo lắng nữa.

Viết bài này, trước đó tôi đã dành rất nhiều thời gian để buồn. Tôi định không viết, cứ lẳng lặng mà đi như khi xuất hiện. Nhưng như thế thì có vẻ vô tình quá, ít gì tôi cũng cảm thấy mình được chú ý phần nào vì những thông tin và hoạt động đã thực hiện.

Nói vậy, để anh chị em thấy rằng: Tôi không bị bất cứ đe doạ nào từ bất cứ ai để phải ngưng. Tôi dừng lại để dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Tôi không xấu hổ khi ngưng hoạt động mà xung quanh vẫn còn đầy rẫy bất công, ngang trái. Nhưng nếu anh chị em bạn bè buồn lòng về quyết định này, xin hãy thông cảm cho tôi.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về tôi, xin cứ bình luận (comment) hoặc nhắn tin riêng, tôi sẽ trả lời.

Chân thành cảm ơn anh chị em bạn bè.

P/s: Các anh bên an ninh chính trị nội bộ có thể gửi cho tôi giấy mời để làm việc chính thức, nếu các anh thấy cần thiết. Tôi sẽ sắp xếp thời gian tham dự.

-------------

1 nhận xét:

  1. Không ai nghĩ rằng (Có cô thì chợ cũng đông...)song vì hoàn cảnh không còn hợp với cuộc đấu tranh này bạn dừng lại cũng chẳng sao,còn đông lắm nhưng họ chưa tiện xuất hiện đâu ,đừng lo, dưa chín ắt phải rụng,con run xéo mãi cũng quằn,trời có mắt cái tàn ắc bất nhân tất sẽ bị báo ứng,.N Đ.

    Trả lờiXóa