Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2023

Cầu xin bác Chủ tịch nước

Cầu xin bác Chủ tịch nước
FB Lê Việt Đức Trung - Tết đến nơi rồi mà tin tức trên mạng hỗn loạn quá làm mình cứ băn khoăn không biết lúc giao thừa Tết năm nay ai sẽ đọc thư chúc mừng năm mới của Chủ tịch nước cho toàn dân nghe nhỉ ?


Nhớ FB cũ Lê Việt Đức của mình quá. Chỉ vì băn khoăn này nên hôm 7/01 vừa qua mình lỡ đăng một bài và thế là mất nó.
Hôm qua 23 Tết khi thắp hương cúng ông Công ông Táo mình có cầu xin nhân dịp năm mới, mừng đất nước mừng xuân, và nhất là mừng Đảng ta sớm đổi mới....... CTN, bác Chủ tịch nước bảo FB ân xá cho nó giúp mình với. Từ ngày mất nó, mình như người mất hồn, chả còn tâm trạng viết FB.

Kinh tế thị trường nhanh nhạy thật đã có nhiều rao vặt: AI CẦN ĐỌC THƯ CHÚC TẾT THUÊ hãy liên hệ số đt +84 1 234 xxxx.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét