Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

RƯỚC HỌA VÀO ĐẤT NƯỚC

Tiêu diệt dân Việt, nước Việt không cần súng. Hàng chục triệu thằng Tập đã đến VN dưới mác du lịch, đưa văn hóa ăn bẩn, ở bẩn, hành động thô lỗ lan truyền trên cả nước. Sau khi chính sách ngu dân thực hiện xong là lúc chính quyền Tầu thống trị.
RƯỚC HỌA VÀO ĐẤT NƯỚC
FB Chinh Bui - Khoảng 8 giờ sáng nay 25.1 (tức mùng 1 tết Nguyên đán), hàng ngàn dân Tàu nhập cảnh vào Việt Nam qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái (Quảng Ninh). Báo VN gọi họ là những người xông đất Hạ Long.

Theo phong tục lâu đời của VN, người xông đất phải là người đem may mắn, thành công, bình yên, hạnh phúc, yên ổn đến cho gia chủ đằng này hàng ngàn trái bom sống bị hạn chế di chuyển ngay tại nước chúng vẫn đàng hoàng đổ bộ VN từ Móng cái đến Hà Tiên.

Oái ăm thay chúng vẫn được lãnh đạo VN đón rước tưng bừng MẶC DÙ HÔM NAY TRUYỀN THÔNG THẾ GIỚI đã đăng tải rất nhiều về đại dịch và loài virus mới cực kỳ đáng lo ngai Corona. Bất cứ chuyến bay nào đến từ TQ đều hoặc bị hủy chuyến hoặc hành khách đều bị cách ly, kiểm tra rất kỹ càng khắp thế giới thì riêng một chính quyền duy nhất đó là VN vẫn hân hoan rước dịch vào nhà bất chấp hiểm nguy đe dọa quốc gia, dân tộc.

Từ đầu bài, bài báo luôn luôn nhắc đi nhắc lại cụm từ "Đeo khẩu trang" như là một biểu tượng về ý thức của người Tàu trước bệnh dịch mà không biết rằng ngay cả khi không có gì thì giống dân này vẫn có một thứ mốt dị hợm đó là giương ô giữa cái nắng dịu nhẹ của châu Âu và đeo khẩu trang mọi chỗ mọi nơi cho dù chúng đến thành phố đảo Venedig (Ý), nơi thiên nhiên tươi đẹp, môi trường tinh khiết như Geneve, Luzern, Zürich (Thụy sĩ) hay thiên đường siêu giàu và thuần khiết như Công quốc Lichtenstein. Cực kỳ oái oăm và khó hiểu.

Ý thức của họ đó là ăn, ở bẩn. Nhét vào bụng tất cả mọi thứ trên đời và tụt quần đái giữa đường thậm chí cho con ỉa giữa hành lang máy bay.

Ngay cả khi tất cả bọn họ đều đeo khẩu trang vì ý thức thật thì đám giặc hàng trăm ngàn đang loăng quoăng khắp VN này cũng phải ăn, phải uống, phải dùng tay tháo ra, đeo vào nhiều lần cái khẩu trang trong ngày và đụng chạm, tiếp xúc với đủ thứ đồ vật, thiết bị, con người khắp VN, gieo rắc cái chết âm thầm.

CHÍNH QUYỀN QUÁI ĐẢN ĐANG THỰC SỰ RƯỚC HỌA VÀO NHÀ. Những khách du lịch không đồng sẽ đem lại lợi lộc gì cho VN nếu không phải là TAI HỌA và chạy trốn vùng dịch mặc dù chúng đi đến đâu vào thời điểm này đều là mang chết chóc đến đó..

Câu chuyện uống thuốc hạ sốt để qua mặt cơ quan kiểm dịch hòng trốn vùng dịch, tìm nơi có dịch vụ y tế đảm bảo nói lên cái ý thức mất dạy của bầy "bạn vàng" khốn nạn này.

Đừng đứng im chờ chết nữa dân ôi !
--------------

https://m.thanhnien.vn/doi-song/hang-nghin-du-khach-quoc-te-xong-dat-ky-quan-ha-long-1175374.html


Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét