Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

9 sự thật về nam nữ và tình dục trên thế giới

9 sự thật về nam nữ và tình dục trên thế giới
7 tháng 8 2018 - Nam nữ và tình dục là đề tài bất tận, lâu đời nhất và phổ biến nhất của nhân loại. Hãy cùng nhau điểm lại quan điểm và ứng xử khác biệt về nam nữ và tình dục tại một số nước trên thế giới.
Phụ nữ Nam Hàn ít muốn sinh con
Nhiều phụ nữ Nam Hàn không muốn hy sinh sự nghiệp để kết hôn và ở nhà chăm sóc con cái. Tỷ số sinh con trung bình của Nam Hàn là 1,05 con mỗi phụ nữ. Nhưng quốc gia này cần tỷ lệ sinh con của mỗi phụ nữ là 2,1 - chính xác là gấp đôi, để duy trì dân số. Để thử giải quyết cuộc khủng hoảng trẻ em, chính phủ đã bơm hàng chục tỷ đôla vào các chiến dịch kêu gọi sinh con trong thập niên qua, thế nhưng tỷ lệ sinh vẫn đang giảm.


Giá nhà cao hoặc chi phí nuôi con quá đắt là nguyên nhân đằng sau cuộc khủng hoảng, nhưng có lẽ nguyên nhân lớn nhất là số giờ làm việc cao trên trung bình của đất nước này. Vì phụ nữ vẫn được xem là người chăm sóc con chính, nên việc sinh con có nghĩa là phải hy sinh sự nghiệp - và phụ nữ Nam Hàn đang nói "không!".
Người Nhật có ít quan hệ tình dục

Nhật Bản là một quốc gia khác có tỷ lệ sinh giảm mạnh. Thói sử dụng bao cao su, thuốc ngừa thai, phá thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng đang suy giảm.

Kunio Kitamura, người đứng đầu Hiệp hội Kế hoạch hóa Gia đình Nhật Bản, nói: "Lời giải thích duy nhất là người Nhật đang có ít quan hệ tình dục hơn."

Một tường trình gần đây cho thấy một số vợ chồng đang sống trong hôn nhân "chay," trong đó 1/3 các ông cho biết quá mệt mỏi để có quan hệ tình dục, và 1/4 phụ nữ nói rằng họ thấy tình dục lôi thôi qúa. Một cuộc khảo sát khác về giới từ 18 đến 34 tuổi, cho thấy tỷ lệ nữ tu sĩ đã tăng vọt trong thập kỷ qua: gần 45% trong số này nói họ chưa bao giờ có quan hệ tình dục.Image captionMột người đàn ông thuộc bộ lạc Mehinaku, Brazil. Đàn ông ở bộ lạc này phải mang cá làm quà cho người phụ nữ họ muốn cầu hôn.

Ở Brazil, đàn ông "cưa" phụ nữ bằng cá

Phụ nữ trong ngôi làng nhỏ Mehinaku, miền trung Brazil, đã bảo nhau tìm ra cách đơn giản để quyết định chọn ai giữa những người đến cầu hôn.

Những người đàn ông cạnh tranh để đoạt trái tim nàng sẽ mang đến cho cô món quà là một con cá. Và luôn luôn, người đàn ông bắt được và mang đến con cá lớn nhất thắng!

Người Hawaii đặt tên cho bộ phận sinh dục

Theo truyền thống, người Hawaii thờ phượng và trìu mến đặt tên cho bộ phận sinh dục của mình. Nhưng họ không dừng lại ở đó.

Cả người thiểu số lẫn dân thường còn có "mele ma'i - một bộ tụng sinh dục cá nhân của riêng mình.

Những giai điệu trữ tình này sẽ mô tả, khá cởi mở và một cách chi tiết, các vùng kín của từng cá nhân. Tiến sĩ Milton Diamond, một chuyên gia về cách ứng xử tình dục trước khi "trao thân" của Hawaii, nói về bài hát của Nữ hoàng Lili'uokulani's mô tả "Frisky", "bộ phận sinh dục năng nổ của bà nhấp nhô lên xuống"!Image captionẢnh chụp Nữ hoàng Liliuokalani của Hawaii (1838-1917), nữ vương cuối cùng của Vương quốc Hawaii. Hình chụp năm 1917.


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, xe đạp, ngoài trời và thiên nhiên

Nga có "Ngày thụ thai"


Một khu vực ở Nga đã giới thiệu một cách khéo léo cách khuyến khích dân số đang giảm chịu khó sinh con.

Thống đốc Ulyanovsk, ngay phía đông Moscow, tuyên bố ngày 12 tháng 9 là Ngày thụ thai chính thức: một ngày nghỉ qua đó các cặp vợ chồng được khuyến khích ở nhà chỉ với mục đích duy nhất là sản xuất con cái. Các cặp vợ chồng sinh ra một em bé chín tháng sau ngày ấy sẽ được tưởng thưởng xứng đáng bằng các giải thưởng như máy quay video, tủ lạnh và máy giặt.

Phụ nữ Áo tặng táo mùi nách cho người mình chọn

Ở vùng nông thôn Áo, phụ nữ thường tham dự những buổi khiêu vũ với những lát táo ở nách.

Sau khi đã ngắm nghía những người đàn ông trong phòng, cô sẽ tặng cho người mình chọn một lát táo dính đầy mồ hôi. Nếu cảm tình của cô được đáp lại, chàng trai sẽ cắn một miếng vào lát táo đầy mùi vị ấy.

Ở Colombia, phụ nữ "cưa đàn ông bằng cách làm chàng vấp ngã

Đây là một nơi sự vụng về trên sàn nhảy thực sự giúp bạn ghi bàn.

Nam giới và phụ nữ của bộ lạc Guajiro, Colombia tham gia vào một nghi lễ khiêu vũ đặc biệt, nơi mà nếu một phụ nữ có thể làm cho một người đàn ông vấp ngã thì họ phải có quan hệ tình dục.

Nó mang lại một ý nghĩa hoàn toàn mới cho cụm từ rơi vào tay ai đó.Image captionMột cặp đôi Đan Mạch mặc trang phục truyền thống đẩy xe em bé ở thị trấn Klaksvík.

Phụ nữ Đan Mạch hầu hết thụ thai trong kỳ nghỉ

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi một công ty du lịch, người Đan Mạch có quan hệ tình dục 46% nhiều hơn khi đi nghỉ, với 10% trẻ sơ sinh được thụ thai khi xa nhà.

Trong năm 2014, công ty Spies Travel - cung cấp ba năm sản phẩm trẻ em và một kỳ nghỉ lễ ở nơi thân thiện cho con nít cho bất kỳ khách hàng nào có thể chứng minh họ thụ thai trong kỳ nghỉ phép!

Người Hy Lạp có quan hệ tình dục nhiều nhất

Theo một cuộc khảo sát toàn cầu được thực hiện bởi Durex (thăm dò ý kiến 30.000 người trên 16 tuổi, ở 26 quốc gia khác nhau) thì Hy Lạp là nơi mọi người có quan hệ tình dục nhiều nhất: Trung bình khoảng 164 lần quan hệ tình dục mỗi năm.

Với thời tiết và trái ô liu như thế, ai có thể trách họ? Di sản của họ cũng phải đóng một phần trong thành tích này - người Hy Lạp cổ đại nổi tiếng là có khả năng chịu đựng, cởi mở và thích thử nghiệm về tình dục.

https://www.bbc.com/vietnamese/world-45098530

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét