Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Làng nước ơi, Chung con cướp Cung thiếu nhi HN

Cộng sản là giống vô văn hóa, vô giáo dục nhất; chỉ biết cướp và phá. Chúng không biết thời phong kiến và tư bản, những nơi đẹp nhất đều được dành cho sự nghiệp giáo dục đào tạo. Những công trình như Văn Miếu Quốc Tử Giám ở nước ta, La Sorbonne ở Pháp, Stanford University hay Harvard University ở Mỹ là điển hình. Ở phương Tây, người ta đều dành các biệt thự, lâu đài đẹp nhất địa phương làm trường học; càng đẹp càng ưu tiên cho cấp học thấp. Do đó, chúng ta thấy các trường tiểu học, trung học cơ sở thường là lâu đài, biệt thự nằm ngay sát công viên để trẻ em sang công viên vui chơi khi giải lao. Công viên thời xưa chính là khu vườn của lâu đài, biệt thự đó, nay chính quyền để tự do cho toàn dân sử dụng, nhưng ưu tiên cho học sinh. Đây là ảnh trường Florimont Institute ở Geneva Thụy Sĩ nơi các con tôi học từ tiểu học qua trung học cơ sở rồi trung học phổ thông.


LÀNG NƯỚC ƠI! ÔNG NGUYỄN ĐỨC CHUNG CƯỚP CUNG THIẾU NHI
ÔNG NGUYỄN ĐỨC CHUNG HÃY TRẢ LẠI 1/3 CUNG THIẾU NHI TRÊN CÓ BIỆT THỰ CỔ CHO CÁC CHÁU HỌC ĐÀN, HỌC HÁT, HỌC VẼ VÀ HỌC NĂNG KHIẾU. Theo Báo Tiền Phong: Tháng 4 vừa qua, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội có chủ trương thu hồi lại Khu nhà truyền thống của CTN, giao về cho UBND thành phố Hà Nội quản lý, sử dụng. Nhiều cuộc họp hiện thực hoá chủ trương này được tổ chức dấy lên sự lo ngại trong giáo viên, học sinh tại đây. Trong tập tài liệu hàng chục trang gửi đến Tiền Phong, hàng chục giáo viên và hơn 100 học sinh ký tên bày tỏ sự “lo lắng”, “bàng hoàng”, “như bị cắt đi một phần da thịt”… trước thông tin này. 

Ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND Tp 
Hà Nội ra chủ trương thu hồi Cung Thiếu Nhi 
CTN là thuộc khu vực đắc địa nhất Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm hơn 100 m, cạnh ngã ba phố Lê Lai và Lý Thái Tổ. Cung bao gồm 3 cụm công trình: Toà nhà 5 tầng, rạp Khăn Quàng Ðỏ và một toà nhà có từ thời Pháp - chính là toà nhà đang được yêu cầu bàn giao. Toà nhà này có kiến trúc Pháp, cao hai tầng, bao quanh là sân vườn, có tổng diện tích hơn 1.200 m2. Với vẻ đẹp cổ kính, nhiều thế hệ giáo viên, học sinh trìu mến gọi toà nhà này là “lâu đài tuổi thơ”.(Hết trích).



Được biết, hiện nay chưa có ai vào tiếp quản ngôi biệt thự cổ.
Đồ đạc của Cung, của các cháu vẫn còn đấy.

Mời xem các văn bản thể hiện quy trình cướp Cung Thiếu Nhi:





https://xuandienhannom.blogspot.com/2018/08/ong-nguyen-uc-chung-hay-tra-cung-thieu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét