Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2023

Chuyện BOT: Cái thiện nhất định sẽ thắng cái ác

Chuyện BOT: Cái thiện nhất định sẽ thắng cái ác
Rất buồn là sau giai đoạn nhân dân khắp nơi tích cực tham gia đấu tranh hoặc công khai ủng hộ phong trào phản đối các BOT BẨN trên toàn quốc 2017 - 2019, những năm gần đây phong trào này đã tạm phải lắng xuống.

Nhưng cũng rất mừng là cuộc đấu tranh ở BOT BỜ ĐẬU vẫn tiếp diễn không ngừng, không nghỉ; tính đến nay đã được 6 năm. Số tiền chủ BOT BẨN không cướp được của người dân không hề nhỏ, ước tính cũng phải vài nghìn tỷ đồng. Tôi tin tưởng chắc chắn 100% BOT BỜ ĐẬU sẽ bị dỡ bỏ, trả lại tự do lưu thông cho người dân Thái Nguyên - Bắc Kạn trên Quốc lộ 3 lịch sử.

Tôi rất khâm phục tinh thần dũng cảm, chấp nhận hy sinh gian khổ của các anh chị em Tổ truyền thông BOT BỜ ĐẬU. Tên tuổi và những cống hiến của họ sẽ mãi mãi gắn với con đường lịch sử này.

Chúc mừng năm mới các anh chị em Tổ truyền thông BOT BỜ ĐẬU.

Cái thiện nhất định sẽ thắng cái ác. Các nhóm lợi ích nhất định sẽ bị nhân dân lật đổ. Đất nước nhất định sẽ đến ngày được tự do phát triển theo đúng các quy luật vận động của nhân loại.
---------------

Fb Giang Nguyen - Những người chống lại cái ác không phải để lấy oai, cũng không phải để nổi tiếng.

Chỉ đơn giản là trái tim luôn sục sôi không thể chấp nhận cái ác!

Người ích kỷ sẽ không hiểu nổi và cho rằng đó là gàn dở, là bao đồng...
Người đồng cảm mà yếu đuối thì âm thầm động viên, ủng hộ.
Người có dũng khí thì đồng hành và công khai ủng hộ.
Người khôn ranh thì soi xét, nghi ngờ...xem có lợi gì không
V.v.v...

Kẻ ác luôn là kẻ có thế lực, quyền lực, có nhiều mối quan hệ, kể cả mối quan hệ thân hữu...họ có thể tạo ra chính sách, có thể sai khiến bộ máy vận hành theo ý có lợi cho họ... được gọi là "lợi ích nhóm"

Những người chống lại cái ác hiểu rõ điều đó.
Xong khi trái tim đã mách bảo, lý trí đã dẫn đường... thì đó là lẽ sống.
Chúng tôi hiểu đã dấn thân là gai góc, là rủi ro...

Những người đi đầu trong việc chống lại BOT bẩn... có người được ra khỏi trại giam, có người chưa được ra, chúng tôi đều biết và họ cũng là bạn của chúng tôi.

Chúng tôi cũng hiểu rằng cái ác và cái thiện luôn tồn tại song hành trong một xã hội. chống lại cái ác... có thể chưa thành công, có thể thành công nhiều, thành công ít. xong để cho xã hội văn minh hơn, để "dân giầu, nước mạnh" luật pháp được thượng tôn, cuộc sống của thế hệ tương lai tốt đẹp hơn...thì cần phải lên tiếng, cần phải đấu tranh chống lại cái xấu, cái ác.

Chúng tôi không sợ hãi, không chùn bước đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét