Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

SỰ THẬT LÀ SỨC MẠNH: KHÔNG ĐẶC KHU

SỰ THẬT LÀ SỨC MẠNH
Nguyen Tuan Anh - Nguyên tắc quan trọng nhất của sự thật đó là số đông tạo nên sức mạnh , sức mạnh đoàn kết toàn dân là sức mạnh vô địch . Sức mạnh đó được ví nhưng thác lũ , nước là dân - thuyền là quan nước đẩy thuyền và nước cũng lật nhào nhấn chìm thuyền bất kỳ lúc nào . Người ta có thể ngăn cản vạn người xuống đường nhưng chắc chắn sẽ đầu hàng khi hàng chục triệu người đồng tâm đồng lòng . Vì sự tồn vong của dân tộc , vì danh dự quốc gia , mỗi người dân lựa chọn hành động vì lợi ích và trường tồn của Việt Nam hãy nói : KHÔNG ĐẶC KHU
Sự thật luôn luôn chiến thắng ! Đó là quy luật tất yếu , rất nhiều anh chị em chúng ta đã đổ mồ hôi , nước mắt , chịu đựng đau đớn về tinh thần về thể xác thậm chí phải đánh đổi bằng máu và sinh mạng để bảo vệ sự thật-sự thật luôn phũ phàng và đắng cay !

Sự thật luôn có sức mạnh , có sức thuyết phục lớn , nếu chúng ta có ý thức trách nhiệm với dân tộc với vận mệnh đất nước, ngàn người cùng cất tiếng nói vạch trần những sai trái , những hành động hống hách cửa quyền. Những hành vi tham ô , tham nhũng nạn đút lót chạy chức chạy quyền của cán bộ thực thi nhiệm vụ , vạn người truyền tải sự thật , triệu người lắng nghe , triệu người cùng hành động thì chẳng có gì ngăn cản được .
Nguyên tắc quan trọng nhất của sự thật đó là số đông tạo nên sức mạnh , sức mạnh đoàn kết toàn dân là sức mạnh vô địch . Sức mạnh đó được ví nhưng thác lũ , nước là dân - thuyền là quan nước đẩy thuyền và nước cũng lật nhào nhấn chìm thuyền bất kỳ lúc nào .

Người ta có thể ngăn cản vạn người xuống đường nhưng chắc chắn sẽ đầu hàng khi hàng chục triệu người đồng tâm đồng lòng .

Dù là vạn người hay hàng triệu người đều có sự đóng góp hữu ích của mỗi người dân . Ngôi nhà hay biệt thự to cỡ nào đều được xây từ những viên gạch , cát sỏi -xi măng là xúc tác kết dính của sự bền vững .

Vì sự tồn vong của dân tộc , vì danh dự quốc gia , mỗi người dân lựa chọn hành động vì lợi ích và trường tồn của Việt Nam hãy nói : KHÔNG ĐẶC KHU

Nguồn từ fb : Đỗ Ngà

1 nhận xét:

  1. Không khả thi,số người thực sự hiểu ra sự thật ở việt nam chỉ một nhúm rất ít,số còn lại đa phần có tính thiển cận vô lo . Họ chỉ đoàn kết với những trò vô thưởng vô phạt phô trương niềm tự hào dân tộc hão qua ...bóng đá và hùa nhau ra đường tung hê cờ quạt chỉ để phá là chính.
    Chẳng có cái hi vọng nào vào một đám dân cơ hội chuyên mánh mung và thích nhậu nhẹt,nhưng tổng thể con người thì chưa chịu lớn .
    Chỉ tiếc cho số ít người hiểu sự thật vì họ lẻ loi .Vãi !

    Trả lờiXóa