Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Nỗi đau nhân thế: Thư ngỏ gửi ông Tổng bí thư

NỖI BUỒN ĐAU NHÂN THẾ 
Thư ngỏ gửi ông Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và bà Chủ tịch Quốc hội
FB Đặng Trung Nghĩa - Kính thưa các vị! Tôi chỉ là một người dân, vui mừng thấy Đảng, Nhà nước...đang ra sức chấn hưng đất nước, hứng khởi say sưa với CÁC CHỈ TIÊU PHÁT TRIỂN KINH TẾ nhằm đưa Việt Nam trở thành một "CON RỒNG CHÂU Á" (?!)
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
Lắng nghe dân nhiều hơn
Nhưng xin thưa với các vị! Đất nước dẫu mạnh giàu đến đâu thì CÁI GỐC vẫn là yếu tố CON NGƯỜI . Con người ấy phải là con người có ĐỨC - TRÍ -TÀI - NHÂN ; CÔNG - DUNG -NGÔN - HẠNH. Chữ ĐỨC - HẠNH phải đứng hàng đầu. 
Nhưng xin thưa với các vị! 

Trong thời gian vừa qua trên các trang mạng xã hội đưa tin dày đặc về các trò chơi kích dục làm tình, mô phỏng cách giao cấu, khơi dậy bản năng thú tính của lớp trẻ hiên nay gồm sinh viên, học sinh, Thanh niên tình nguyện trong các trường học do chính Nhà trường cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đứng ra tổ chức đã gây nên một làn sóng bất bình căm giận và buồn đau cao độ của người dân bởi: Hành vi ấy đã vi phạm đạo đức thuần phong mỹ tục, bôi đen tâm hồn con trẻ, dẫn dắt chúng trở thành kẻ dâm ô trụy lạc, thoái hóa biến chất về đạo đức, nhân cách của một con người với khát khao dục vọng thấp hèn. 

Hậu quả hàng năm cả nước có hàng vạn vụ nạo, phá thai và tội phạm tình dục xếp hạng cao nhất thế giới. Chúng đâu còn là "Cánh tay phải đắc lực của Đảng" mà tương lai chỉ là những kẻ đâm thuê chém mướn, sẵn sàng làm tay sai cho giặc quay lại cầm súng phản lại Tổ Quốc, đào mồ chôn lý tưởng của CNXH - thành quả của hơn 4.000 Ông Cha dựng và giữ nước cùng máu xương của hàng triệu người con ngã xuống trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc. 


Vậy lúc đó những CHỈ TIÊU về PHÁT TRIỂN KINH TẾ của các vị đề ra liệu có ích gì(?!) Đó...đó là mối lo của tôi và của cả hơn 90 triệu người dân đất Việt .

Vì vậy tôi kiến nghị: - Ngay lúc này đây Đảng , Nhà nước...phải có biện pháp ngăn chặn ngay những hành vi điên rồ qua các trò chơi kích dục của lớp trẻ. Xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân đã tổ chức các trò chơi vô luân vô đạo theo điều 326 - Bộ luật hình sự (Tội tuyên truyền quảng bá sản phẩm đồi trụy) nếu không chính các vị sẽ CÓ TỘI với dân với nước, với truyền thống 4.000 năm truyền thống Văn Hóa Cha Ông.
Đặng Trung Nghĩa
Các bạn trên FACEBOOK thân mến!
Bên cạnh NHỮNG NỖI ĐAU TRẦN THẾ qua các trò dâm ô kích dục của lớp trẻ vừa qua, trong cuộc sống tôi vui mừng vì vẫn còn những gì tốt đẹp để tôi TIN - YÊU. Đó là quê tôi LÀNG NGÁI - xã Hương Ngải - Thạch Thất - Xứ Đoài. Cứ 2 năm làng lại tổ chức lễ hội trong 3 ngày từ 16 -18 tháng 7 âm lịch. 

Trước tiên là TẾ - LỄ dâng báo công với Thành Hoàng làng, sau đó rước kiệu (gồm 7 kiệu và giá văn) cùng các trò chơi truyền thống như: Đánh cờ người, chơi đu, bắt chạch trong chum, bắt vịt trong ao, đi xe đốt pháo, leo cột mỡ, noi cầu treo, bịt mắt đập niêu, vật cầu, thi đấu vật ...cùng giao lưu liên hoan văn nghê, thi đấu bóng đá bóng chuyền ...thu hút hàng vạn người dân trong xã và khách thập phương.

Mời các bạn xem 1 trong những trò chơi THỔI CƠM THI dưới đây do Hội CCB xã đứng ra tổ chức .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét