Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Lời thú tội đáng yêu của vợ đâm hỏng xe chồng

Lời thú tội đáng yêu của vợ đâm hỏng xe chồng
Vietbf.com - Người vợ đã thú tội với người chồng thật dí dỏm đáng yêu sau khi lở đâm hỏng chiếc xe ô tô của người chồng trong gara, khiến ai đọc đến lời thú tội của cô vợ thông minh dí dỏm cũng phải phì cười trong sự nghiêm túc. Lá thư xuất phát từ một tình huống dở khóc dở cười mà cô vợ trót gây ra cho chồng. Đọc thư, chắc hẳn người chồng cũng trải qua nhiều cảm xúc, từ thương đến giận, rồi cảm thông và cuối cùng là bật cười.

Cô vợ mở đầu lá thư bằng câu chuyện gợi sự thông cảm từ chồng.
"Gửi chồng yêu của em,
Trước khi anh đi công tác nước ngoài về, em muốn kể với anh về tai nạn nho nhỏ của em với chiếc xe bán tải trên đường vào gara. Tai nạn cũng nhỏ thôi nên em không bị thương, anh không phải lo lắng quá nhiều đâu nhé.


Em đi siêu thị Walmart về, trong lúc rẽ vào gara, thay vì phanh thì em lại vô tình nhấn ga. Kết quả là, cửa gara bị méo một chút nhưng may quá chiếc xe em lái đã dừng lại ngay khi đụng phải xe của anh.

Em rất xin lỗi, nhưng em biết anh sẽ tha thứ cho em vì anh là người đàn ông tốt bụng. Anh biết em yêu thương và quan tâm đến anh nhiều như thế nào mà, người đàn ông của đời em. Em gửi cho anh cả tấm ảnh chụp gara để anh coi nha.


Em mong được ôm chầm lấy anh lắm rồi đây này.

Vợ yêu".
 

Vợ thú tội đáng yêu sau khi đâm hỏng ô tô của chồng - Ảnh 2.

Bức ảnh đính kèm lá thư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét