Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Nhạ cùng gần 1.000 ô tô đến khánh thành trường Hoàng Việt

Ô tô đỗ kín ngoài ngôi trường Bộ trưởng Nhạ dự lễ khánh thành
Duy Hậu 27/08/2018 (Dân Việt) Một clip quay lại cảnh gần 1.000 chiếc ô tô đậu kín trong, ngoài Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, THPT Hoàng Việt (Trường Hoàng Việt - 42 Phạm Hùng, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đang thu hút hàng ngàn lượt người xem và bình luận trên mạng xã hội. Đây là ngôi trường được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ dự và phát biểu tại lễ khánh thành.

Theo người chia sẻ đoạn clip trên, hình ảnh được ghi lại vào ngày 26.8 khi trường Hoàng Việt tổ chức họp phụ huynh học sinh đầu năm học. Đoạn clip cho thấy có khoảng gần 1.000 chiếc xe ô tô đậu khắp các nơi trong sân trường, tràn ra kéo dài cả cây số hai bên đường Hà Huy Tập (nơi có một cổng vào Trường Hoàng Việt) và cả đường Phạm Hùng (cổng chính của Trường Hoàng Việt).

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ trong Lễ khánh thành trường Hoàng Việt.



Ngay sau khi đăng lên mạng xã hội, clip đã lập tức thu hút hàng ngàn lượt xem, bình luận và chia sẻ. Nhiều người tỏ ra hết sức bất ngờ với số lượng xe ô tô khủng đi họp phụ huynh ở một trường phố núi.



Trường Hoàng Việt được xây dựng trên diện tích 10,7ha với tổng kinh phí lên đến 400 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Quang Lâm, Trưởng phòng Marketing của trường Hoàng Việt xác nhận ngày 26.8 nhà trường đã tổ chức họp phụ huynh.

Cũng theo ông Lâm, trong năm học này trường Hoàng Việt có tổng số 2.300 học sinh ở cả ba cấp học.

Được biết, Hoàng Việt là trường tư thục do doanh nhân Lê Đình Hiền xây dựng với kinh phí lên đến 400 tỷ đồng, trên khuôn viên 10,7ha. Trường đã đi vào hoạt động được 3 năm. Ngày 4.8, trường này chính thức khánh thành. Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ cùng đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đến dự buổi lễ này.

Clip: Gần 1.000 chiếc xe đậu chật cứng trong, ngoài trường Hoàng Việt

http://danviet.vn/tin-tuc/clip-o-to-do-kin-ngoai-ngoi-truong-bo-truong-nha-du-le-khanh-thanh-907520.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét