Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Thanh chết để Cảnh sướng, cộng sản khôn thật !!!

Thanh chết để Cảnh sướng, cộng sản khôn thật !!!
Fb Thuan Van Bui - Anh Nguyễn Bá Thanh bị đồng đảng đầu độc, giết chết thế mà may. Tạo phúc cho con cháu:
1. Anh Thanh chết đi như một "thần tượng" được đa số người dân dân mù thông tin và đám bò đỏ tôn sùng, tiếc thương coi như thánh thần.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, hoa, bộ vét và văn bản
2. Vì chết như một vị thánh được tôn sùng nên toàn bộ tài sản vơ vét được đều "bảo toàn" cho vợ con. Không mất đồng nào cho các đồng đảng đồng chí như bọn Thanh, Thăng, Vĩnh, Hóa, Vũ nhôm, Son, Tuấn... Ở Đà Nẵng nếu so về tiền và tài sản chìm nổi, ai qua được gia đình Nguyễn Bá Thanh?

3. Sau khi thằng bố chết, thằng con tưởng là bị "người ta (các đồng đảng của cha) cho ăn bùn", ai dè Nguyễn Bá Cảnh khôn hơn rất nhiều bọn Thăng, Vĩnh, Hóa, Tuấn, Son, Cang, Đua, Tài, Tín... Nguyễn Bá Cảnh bỏ đảng, bỏ mọi loại chức vụ ở Đà Nẵng để về. Tài sản bố Thanh để lại, Cảnh nuôi cả nghìn em hoa hậu, hoa khôi, người mẫu mấy đời chưa hết. Ở lại cái hệ thống này làm gì khi luôn phải đề phòng bẫy rập từ các đồng đảng đồng chí?

4. Hiện Nguyễn Bá Cảnh đang là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vàng Phước Sơn. Công ty này đào vàng để bán nhưng luôn lỗ chổng vó! Dĩ nhiên đây là mảnh đất màu mỡ để Nguyễn Bá Cảnh rửa sạch những đồng tiền máu do ba Bá Thanh để lại.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng

Bọn thằng Hải, Cang, Đua, Tài, Triệu Tài Vinh, Nguyễn Xuân Anh rồi cả đống tướng công an, quân đội đang chờ kỷ luật, xử lý... cố học bố con nhà Nguyễn Bá Thanh- Nguyễn Bá Cảnh kìa. Cố sống cố van xin thì thể nào bọn đồng đảng đồng chí nó cũng lột sạch tiền bạc, tài sản đã cướp được, nó nhục mạ cho như chó rồi cũng chết trong tù. Làm quả tuyên bố bỏ đảng, treo cổ tự tử để giữ tài sản cho con cháu là thượng sách nhất!

Bây giờ xử Vũ nhôm cùng đồng bọn- đồng đảng ở Đà Nẵng mới lộ ra. Và nếu con bò nào còn tin vào độ liêm khiết vì dân vì nước của Nguyễn Bá Thanh thì quả thực là đạt trình độ ngu bền vững!

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Nguồn Fb Thuan Van Bui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét